Chương 29

18.2K 654 83
                                    

Giai Ý ngồi trên ghế khóc lóc thảm thiết, con trai xảy ra tai nạn, tim bà đau như cắt. Vừa hay tin là vội vội vàng vàng chạy đến đây, Hạo Lân có việc gấp ở công ty không thể tới, còn lão phu nhân bệnh nặng như vậy, chỉ e rằng nếu biết được sẽ lên cơn đau tim mà chết mất.

Bác sĩ từ phòng mổ đi ra, Giai Ý liền lao tới hỏi thăm tình hình, Hạo Hiên đã qua cơn nguy kịch nhưng trước mắt cần theo dõi nhiều hơn, chưa kể hắn mất máu nhiều như vậy, còn phải truyền thêm.

"Cảm ơn ông." Bà thở phào nhẹ nhõm, chắp tay tạ ơn trời đất. Con trai của bà, con trai của bà không sao rồi, nếu như nó có mệnh hệ gì, bà cũng không thiết sống nữa.

Chu Cẩm thẫn thờ ngồi một bên, ánh mắt lờ đờ liếc người phụ nữ lạy trời bái phật kia, thư kí Hà cùng dàn vệ sĩ đứng ngay đó, hộ tống vợ của giám đốc tới đây. Bác sĩ quay ra dặn dò y tá vài thứ sau đó mời Giai Ý đến phòng riêng nói chuyện, dẫu sao bệnh viện này cũng là của Hạo Thị, đón tiếp phu nhân cũng là việc nên làm.

Lúc Hạo Hiên tỉnh dậy chỉ có Chu Chu nằm ngủ bên cạnh, nó lo lắng nhìn hắn, vừa thấy ba mở mắt liền vui mừng reo lên.

Cơn đau nhức đánh úp khiến Hạo Hiên xuýt xoa mấy cái. Gã đàn ông trước giờ uy mãnh lại chưa bao giờ suy yếu đến vậy, hai mắt mệt mỏi đảo một vòng, giọng nói khàn khàn vội hỏi.

"Mẹ con đâu?"

Chu Chu chỉ tay về phía ghế da nơi Chu Cẩm đang vùi mình ngủ say, cậu ngoan ngoãn nằm đó, trên bả vai còn có áo khoác bé con, chắc là Chu Chu đắp lên cho cậu.

Hạo Hiên thở phào nhẹ nhõm lại ảnh hưởng tới cơ thể tràn ngập vết thương của mình. Đầu quấn băng gạc trắng, tay bị gãy, da thịt trầy xước khô lại thành từng mảng máu đen, phải đeo nẹp cổ. Ít nhất cái chân này không bị què, nếu không lúc đó sẽ thật phiền phức.

Mấy ngày hắn nằm viện Giai Ý đến một lần duy nhất, lúc đó bà ta trông tiều tuỵ vô cùng, từ đó liền không thấy bóng dáng nữa. Hạo Lân biết được hắn đã ổn cũng chỉ lướt qua một lần rồi thôi. Thành ra mấy ngày nay người chăm sóc hắn cũng chỉ có thư kí Hà, mẹ con Chu Cẩm là do anh ta đưa tới.

Hạo Hiên chưa thể đi lại được nên cảm thấy khó chịu không thôi, thật muốn ôm cậu nhưng hắn đau và mệt muốn chết, đành chán nản nhìn lên trần nhà, cảm giác lo lắng thật không thoải mái. Hạo Hiên nằm trên giường nghĩ, nếu Chu Cẩm nhân lúc này chạy mất cũng có thể lắm liền sai thư kí Hà đem cậu về nhà nhốt lại, khi nào nhớ lại mang người tới, còn Chu Chu ở đây chơi với hắn cũng được.

Nhưng từng giây từng phút không thể chắc chắn Chu Cẩm nằm trong lòng bàn tay khiến hắn muốn phát điên, có lẽ do cơ thể đau bệnh khiến tâm lý càng thêm bất ổn. Hạo Hiên nhớ đến ngày hôm đó cậu dám đẩy hắn ra muốn chạy đi, khuôn mặt vốn tái nhợt bỗng chốc đỏ bừng vì tức giận, thư ký Hà thấy vậy chỉ có thể nhẹ giọng khuyên nhủ.

"Giám đốc Hạo, trước mắt anh nên chú ý sức khoẻ nhiều hơn.

Hạo Hiên nghe tai này lại luồn sang tai kia, trong đầu hắn chỉ có mỗi hình bóng Chu Cẩm, cậu ngoan ngoãn, cậu ngượng ngùng cuối cùng là bộ dáng hoảng sợ trốn tránh, hắn ta nghiến răng nói.

[ drop] Mẹ nhỏ trong phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ