Đi vô phòng đóng cửa lại, thở phào một hơi nhẹ nhõm. Đứa nhỏ ngây thơ không biết được rằng, bản thân đã bị người đàn bà kia lừa gạt, tự mình bước vào địa ngục trần gian.Bóng người to lớn từng bước đi đến, như báo đen săn lùng con mồi, mang theo sự đói khát từ phía sau vồ chặt cơ thể thơm ngát vào lòng. Đứa nhỏ giật mình quay lại nhìn, đôi mắt lập tức mở to, trái tim như ngừng đập, cảm giác nghẹt thở xâm chiếm cả cơ thể. Gã đàn ông mà cậu luôn sợ hãi, hiện giờ đang mỉm cười khóa chặt cậu trong lòng, gương mặt u ám chôn vào trong hõm cổ, cái mũi cao dí sát vào da thịt, vui sướng hít ngửi.
"Tiểu Cẩm của anh, bé cưng của anh, cuối cùng em cũng về, anh nhớ em muốn chết, đến đây, hôm nay ông xã sẽ yêu thương em thật nhiều." Đầu lưỡi còn thè ra liếm liếm, như đang thưởng thức chiếc kẹo ngọt ngào đã mong ước từ lâu.
Ban đầu Chu Cẩm còn ngơ người không hiểu tình hình, sau đó khuôn mặt xinh đẹp lập tức tái xanh, cúi xuống há miệng cắn mạnh vào tay hắn. Hạo Hiên bất ngờ bị ăn đau mà thả lòng gông xiềng, Chu Cẩm liền nhân cơ hội giãy giụa chạy đến bên cửa.
Nhưng cửa đã bị khóa chặt từ bên ngoài, cậu chợt hiểu ra mọi chuyện, tuyệt vọng rơi nước mắt, ra sức vặn nắm tay cầm muốn mở ra, lại điên cuồng gõ đập kêu gào thảm thiết.
"Cứu tôi với! Dì Lan, xin người hãy cứu con, con sẽ chết... hu hu... cứu con với... có ai không.."
Dù cho có làm gì đi chăng nữa, bên ngoài chỉ là một mảnh im lặng, tàn nhẫn dập tắt hy vọng của Chu Cẩm, thiếu niên tội nghiệp quỳ xuống, chắp tay hướng gã đàn ông van lạy cầu xin.
"Anh Hạo Hiên, xin anh tha cho em, em chỉ mới mười bảy tuổi, em không muốn."
Tóc trên đầu bị kéo lấy, giật mạnh ra đằng sau, Chu Cẩm đau đớn bị hắn ta xách lên, thiếu niên vươn tay ra bấu chặt lấy mọi thứ, từ cửa cho đến bàn, la hét quẫy đạp, chỉ mong có thể ngăn cản hàng động của hắn.
Gã đàn ông không chút mảy may quan tâm đến bộ dáng đáng thương kia, thô bạo đánh lên cái tay hư hỏng khiến cho cậu bị đau mà buông ra.
Ném Chu Cẩm bé nhỏ lên trên giường. Lúc này hắn không thể mỉm cười được nữa, chỉ cần nghĩ tới cảnh tượng đêm qua, đầu hắn như muốn nổ tung. Bàn tay to lớn bóp lấy cái cổ mảnh khảnh, khuôn mặt hung tợn của hắn dí sát xuống, ánh mắt như muốn đem người dưới thân nuốt chửng sạch sẽ, phẫn nộ rít lên.
"Bé bỏng lắm sao? Ngây thơ lắm sao? Thứ dâm đãng thèm chịch, hôm qua còn cùng đàn ông hôn môi ngoài đường, bây giờ ở đây giả vờ giả vịt."
Không ngờ hắn ta còn biến thái tới mức đi theo dõi cậu, Chu Cẩm sốc đến cứng đờ.
"Em chạy ra khỏi nhà chỉ để ở với tên khác, không ngờ lại dâm dục như vậy. Thích cắn người không?" Miệng hắn há to, như một con quái vật chuẩn bị ăn thịt người, lập tức cắn phập xuống khuôn mặt non mềm. Nỗi đau đớn cùng uất ức dồn nén nay bùng nổ, Chu Cẩm tức giận rồi, như giọt nước tràn ly mà điên cuồng chửi mắng.
"Buông ra! Đồ khốn, tên biến thái! Thả tôi ra!" Cố gắng đẩy khuôn mặt kia ra nhưng hàm răng của hắn càng nghiến chặt, thật sự có thể cắn đứt miếng thịt trên mặt cậu. Áo bị xé rách, bàn tay của gã đàn ông ngắt lấy đầu vú mà bấm. Trên dưới tấn công, Chu Cẩm chịu không nổi, tiếng chửi mắng cũng hoá thành khóc lóc cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop] Mẹ nhỏ trong phòng
RomanceCẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không thích, chưa đủ tuổi mời lướt qua. Nên nhớ tác giả không ép bạn đọc. Mà đã cố vô đọc xong này nọ này...