Chương 37

8.4K 531 85
                                    

Chu Cẩm lâu rồi chưa ra ngoài, những lần cậu được Hạo Hiên dắt đi đều là tới bệnh viện. Hạo Hiên ôm cậu, xoa dịu tâm tình đang hoảng loạn, vuốt ve những lọn tóc mềm mại đen nhánh. Hắn nhìn khuôn mặt trắng nõn đang gác lên vai dần tái đi, nhất thời không biết làm sao, chỉ nói mấy lời dỗ dành.

Cậu mặc một bộ váy thật đẹp, dù cho bụng mang dạ chửa nhưng vẫn không nặng nề chút nào. Hạo Hiên đặc biệt chọn cho cậu, bản thân cũng mặc một bộ âu phục trang trọng không kém. Chu Cẩm có chút mệt, chốc lát lại lấy tay dụi mắt.

Địa điểm tổ chức lần này rất sang trọng, khách mời không nhiều lắm, Hạo Hiên nói rằng chỉ là buổi gặp gỡ thân tình, hai người vừa xuất hiện, mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía họ.

Có chủ tịch công ty nọ, có phu nhân công ty kia, có những đối tác đã làm ăn lâu dài với Hạo Hiên. Tất cả đều đến đông đủ, thậm chí có những cậu ấm cô chiêu sắp kế thừa sản nghiệp nhà họ.

Hạo Hiên nắm tay cậu đến giữa đám người, cùng bọn họ nâng rượu chúc mừng, hắn ta lịch sự mỉm cười xin lỗi vì tới trễ, đối phương lại xua tay nói không có gì, Chu Cẩm ở bên chăm chú quan sát, quả nhiên là ai cũng muốn lấy lòng đôi bên.

"Đây là vợ ngài sao?" Một người lên tiếng, giọng điệu không giấu được sự kinh ngạc.

Ngoài những người có mặt trong bữa tiệc sinh nhật năm đó của lão phu nhân thì còn lại đều thấy bất ngờ.

Hiếm khi nào Hạo Hiên nhắc đến bạn đời của hắn, đại đa số mọi người chỉ biết hắn đã kết hôn và có một đứa con trai, đây cũng có thể là lần ra mắt đầu tiên của Chu Cẩm.

Thường thì một người đàn ông thành công sẽ có một người phụ nữ sắc sảo tài trí bên cạnh, nhưng vợ của Hạo Hiên hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của mọi người.

Cậu nhỏ nhắn trắng trẻo, cả người mềm mại tinh xảo như một con búp bê xinh đẹp, khuôn mặt non nớt ngây thơ, đôi má ửng hồng ngại ngùng, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh lúc nào cũng trông như ngậm nước, có lẽ quanh năm suốt tháng bị nhốt ở nhà mà Chu Cẩm toát ra khí chất không nhiễm bụi trần, tinh khiết như thiên sứ.

Cậu chớp mắt nhìn xung quanh một lượt, hàng mi cong vút như lông vũ hơi run, nhẹ nhàng quét vào lòng người, lập tức có thể khiến chân tay họ mềm nhũn cả ra.

Mỹ nhân xem chừng rất thẹn thùng, cậu run lên mấy cái rồi nhanh chóng nép vào người đàn ông bên cạnh, khuôn mặt xinh đẹp lập tức biến mất trong lồng ngực to lớn của hắn ta.

Bọn họ lúc này mới nhận ra bản thân thất thố cũng nhận thấy cái bụng tròn tròn của mỹ nhân, hoá ra là đang mang thai.

Bầu không khi trở nên kì lạ, không ai nói với ai một câu nào, chỉ chăm chú nhìn vào mỹ nhân bé nhỏ yêu kiều kia. Đặc biệt là những gã đàn ông.

Thảo nào Hạo Hiên giấu vợ kĩ như vậy, nếu là bọn họ chắc chắn cũng làm như thế.

"Em ấy hay ngại ngùng, nếu như có gì sai sót, mong mọi người thông cảm." Hạo Hiên mỉm cười lên tiếng, bộ dáng nhã nhặn lịch thiệp nhưng ánh mắt bắn ra từng tia lạnh lẽo.

[ drop] Mẹ nhỏ trong phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ