Là Tử Văn xông vào cường ngạnh kéo cậu đi, Chu Cẩm lo sợ bị nhét vào trong xe, hoảng loạn van nài, nhìn nam nhân biểu tình u ám bên cạnh nghẹn ngào nói.
"Em biết mình không xứng với anh. Nếu như anh không thích em nữa cũng chẳng sao cả, em không cần anh phải giúp em đến mức này, chỉ mong anh chở em về, nếu hắn ta không thấy em, em sẽ chết mất."
Tử Văn nghe những lời này xong, lập tức đánh tay lái tấp vào lề đường, vừa nhanh vừa đột ngột, khiến cho Chu Cẩm ngã dúi dụi về phía trước, Tử Văn tức giận hít một hơi sâu, quay ra trừng mắt nhìn cậu, không tin nổi lớn giọng trách mắng.
"Mẹ nó, em bị cái quái gì vậy!? Ở bên gã kia ăn bao nhiêu khổ thích lắm sao? Bị ức hiếp đến đầu óc ngu muội luôn à? Cái gì mà sẽ chết chứ, em ở bên cạnh gã đã đủ chết rồi!"
Lần đầu tiên bị anh nặng lời như vậy, Chu Cẩm đang chìm trong sự mặc cảm bị làm cho há mồm ngơ ngác, điên cuồng lắc đầu chối bỏ.
"Không có, em không muốn, chỉ là..." còn chưa nói xong đã bị Tử Văn cắt lời.
"Vậy thì em chần chừ cái gì? Điều xảy ra với em anh không hề muốn, nhưng đã đến nước này rồi, anh không thể cứ trơ mắt nhìn em lún sâu vào vũng bùn. Anh nhớ em thế nào, anh muốn gặp em ra sao, em có từng bao giờ nghĩ tới chưa? Em vì ba cái thứ nhỏ nhặt ấy liền coi rẻ tình cảm của anh, rốt cuộc em coi anh là gì chứ?"
"Không phải như vậy, em chưa bao giờ có suy nghĩ đó, anh biết rồi mà, em... em mang thai rồi, người anh mang đi bây giờ không chỉ có mình em mà còn có con của hắn nữa..." Nói đến đây, Chu Cẩm nức nở không thôi, cậu thấy được biểu tình của Tử Văn càng nặng nề.
"Chỉ là... em... em thấy mình thật dơ, thật thiệt thòi cho anh... em cũng rất sợ... nếu để hắn tìm được, không chỉ em, đến cả anh hắn cũng không tha." Mới nghĩ tới thôi, cậu đã run lên bần bật, nước mắt không nhịn được lã chã rơi xuống. Có lẽ giờ này gã đã phát hiện cậu không có trong phòng rồi, phải làm sao đây, Chu Cẩm cuộn tròn người vò đầu bứt tóc.
Thần kinh bị dày vò trong khoảng thời gian dài, khẽ đụng liền yếu ớt đổ vỡ. Tử Văn đau lòng vươn tay ôm chặt cậu, nhẹ nhàng an ủi.
"Anh xin lỗi vì đã nặng lời với em, Tiểu Cẩm không dơ, Tiểu Cẩm của anh vẫn trong sáng nhất, nhưng dù cho em có sợ thế nào đi chăng nữa, em nhất định phải vượt qua. Đừng lo, gã sẽ không đụng được gì vào anh. Đừng để cả đời mình bị người khác khống chế kiểm soát, được chứ?"
Chu Cẩm rưng rưng ngước lên, trong mắt sáng bừng như được rót thêm hy vọng, khe khẽ gật đầu. Tử Văn mỉm cười trấn an, hôn lên trán cậu, tiếp tục mau chóng cho xe chạy đi.
Dọc đường đi anh hỏi cậu, Chu Cẩm liền nói rất nhiều, vừa lau nước mắt vừa kể tất cả sự kiện trong thời gian qua, từ cơ thể khiếm khuyết cho đến việc bị Kiều Lan cùng Hạo Hiên tính kế, bị hắn ta cưỡng ép giam cầm rồi mang thai, tất cả không sót một thứ gì. Tử Văn lạnh cả sống lưng, kinh hãi siết chặt vô lăng, im lặng để cho cậu phát tiết dồn nén trong lòng.
Liếc tới cái bụng nhỏ đằng sau lớp váy, Tử Văn nhìn bầu trời âm u phía trước, lạnh lùng nói.
"Đứa bé trong bụng... nếu em muốn, anh sẽ sắp xếp người bỏ nó đi giúp em, bằng chứng về quá khứ đen tối sẽ không còn, lúc đó em có thể cao chạy xa bay rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
عاطفيةCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...