Cao trào đi qua, khuôn mặt Hạo Hiên đỏ bừng, đứng dựa vào tường thở dốc, điện thoại trong túi reo lên không ngừng. Chết tiệt, lại là ông già gọi đến, cha hắn bắt phải về công ty báo cáo tình hình. Gã đàn ông mặt mũi tối sầm, bực bội xách quần lên, để lại lời dặn dò rồi đi ra khỏi nhà.Chu Cẩm chập chờn lúc tỉnh lúc mê, sau đó thức trắng cả đêm cho tới lúc sáng. Cậu không biết gã đàn ông đã đi từ lúc nào, cũng không để ý tới cơ thể tê liệt vì ngồi trên đất quá lâu. Thần kinh căng thẳng buộc cậu phải nhìn chằm chằm vào cửa không rời một giây.
Cho tới khi ánh nắng từ cửa sổ chiếu rọi cả căn phòng, Chu Cẩm đấu tranh tư tưởng một hồi mới dám bò ra ngoài, nếu cứ tiếp tục cố thủ trong đây cũng phải ý tốt. Hắn ta nói hôm nay sẽ quay trở lại.
Ngoài cửa là một bãi tinh dịch đã khô từ lâu, cậu chống đỡ cơ thể mệt mỏi đi xuống phòng khách. Việc đầu tiên là tìm điện thoại gọi cho Chu Tuấn và Kiều Lan, nhưng không một ai bắt máy, sau đó lại vội vàng gọi cho Tử Văn, khoảng khắc giọng nói dịu dàng của anh cất lên. Nỗi sợ hãi cùng uất ức của Chu Cẩm bị đập tan, hoá thành những giọt nước rơi ra từ hốc mắt.
Cậu khóc lóc làm cho anh hoảng hốt không thôi, chỉ nghe thấy thiếu niên vừa thút thít vừa nói anh hãy mau qua đón cậu. Tử Văn không nghĩ nhiều, lập tức khoác áo phi ra khỏi nhà.
Chu Cẩm lại chạy lên phòng cố thủ, điện thoại lúc này reo lên không ngừng, là gã đàn ông kia gọi tới. Không cần nghĩ nhiều, cậu lập tức chặn số của hắn ta. Vốn tưởng Hạo Hiên chỉ dừng lại ở mức thích thú trêu đùa, nhưng không ngờ hắn ta lại muốn... hại cậu. Tâm trí Chu Cẩm còn không dám xuất hiện những từ ngữ ghê tởm kia, dạ dày nhộn nhạo khiến cậu muốn nôn.
Đợi mãi cho đến khi tiếng chuông vang lên, cậu cẩn thận kiểm tra thật kĩ mới dám mở cửa ra, khi thấy thanh niên dịu dàng nhìn cậu với vẻ mặt đầy lo lắng. Chu Cẩm lập tức nhào vào lòng đối phương ôm chặt.
"Hức... hức... mang em ra khỏi đây... làm ơn..."
Tử Văn trước tiên dẫn người đến một quán cà phê, thiếu niên đầu tóc rối bù, khuôn mặt thất thần, đôi mắt sưng đỏ như hai quả dâu tây. Cho dù anh có gặng hỏi, cậu chỉ cúi gằm mặt không trả lời. Tử Văn sốt ruột đến tay chân luống cuống, cuối cùng chỉ đành lặng yên vỗ về.
Hai người lang thang ngoài đường cho đến khi trời tối, Chu Cẩm lại bắt đầu có biểu hiện lo lắng, Tử Văn vỗ vỗ lên lưng hao gầy lo lắng nói.
"Tiểu Cẩm, em làm sao vậy, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Là ai bắt nạt em? anh Tử Văn sẽ thay em trừng trị kẻ đó." Anh không hiểu lắm, chẳng phải mọi người trong nhà cậu đã đi vắng rồi sao, nhìn cậu thống khổ như vậy, chắc hẳn phải có chuyện gì đó kinh khủng xảy ra.
Tử Văn cũng chỉ nói bừa nhưng lại khiến Chu Cẩm nhớ về Hạo Hiên, mặt mũi cậu trắng bệch, không chịu nổi rơm rớm nước mắt, chỉ cần nghĩ tới hắn thôi cơ thể liền không tự chủ run lên bần bật.
Đồng thời lúc này đây, điện thoại thông báo tin nhắn đến từ một dãy số lạ, Chu Cẩm nhìn vào màn hình, tất cả đều là Hạo Hiên gửi đến, liên tục tra hỏi cậu đang ở đâu, sao lại chạy ra khỏi nhà, hắn nói rằng đã đợi từ chiều tới giờ, giọng điệu tức giận, giống như tên điên đó sẽ từ điện thoại nhảy ra mà tóm lấy cậu. Níu chặt cánh tay của Tử Văn như bám lấy sợi dây cứu mạng, đứa nhỏ điên cuồng lắc đầu kêu loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomanceCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...