Hai mươi

48 7 1
                                    

mẩu giấy dán trên tủ lạnh không đủ to và cũng không đủ nổi bật để Taehyung có thể để ý tới. Nó đơn thuần chỉ là một tờ giấy nhắc nhở màu trắng và có một dòng chữ nhỏ xíu từ mẹ Taehyung để lại, nói với anh rằng bà sẽ về nhà sớm vào tối hôm nay.

và vì Taehyung không biết điều đó, mẹ Kim bước vào khi Jungkook đang hôn Taehyung thật sâu khiến cả căn phòng im lặng chìm trong tiếng môi lưỡi quấn quýt, tay của anh luồn vào những lọn tóc xoăn của cậu trong khi cậu tách hai chân của Taehyung rộng hơn và nâng chúng lên cao ngang eo cậu.

Taehyung không nghe thấy tiếng người thứ ba bước vào. Mẹ Kim mở to mắt, lặng lẽ và ngạc nhiên, và khi Taehyung đưa mũi hít hà mùi hương của Jungkook, anh mới mở mắt ra trong tiếng rên rỉ. Taehyung giật mình thon thót, vội vàng đập mạnh mấy phát vào bả vai Jungkook kêu cậu dừng lại rồi nhảy xuống đất, hai tai đỏ bừng với đôi môi sưng tấy và chân có phần run rẩy.

"Mẹ về rồi ạ?" Taehyung hoảng hốt không biết nên nhìn vào đâu

mẹ Kim sau khi nhặt đống đồ làm rơi xuống đất trước đó lên thì hỏi ngay, "ai đây Taehyungie?"

rồi cả hai người họ cùng nhìn Jungkook, người mặt còn đang méo xẹo vì cái cách bản thân ra mắt nhà vợ. Sau một hồi khóc trong lòng, Jungkook đưa tay ra và tự tin bước về phía mẹ Kim, chỉnh lại mái tóc bị Taehyung làm cho lộn xộn. "Con là Jeon Jungkook ạ" thưa mẹ vợ tương lai.

"Ừ chào con.." mẹ Kim hoài nghi nói, cũng bắt tay cậu trong khi nhướn mày nhìn Taehyung. "Bác là mẹ của Taehyung, bác chưa nghe Taehyung của bác nhắc đến cháu bao giờ."

Taehyung dành một chút thời gian để nhìn qua khuôn mặt bà, mái tóc sẫm màu được làm xoăn kiểu thịnh hành ngày nay và đôi hoa tai hình vòng nhỏ. Bà trông không mệt mỏi như thường lệ. Dường như còn trông vô cùng vui vẻ.

"Chẳng phải mẹ không về được sao ạ?" Taehyung hỏi, vòng qua Jungkook để kéo mẹ vào một cái ôm, và bà có mùi nước hoa quá nồng khiến anh nhận ra rằng hôm nay bà không đi làm. Bà có hẹn ở bên ngoài.

"Mẹ có hẹn với mấy bà bạn" mẹ Kim mỉm cười, vén một lọn tóc ra sau tai. "Đừng có mà đổi chủ đề Taehyung, sao con trai mẹ hôn một người con trai khác trong nhà nhỉ?"

Taehyung nhìn xuống đất, và ngay lập tức bắt đầu đỏ mặt khi Jungkook vòng tay qua ôm eo anh.

"Cháu đâu phải bạn bình thường đâu ạ..."

Taehyung hận đến mức không thể đánh chết tên chết tiệt này. Anh còn định lên tiếng biện minh mà đã khai hết ra rồi.

"Vậy cháu là một nhân vật nào đó đặc biệt hơn sao?" Mẹ Kim tiếp tục dò hỏi

"Là vô cùng đặc biệt đó ạ!!" Jungkook chu mỏ.

Taehyung phồng má, bản thân cố gắng nhịn cười khi thấy hai bác cháu họ vòng vo với nhau, Jungkook đúng là vô cùng hài hước và đáng yêu.

"Mệt với cháu thật đó, cháu rốt cuộc là ai vậy hả?" Mẹ Kim hỏi, nhưng bà lại cười khúc khích nhìn Jungkook nhướng mày và dựa đầu vào vai Taehyung lắc lắc.

"Cháu như thế này rồi mà bác vẫn không thấy sao? Là người eo đó! Người ta là bạn trai của con bác mà!!"

"Được rồi, vậy Taehyung, cái này mẹ cần hỏi tội con. Hai đứa yêu nhau bao lâu rồi mà lại làm hành động đó vậy hả?

KookV, Naked. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ