trời mưa.
một cơn mưa như trút nước, mưa đập ầm ầm qua cửa sổ và gõ vào mái nhà. có những tia chớp chói lòa lóe lên qua cửa sổ và theo sau là tiếng sấm làm rung chuyển ngôi nhà khiến Taehyung co rúm người lại khi đang ngủ.
anh được bao bọc trong một chiếc chăn mềm, mềm đến nỗi tất cả những gì anh có thể làm là chà tấm vải lên má anh
nó có mùi hương tuyệt vời. một mùi xạ hương thoang thoảng và ấm áp mà anh không thể ngừng ngửi. anh chỉ nhắm mắt lại và hít nó vào cho đến khi anh nhớ ra mình đang ở trong phòng của Jungkook.
Taehyung ngừng hành động như một kẻ ngốc. Anh giật mình và tim bắt đầu đập thình thịch khi nghe thấy tiếng thút thít bên cạnh. lúc này, người bên cạnh bắt đầu phát hoảng vì có một tràng sấm khác vang lên trong đêm, một âm thanh khiến Taehyung cũng phải co rúm người lại dưới lớp chăn mềm.
"Làm cho nó dừng lại đi" một tiếng thì thầm vang lên
"Jungkook?" Taehyung thì thầm
"Em ghét tiếng sấm lắm" Jungkook càu nhàu, cậu nghe có vẻ tức giận hơn là sợ hãi. "Ông trời đúng là đang thách thức độ nhẫn nhịn của em"
Taehyung không thể không cười khúc khích, một tiếng cười lặng lẽ mà anh hầu như không thể nghe thấy trong cơn bão lớn.
"không buồn cười đâu" Jungkook lầm bầm, nhưng Taehyung có thể nghe thấy nụ cười của cậu trong giọng nói. "thật đáng sợ mà." và khi một tiếng sấm khác vọng vào tai, cậu bé Jungkook lại thu mình trong ngực Taehyung khiến anh có chút không chuẩn bị.
tất cả những gì Taehyung có thể làm là nín thở và hy vọng rằng Jungkook sẽ nằm đó mãi. anh ngập ngừng vòng tay ôm lấy cậu, cảm thấy vô cùng khó xử vì lúc này Jungkook đang ngủ, gục đầu vào áo anh với những hơi thở nhè nhẹ.
chà, Taehyung nghĩ rằng cậu đã ngủ cho đến khi nghe thấy tiếng Jungkook thở dài và sau đó thì thầm khàn khàn, "thư giãn đi. Em không làm gì anh đâu.. hết sức rồi"
vì vậy anh từ từ thả lỏng cơ thể căng thẳng của mình, cho đến khi cánh tay cậu đặt trên eo anh, đầu Jungkook nặng trĩu trên ngực anh và anh không thể tập trung vào cơn bão nữa. mắt anh nhắm nghiền ngay khi nghe thấy tiếng thì thầm gì đó của Jungkook, sau đó anh cũng chìm vào giấc ngủ.
* * *
Người Jungkook vô cùng ấm, đến mức khi hai người ôm nhau ngủ dưới lớp chăn mỏng cùng điều hòa nhiệt độ thấp, cậu vẫn chảy rất nhiều mồ hôi và cánh tay của cậu bắt đầu không yên vị mà dịch chuyển vị trí trên người Taehyung khiến trái tim anh ngứa ran. Có một mùi hương ngọt ngào cộc thẳng vào mũi anh vì vậy Taehyung nhìn xuống ngực mình, và gần như nhảy ra khỏi giường khi anh nhìn thấy đầu của Jungkook đang cúi xuống ngậm ti anh, và đôi môi của cậu hơi hé mở rồi lại đóng như em bé ngủ quên trong lúc bú sữa mẹ, và mái tóc của cậu rối tung, bờm xờm và mềm mại. Taehyung nhìn chằm chằm vào lông mi của cậu, cách chúng chạm vào da cậu thật tinh tế và chúng dài đến khó tin.Anh liếc nhìn xuống bụng mình, nơi anh thấy cánh tay của Jungkook đang quàng qua hông anh, những ngón tay của cậu nhẹ nhàng lướt qua mông của Taehyung theo cách khiến tim anh đập rộn ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn