Bầu trời đã đổ hoàng hôn, cả căn phòng ngập tràn trong ánh đỏ mê hoặc, vừa thơ mộng lại có chút quỷ dị khó nói. Tường nhám đen dưới ánh sáng u ám biến thành những con bọ lúc nhúc bò lung tung, chuẩn bị hành quân kéo đến đầu giường, nơi có thiếu niên đang ngủ say.
Thời điểm Chu Cẩm tỉnh dậy, đã thấy Hạo Hiên ngồi bên cạnh, hắn nhìn cậu, chỉ lặng lẽ nhìn. Không nói cũng không có bất cứ hành động nào.
Chu Cẩm hạ mi mắt, bàn tay dưới lớp chăn ấm áp khẽ nắm chặt. Bầu không khí này cứ mãi im lặng, chỉ khiến cho nỗi lo sợ càng nảy nở trong lòng.
"Đã khoẻ hơn chưa?" Có lẽ ngắm đã đủ, Hạo Hiên lúc này mới chịu lên tiếng.
Không hiểu đầu óc Chu Cẩm bị làm sao, cậu đơ ra chậm chạp không trả lời, Hạo Hiên kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa.
"Đã khoẻ chưa?"
Cậu sực tỉnh, gật gật, tay càng nắm chặt hơn. Căng thẳng đến mức ngón chân lạnh cóng. Cảm giác lo sợ tự nhiên đến một cách bất chợt, cậu không biết vì sao nữa.
"Thật không?"
Thiếu niên cật lực gật đầu, gã đàn ông hài lòng mỉm cười, vươn tay xoa tóc cậu.
"Vậy thì tốt rồi" Hắn khẽ khàng đung đưa, mím môi mỏng gật gù. Tiếp tục hỏi.
"Em xin mẹ giúp em chạy trốn hả?" Không phải một câu nghi vấn, đây chỉ là án tử ban xuống, thông báo trước hình phạt đang đến gần.
Trái tim hẫng một nhịp, Chu Cẩm bật dậy muốn chạy đi nơi khác, một trận đau đớn từ da đầu truyền tới. Hạo Hiên nắm chặt tóc cậu, một phát kéo thẳng xuống giường.
"A."
Cậu chỉ kịp la lên một tiếng, thân thể cứ thế đập vào nền đất lạnh cứng. Nước mắt ứa ra, mặc cho cảm giác đau đớn xâm chiếm cơ thể, Chu Cẩm vội vàng chống đẩy bò đến cửa.
Biết trước sẽ mau bị bắt lại thôi, nhưng cậu rất sợ, theo bản năng tránh xa khỏi nguy hiểm.
Đến cả hành động âu yếm giả dối ngày thường cũng không còn, gã đàn ông đi tới chắn phía trước, nhẫn tâm nhấc chân đạp lên bàn tay không nghe lời, tàn nhẫn nghiền ép.
"Aaaaaaa." Tiếng hét thê lương xé nát tâm can người nghe, Chu Cẩm quằn quại trên mặt đất, thống khổ dùng tay còn lại túm chặt lấy ống quần gã đàn ông hoảng loạn cầu xin.
"Tôi sai rồi, tha cho tôi, tha cho tôi."
Hạo Hiên biểu tình vô cảm, nhìn xuống người phía dưới như nhìn một con kiến, mở miệng nói.
"Biết trước như vậy còn muốn chạy, rõ ràng em đâu coi anh ra gì? Hửm?" Trán nổi đầy gân xanh, ánh mắt long sòng sọc hướng thẳng về cậu, hắn không muốn nghe thêm bất kì câu giải thích nào, tức giận đến mức muốn văng tục.
Chu Cẩm kinh hãi lắc đầu, cậu biết điều gì đang chờ mình phía trước, liền oà khóc nức nở, rất nhanh tiếng khóc chuyển thành tiếng kêu đầy đau đớn. Tóc một lần nữa bị hắn nắm chặt, cứ thế lôi cậu ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomansaCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...