Taehyung thức dậy với một mùi dễ chịu, tuyệt vời.
không, đó không phải là bánh kếp hay thịt xông khói chiên. đó không phải là khăn trải giường mới thay hay máy làm mát không khí mới.
đó là một mùi xạ hương nhưng ngọt ngào mà Taehyung chỉ muốn hít vào mãi mãi. mắt anh nhắm nghiền nên anh không biết đó là gì, nhưng không hiểu sao mùi hương tuyệt đẹp đó lại khiến cho những con bướm bay lượn trong bụng anh.
anh không để tâm tới bất kì thứ gì khác cho đến khi anh cảm thấy cơ thể mình được nâng lên, và anh đột nhiên nhận ra hơi ấm bao quanh mình.Taehyung cảm thấy hàng lông mi của mình rung rung, cho anh một tia sáng nhỏ thoáng qua ép mạnh vào mí mắt anh.
"Taehyungie?"
giọng nói ngọt ngào và mềm mại như mật ong, một giai điệu. Taehyung cảm thấy môi mình nhếch lên thành một nụ cười nhỏ, một nụ cười khiến người đang ôm anh cũng phải bật cười.
"Taehyungie à. Mở mắt ra đi."
Taehyung ngập ngừng mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào gạch trần trước khi nhìn thấy màu đen láy quen thuộc.
"Jungkookie," anh thì thầm, nhìn vào cánh tay của mình và thấy rằng cậu bé khối dưới đang nắm lấy những ngón tay của mình, nhẹ nhàng xoa ngón tay cái lên mu bàn tay của Taehyung. "Anh đang ở đâu?"
anh cảm thấy những giọt nước mắt đã khô trên má, cảm giác nhức nhối trong mắt và cảm giác trống rỗng trong dạ dày.
Jungkook nhìn anh buồn bã, một cái cau mày lộ rõ trên vẻ mặt lo lắng của cậu."Em đã nói anh không nên uống rượu rồi mà, giờ thì anh thật, anh chẳng nhớ gì"
Taehyung ngạc nhiên, anh có uống rượu sao? Đúng là lúc dậy đầu có chút quay cuồng, mắt nặng đến nỗi mở ra cũng khó khăn.
"Hôm qua anh đột nhiên rủ em đi quán bar. Em đã rất bất ngờ đấy, em tưởng anh không thích mấy chỗ đó?" Jungkook tiếp tục nói, đưa tay xoa xoa vòng eo của Taehyung
Taehyung lúc này mới à một tiếng, anh nhớ có đứng đợi Jungkook ở tủ đồ của cậu, sau đó vì ngại ngừng ý tứ muốn hẹn hò với cậu bị bại lộ mà anh đã ấp úng lấy đại một nơi để ở cùng cậu. Ai lại ngờ bao nhiêu nơi lại chọn đúng quán bar. Chưa kịp tâm tình đã mộng mị vì rượu rồi. Khi tỉnh dậy thì đã là ở hoàn cảnh này.
Mặc dù anh không thể nhớ chuyện gì xảy ra sau khi rời quán, nhưng cảm giác đau nhức phía dưới và vẻ mặt vui buồn lẫn lộn của Jungkook, anh đoán rằng hai người thực sự đã có một đêm rất dài.
Taehyung đỏ mặt, má anh nóng bừng khi rời mắt khỏi Jungkook.
"Taehyung? Anh không sao chứ?"
"Ừ, anh ổn" tóc xoăn lẩm bẩm, nhấc mình khỏi vòng tay của Jungkook
"Vậy, anh muốn ăn gì không? Vẫn ngũ cốc à?"
Taehyung gật đầu, mắt anh mở to khi Jungkook một thân trần đứng dậy và cúi xuống nắm lấy tay anh. "Đi thôi, em đói rồi."
Cả hai cứ nắm tay nhau đi xuống cầu thang, Taehyung cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng. "Jungkookie?"
"vâng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn