Xung quanh Taehyung truyền đến âm thanh của máy động cơ ồn ào và khó nghe.
Theo đúng như kế hoạch của Jimin, cả nhóm đã quyết định chơi nhảy dù vào buổi chiều ngày hôm đó. Hiện tại họ đang ở trên máy bay trực thăng của trung tâm dịch vụ nhảy dù. Chiếc trực thăng bay cao trên bầu trời đầy nắng, nhìn xuống căn biệt thự ngoại ô với đồng cỏ xanh ngắt, tách biệt hoàn toàn với không khí thành thị.
Sau 5 giờ huấn luyện, 5 tiếng đồng hồ dài đằng đẵng nghe người hướng dẫn chỉ cho họ tư thế nhảy, cách điều khiển dù hay các điều lệ nghiêm ngặt, cuối cùng họ cũng đã được nhân viên cho phép mặc trang phục để nhảy dù.
Taehyung cảm thấy dạ dày đang biểu tình dữ dội, thức ăn trong cơ thể như muốn ồ ạt trào ra ngoài. Thực sự là như vậy. Âm thanh phát ra từ cánh máy bay trực thăng rất lớn, khiến tai anh ù đi. Bụng anh quặn thắt mỗi khi nhìn xuống mặt đất, cao quá. Anh cũng cảm nhận được jungkook đang nắm tay anh nhưng cậu cũng không khá hơn là bao khi bàn tay cậu đẫm mồ hôi và đang run rẩy.
Nhìn chung, mặc dù bề ngoài trông cậu rất phấn khích nhưng bên trong lại rất đau khổ. Đôi mắt cậu đỏ ngầu và trắng bệch, toàn thân cậu run rẩy kịch liệt.
và mỗi lần taehyung nhìn cậu, anh lại nhớ tới khoảnh khắc cậu uống hết đống thuốc đó, vừa khóc vừa uống nước.
nhưng đó không phải mục đích họ đến đây. họ đến đây để nhảy khỏi chiếc trực thăng đáng sợ này, họ ở đây để vui chơi. vì vậy taehyung hít một hơi thật sâu, siết chặt tay jungkook hơn và cố gắng không bật khóc. Anh làm điều này chỉ để bớt sự căng thẳng đang sục sôi trong lòng anh. Cứ nghĩ mà xem, bất cứ lúc nào chiếc trực thăng cũng có thể bị nổ kia mà, và anh cũng có thể sẽ bị rơi xuống đột ngột từ độ cao hàng trăm mét, anh cũng có thể...
"Taehyung à! cậu sẵn sàng chưa!?" Yoongi hét lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của anh, khuôn mặt hắn toe toét một nụ cười hào hứng tung nắm đấm lên không trung. Trông hắn có vẻ không thể ở yên trên chiếc trực thăng này lâu hơn nữa và có thể sẽ nhảy xuống bất cứ lúc nào mà không cần sự cho phép của nhân viên.
"Ừ," Taehyung nói dối, trên mặt nở một nụ cười giả tạo.
"Anh muốn nhảy ở đây sao ạ!?" người hướng dẫn hét lên, nheo mắt vì làn gió mạnh thổi vào tất cả bọn họ qua cánh cửa đang mở. họ đều gật đầu. à, ngoại trừ Taehyung. anh chỉ im lặng và nắm lấy cây cột gần mình chặt đến mức các đốt ngón tay trở nên trắng bệch.
sau đó tất cả bọn họ đều chuẩn bị buộc dù, tiếng thắt lưng và khóa dán vang lên khắp chiếc trực thăng nhỏ. Taehyung nhận thấy ánh mắt của jungkook đang dõi theo mình khi tất cả bọn họ chuẩn bị nhảy. Đôi mắt đen láy của cậu trông thật đẹp, thật thuần khiết thật rực rỡ giống như bầu trời đêm và tóc cậu tung bay khắp nơi, tung bay trong mắt và ngang trán.
Cậu trông cực kỳ xinh đẹp nhưng điều đó không còn khiến Taehyung mê mẩn nữa, bởi vì cậu vừa lừa dối anh, một lần nữa, và mặc dù trông rất đẹp nhưng cậu cũng trông rất ốm yếu, giống như bất kỳ chuyển động mạnh và tiếng ồn của gió cũng có thể ảnh hưởng lớn đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn