CẢNH BÁO ⚠️: Chương này có nước tiểu play, ai dị ứng có thể bỏ qua, tại chương này cũng không có nội dung gì đâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
Làn nước ấm xối vô hoa huyệt, ôm lấy bụng xua tan đi cơn nhức mỏi. Chu Cầm ngồi lên thành bồn tắm, dựa lưng vô tường banh hai chân cho Hạo Hiên moi tinh dịch ra ngoài.Hoa huyệt luôn trong tình trạng hưng phấn, không ngậm côn thịt thì cũng bị đùa nghịch đến cao trào. Ngón tay hắn mới đâm vào mấy cái thôi, động nhỏ đã bắt đầu mấp máy nhả nước, gậy thịt nhỏ có xu hướng nhếch lên.
Người cậu đỏ bừng, cúi đầu kìm nén tiếng rên rỉ nơi cổ họng. Trong sự nóng bỏng lan tràn khắp cơ thể, cậu len lén liếc đến nam nhân trước mặt.
Mũi cao mày rậm, môi mỏng với phần khoé luôn nhếch, xương hàm góc cạnh nam tính, ngũ quan tuy sắc sảo nhưng không phải kiểu xâm lược lấn át đối phương, mà mang một cái gì đó kín đáo, lạnh lùng, phải nói là hoàn hảo đến từng đường nét. Nghe đâu đó trước đây người ta luôn đồn đoán rằng, vị giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn lớn cả nước đúng là may mắn, sinh ra vừa có tiền vừa có nhan sắc, chưa kể tính tình hắn an tĩnh, từ tốn, là niềm tự hào của chủ tịch Hạo.
Nếu như không phải bị hắn cưỡng ép, bị hắn bắt nạt. Chu Cẩm sẽ tin lời đồn đại kia, chỉ có cậu chứng kiến hết thảy con người hắn. Hạo Hiên đã điên cuồng và thô tục thế nào, tất cả đều phát tiết trên người cậu. Đến bây giờ nghĩ lại, ấn tượng của cậu về lần gặp đầu tiên quả thực không sai, bản năng bài xích không phải tự nhiên mà có.
Đồ giả dối, siết chặt thành sứ lạnh lẽo, ánh mắt Chu Cẩm nồng đậm sự chán ghét.
Cơn khoái cảm đánh úp, đánh cho Chu Cẩm phải mở miệng rên rỉ, cậu không nhịn nổi nữa. Cơn nhói buốt từ dương vật và hoa huyệt truyền đến, là nứng đến nhói đau.
Điều này làm Chu Cẩm hận bản thân, rõ ràng ghét Hạo Hiên như vậy, là hắn tổn thương cậu, bây giờ lại kêu rên dâm đãng. Mới đầu vì sợ hãi mà cậu không ướt nổi, nhưng bản năng sinh lý đã lấn át tất cả, sau quá trình được điều giáo dạy dỗ, chỉ cần hắn đụng nhẹ thôi, lỗ nhỏ nhạy cảm đã tự động chảy nước.
Không giống mọi hôm, lúc này Hạo Hiên lại bình thản vô cùng, không lấy một tia sắc dục âu yếm nơi nhỏ bé non nớt, chuyên tâm săn sóc nó như làm một việc trọng đại.
Sự trái ngược này khiến Chu Cẩm xấu hổ, cậu hoảng loạng vùng vẫy hai chân, đẩy tay của hắn ra.
"Đừng ...mà, đừng..."
Hạo Hiên giữ chặt cậu lại, cúi xuống hôn hôn phần đùi trong, ôn nhu nói.
"Em sao vậy? Không phải khó chịu lắm sao? Để anh lấy ra cho em."
"Tôi tự làm được." Bối rối nói ra mấy lời này, Chu Cẩm cúi gằm mặt xuống.
"Không được, tự làm sao mà sạch, vẫn là để anh giúp em đi."
Ngón tay gia tăng tốc độ, mô phỏng theo động tác làm tình đâm vào âm đạo, khuấy loạn hỗn hợp tinh dịch bên trong, chà xát từng nếp uốn ở thành thịt, ngón cái khi có khi không chọc vào hột le, hạt đậu nhỏ vì kích thích mà giật nảy cứng như hòn đá nhỏ. Chu Cẩm co quắp chân tay hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomantizmCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...