Cuộc đời này của Hạo Hiên, có hai người hắn đối xử đặc biệt nhất. Một là Chu Cẩm, hai chính là bà của hắn.
Nhìn lão bà ngồi trên ghế giận hờn, Hạo Hiên than lên một tiếng, như chó con chạy tới quấn quýt không rời.
"Bà nội à. Con xin lỗi, thực sự con bận công việc, bây giờ đang đứng trước mặt người đây" Hắn rót một tách trà, vội dâng lên.
Bà lão hừ một tiếng nhận lấy, quở giọng trách mắng.
"Con hư lắm, phải cho đến khi Giai Ý đi đến tận nơi mới rước được con về, vậy mà còn dẫn theo..." Liếc đến Chu Cẩm đứng cách đó không xa, bà thở hắt một cái.
"Chẳng phải chính là cùng tình nhân nhỏ ân ân ái ái quên trời quên đất sao?"
Hạo Hiên có chút bất đắc dĩ, đứng khép một chỗ nghe bà cằn nhằn. Chu Cẩm nhìn đến ngây người, trước kia đều là hắn bá đạo chuyên quyền, bây giờ lại có người có thể áp chế được hắn. Cậu tự nhiên sinh ra lòng vừa kính phục vừa sợ hãi.
Phải đến khi hắn nói rằng mình sẽ ở lại đây một thời gian. Lão bà mới nguôi ngoai cơn tức, phẩy tay đuổi hắn đi.
"Coi vậy thôi chứ bà trẻ con lắm, em đừng để ý." Hạo Hiên cười trừ giải thích. Tay mở cửa mời Chu Cẩm vô phòng.
Cậu ngó nghiêng lung tung, còn hắn ta thì bận rộn xếp đồ. Căn phòng có màu chủ đạo là đen trắng, tường màu đen kết hợp với gạch men vân đá, sàn nhà cũng là gỗ tối màu, trên tường treo mấy bức tranh nghệ thuật điểm xuyến thêm đèn vàng tinh xảo ấm áp, có lẽ để lấn át đi sự lạnh lẽo u tối mà nơi này mang lại. Tất cả kết hợp, tạo ra một tổng thể vừa quyến rũ mà quyền lực. Thực sự rất phù hợp với con người Hạo Hiên.
Phòng rộng vô cùng, cửa kính sát trần rọi thẳng xuống hồ bơi dưới sân vườn, phòng thay đồ và phòng tắm cách biệt riêng với chỗ ngủ, ngăn bởi một bức màn bằng gỗ. Chu Cẩm ngồi trên giường cảm thán không thôi.
Hắn cầm lấy chai nước đút cho cậu, đi xe khiến cổ họng khô khốc, cậu liền ngoan ngoãn uống hết.
"Nơi này lâu rồi chưa ai ở, may sao được dọn sạch sẽ. Nếu có gì không ổn cứ nói với anh."
Chu Cẩm chớp chớp mắt, há miệng ngáp một cái. Hạo Hiên lập tức ôm cậu đi ngủ.
Bà nội đứng trong bếp phân phó người làm chuẩn bị đồ ăn, cháu trai lâu rồi mới về, bà thậm chí còn đích thân làm món súp thịt hắn thích nhất.
Bên ngoài có tiếng xe chạy, Giai Ý đang đứng một bên phụ việc liền ngẩng đầu nói.
"Chắc anh ấy về, để con ra đón."
Giày da bóng lộn từ trong xe bước ra, theo đó là một người đàn ông trung niên hơn 50 tuổi. Phong thái đĩnh đạc, khí chất ngời ngợi. Khuôn mặt tuy đã xuất hiện dấu vết năm tháng nhưng vẫn còn anh tuấn phong độ lắm. Giai ý tươi cười, hướng ông quan tâm hỏi han.
"Đi đường mệt chứ?"
"Không có gì." Hạo Lân cười đáp lại một tiếng, cởi áo khoác ra đem treo ở móc, sau đó quay sang Giai Ý hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomanceCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...