"Phẫu thuật gì đó dẹp hết đi, bây giờ sức khoẻ của Tiểu Cẩm mới quan trọng hơn cả, chết tiệt, mang thai hơn một tháng, vậy mà..." Hạo Hiên hối hận vuốt mặt, nghĩ tới hành động của mình trong thời gian qua chỉ muốn tát bản thân một cái. Nhưng đồng thời hắn rất vui mừng, tin tức cậu mang thai phần nào an ủi tâm trạng thấp thỏm lo âu mấy bữa nay.
Bác sĩ nói rằng cái thai này đến thật không dễ dàng, giờ đây còn chịu kinh hách như vậy cần nên cẩn trọng hơn, cơ thể Chu Cẩm cũng không ổn định, nếu không phát hiện sớm chỉ e sẽ xảy ra chuyện không lành.
"Còn về phẫu thuật, mong ngài suy nghĩ kĩ lại, tôi chưa bao giờ khuyến khích ngài dùng nó. Không chỉ tâm lí trở nên bất ổn, thể xác cũng sẽ tổn thương ít nhiều."
Hạo Hiên ngơ ngẩn gật đầu, thờ phào một hơi nhẹ nhõm, hắn đúng là điên rồi, đầu óc mê muội mới dám đẩy cậu vào phòng phẫu thuật. May quá, chưa có điều tồi tệ nào xảy ra, quan trọng hơn con của hắn và cậu vẫn an toàn. Hạo Hiên nở nụ cười rạng rỡ, tiếp tục cùng bác sĩ trao đổi.
Chu Cẩm nằm trên giường nghe cuộc trò chuyện đằng sau tấm rèm, đôi mắt sưng to trào nước mắt.
Sau đó cậu nằm viện mấy ngày để theo dõi tình hình, nhũ mẫu Trần có dẫn Chu Chu đến thăm, Hạo Hiên bế nó lên, nói rằng nó sắp được làm anh trai.
Mắt đứa trẻ mở to, há miệng kinh ngạc.
"Vậy sao? Con sắp có em ư? Chu Chu vui lắm, ba ơi, em ấy là trai hay gái ạ?"
"Cái đấy thì ba chưa biết được."
Hắn bế nó tới bên giường, Chu Chu quẫy đạp đòi xuống rồi vươn tay xoa bụng cậu, gương mặt nhỏ nhắn sáng bừng, cười hì hì luôn miệng nói thích lắm.
Chu Cẩm im lặng không phản ứng gì, cậu mệt mỏi xoay đầu sang một bên, vô tình liếc tới nhũ mẫu Trần đứng gần cửa, bà ta đụng phải ánh mắt của cậu, bối rối lập tức quay người đi chỗ khác.
Đôi mắt xinh đẹp hơi nheo lại, đồng tử đen láy đảo một vòng rồi lia ra ngoài cửa sổ. Ngón tay giấu dưới lớp chăn khẽ niết lên áo ngủ mềm mại.
Nhiều lúc Chu Cẩm tự phục chính bản thân mình, bị hắn hành hạ như vậy, cơ thể cũng chỉ bị suy nhược, là ông trời thương cậu hay đang muốn cậu thật tỉnh táo để nhận lấy hết tra tấn tàn nhẫn.
Còn đứa bé trong bụng này, cậu không biết phải cảm thấy thế nào, bất hạnh sinh con lần hai cho gã ác ma kia hay nên cảm thấy may mắn vì nó đã cứu cậu một mạng, dù có là gì đi chăng nữa, trường hợp nào cũng thật tồi tệ.
Hạo Hiên cúi xuống, biểu cảm đong đầy yêu thương, dịu dàng hôn lên trán Chu Cẩm.
Thời gian sau này của cậu, dễ sống hơn nhiều.
Chiếc xe sang trọng lướt trên mặt đường, người phụ nữ ăn vận kín mít, đầu đội một chiếc mũ vành to che nửa gương mặt, kính râm bao lấy dung nhan đã tàn phai theo năm tháng.
Giai Ý bước xuống, đứng trước một căn biệt thự ở nơi hoang vu hẻo lánh, đây là vùng đất thuộc quyền sở hữu của Hạo Gia, lối đi đâm xuyên rừng, chạy mãi mới tới được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomanceCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...