Cậu chủ của tôi (2)

653 99 27
                                    


"Tối nay, địa chỉ cũ, có đuôi ông già tao mới thuê, chơi kiểu cũ"

Sau một ngày dài quay phim nhưng Apo vẫn chưa cảm thấy mệt. Cậu alo ngay cho hội bạn con nhà giàu, đến căn hộ riêng của cậu, chơi tiệc overnight

Đèn lên và nhạc lên, giờ đây căn hộ của Apo không khác gì một vũ trường, tầm mười mấy đôi trai gái, trai trai, ôm ấp nhảy nhót và khui rượu. Chỉ có một người đứng tuổi hơn hẳn vẫn nghiêm nghị đứng ngay cửa chính, đôi mắt không rời khỏi Apo đại minh tinh.

"Má, vệ sĩ mới của mày hả Apo, nhìn cũng ngon vãi"

"Giỏi mày ăn đi, tên đó dữ tợn, đụng vô có gì tao không cứu nổi mày"

"Ẻ ẻ, mày sợ hắn ta sao Apo, chán thế"

"Không phải sợ, mà không đánh trực diện được, tao đang nghĩ cách"

"Thì ăn chơi thâu đêm, hắn đứng đó trông mày nguyên đêm chắc chết, ở cái tuổi đó, chỉ vài đêm không ngủ cũng đủ ngắc ngoải haha"

"Được, mở sòng bài đi, tao đang có hứng"

"Chơi!!"

-------------------

Vừa đánh bạc vừa uống đến say khướt, đó là thú vui thường nhật của nhóm này. Mà hôm nay Apo còn cao hứng muốn kiếm thêm hàng ngon để giải toả cái sự bực dọc cả ngày nay của cậu

"Sao? Một cô em chân dài nhé Nattawin"

"No no, anh mày đổi hứng rồi, tìm cho tao một cậu bé nhỏ nhắn da trắng"

"Má chơi lớn, mày..đổi khẩu vị!?"

"Phải, cái gì cũng phải thử qua mới thú vị"

"Nể, nể, đúng là Apo đại minh tinh có khác"

------------------

Khung cảnh hỗn loạn với hàng chục cặp đang say mèm còn ôm nhau sờ soạng khiến Mile lắc đầu ngao ngán. Nhưng anh không quan tâm, và cũng không thể can thiệp quá sâu, việc của anh chỉ nằm ở chỗ Apo.

Cậu ta đang đứng lên di chuyển đâu không biết, bước đi lảo đảo, Mile thấy thế liền đi theo. Apo ra tới hành lang gặp ngay một cậu nhóc xinh xinh trông còn rất trẻ, đứng nép một bên chờ cậu. Apo ngoắc tay một cái, cậu bé kia liền vội đi tới đỡ cậu tiến vào phòng, cánh cửa mở ra chưa kịp khép lại liền bị Mile chặn một chân đi vào cùng.

Apo say rồi, không thấy đường xá gì, một tay ôm người bé xinh đẩy nhẹ xuống giường, chồm người tới hôn cổ cậu nhóc, vừa hôn vừa hít hà xem hương vị có gì khác so với phụ nữ, thì ra da thịt đàn ông cũng mềm mại thơm phức, Apo cười thầm lát nữa sẽ được khám phá bên dưới, chắc hẳn sẽ rất khít và chặt lắm đây. Đại minh tinh quyết định tấn công đòn chí mạng, đưa bàn tay thon dài xuống dưới đũng quần mà bóp ch*m thằng nhỏ, vừa bóp vừa xoa nắn kích thích, cậu bé chịu không nổi bắt đầu rên rỉ hai tay cấu chặt ga giường, mặt mũi đỏ bừng sắp sửa dâng hiến tấm thân mềm cho chú hổ hung hãn.

Mile ung dung khoanh tay đứng ngay cửa xem rốt cuộc thì cậu chủ sẽ làm đến đâu, là đùa giỡn hay là muốn chơi thật. Ngày hôm nay đúng là anh được rửa mắt mà, kỹ năng của cậu chủ không hề tầm thường, tay chân bận rộn, miệng còn cắn mút liên hồi, người nằm dưới yếu ớt không chống đỡ gì nổi..Cởi rồi, Apo xé phăng chiếc áo sơ mi mỏng manh của cậu nhóc, vùi mặt mình vào bộ ngực xinh xắn đó mà nhâm nhi "bé cưng, anh tới đây!" Apo cười nhếch luồn tay xuống tháo cúc quần em trai, một tay kéo mạnh trôi tuột tất cả, đi luôn cả quần lót.

[MileApo] Truyện ngắn tổng hợp 16+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ