Ngao Thuỵ Bằng tủi thân muốn chết nhìn về phía Lý Hoành Nghị, rõ ràng bản thân lớn hơn người yêu tận ba tuổi, lại còn lớn tướng thế này mà lại bị người ta phạt úp mặt vào tường, mất mặt chết đi được.
Tác giả bày tỏ, thế giờ anh muốn cái gì? Phạt anh quỳ á? Lý ca không nỡ. Không muốn úp mặt vào tường rồi anh muốn úp mặt trên giường hay gì :))))
"Hoành Nghị à..."
"Anh đừng có mà làm nũng với em, không có tác dụng đâu. Trước khi đi quay chương trình em đã nói gì với anh hả? Tuy anh lớn lên ở Trùng Khánh nhưng sức khỏe cũng có tốt đâu? Em chuẩn bị kĩ cho anh như vậy là để làm gì hả? Anh tốt bụng với người khác em không ý kiến nhưng cũng phải nghĩ đến bản thân mình chứ?"- Lý ca tức muốn phun lửa, cún bự nhà mình hảo tâm nhường áo cho người khác đổi lại là một trận sốt cao. Bản thân xót người yêu đi chăm thì không nói, con cún bự kia lại còn không tự biết mà dám thông đồng với trợ lý lừa dối cho qua.
"Nghị Nghị, anh biết lỗi rồi mà. Khụ khụ, lần sau sẽ không thế nữa"- Tuy sốt đã lui nhưng chung quy thì bệnh cũng chưa khỏi, Ngao Thuỵ Bằng đáng thương dùng giọng mũi xin tha.
"Có khó chịu không? Họng có đau hay không? Anh có thở được không? Lại đây ngồi, em đi lấy thêm áo khoác cho anh"- Nổi giận không được 2 phút, Ngao Thuỵ Bằng vừa ho Lý Hoành Nghị liền lo lắng, đứng dậy đi tăng nhiệt độ, chạy ngược chạy xuôi chăm sóc cho tổ tông nhà mình.
Cho đến khi Lý ca muốn đứng dậy lần thứ năm, Ngao cún con liền ngăn người yêu lại, rúc vào lòng người ta bắt đầu chơi xấu: "Nghị Nghị, anh không biết đâu, hôm qua em dữ với anh, hôm nay em lại thế nữa, anh là người bệnh cho nên anh lớn nhất, anh giận rồi em dỗ anh đi"
"Hết cách với anh, là ai không nghe lời để bị ốm hả? Em kề dao lên cổ bắt anh cởi áo khoác cho người ta để bị bệnh hay làm sao?"- Lý ca bật cười xoa đầu tên người yêu không bớt lo của mình, độc miệng trách móc.
"Khụ khụ khụ, nhưng anh cũng đâu có muốn mình bị ốm đâu, với lại anh lớn thế này thiếu mất áo khoác còn bị ốm thì em bé kia nếu không được nhường áo sẽ còn ốm nặng hơn nữa"- Ngao Thuỵ Bằng ỷ vào Lý Hoành Nghị sủng mình, bắt đầu ngang ngược nói lý.
"Em nợ anh thật đấy. Được rồi tổ tông, là em sai khi dữ với anh có được chưa?"- Lý ca tỏ vẻ người yêu bị mình sủng hư rồi, chỉ có thể chiều thôi.
Lý Hoành Nghị vừa định đứng lên lần nữa, Ngao Thụy Bằng đã ôm lấy anh chặt cứng. Đùa gì vậy, nhìn đồng hồ liền biết Nghị Nghị muốn lấy thuốc cho mình uống từ ban nãy cho nên mới chơi xấu làm nũng kéo dài đến tận bây giờ, hiện tại để Lý ca đi mất không phải sẽ thành công cốc hay sao?
"Anh buông em ra, đến giờ uống thuốc rồi, anh trốn không được đâu"- Lý Hoành Nghị nghiêm mặt.
"Không, anh không uống. Em xem, anh khỏi bệnh rồi đây này, không cần uống thuốc nữa đâu. Khụ khụ khụ"- Haha, hay lắm, vừa dứt câu đã bị tràn ho vả mặt.
Thấy Ngao cún con bắt đầu mè nheo, Lý Hoành Nghị dứt khoát bế anh lên, đi đến hòm thuốc dùng một tay giữ lấy Ngao Thuỵ Bằng, tay kia lấy thuốc, đem đến bàn lại đi rót thêm ly nước mới bế theo Bằng Bằng ngồi trở lại trên sôpha dỗ dành: "Không uống thuốc thì bây giờ em lái xe chở anh đi tiêm, anh chọn đi" (Là dỗ dành dữ chưa :))))))
"Anh không tiêm, cũng không uống thuốc đâu. Vừa nãy em còn bảo em sai khi dữ với anh mà, giờ em lại thế nữa. Anh giận em đấy nhá"- Ngao Thuỵ Bằng dùng tay bịt chặt miệng, tỏ rõ sự phản kháng.
"Bằng Bằng, anh không uống thuốc thì không khỏi bệnh được, hôm qua anh sốt cao lắm đấy, uống thuốc xong em bóc kẹo cho anh ăn có được không?"- Lý Hoành Nghị cũng không muốn hung dữ với người yêu, chẳng qua mỗi lần Ngao Thuỵ Bằng ốm không khi nào chịu uống thuốc hẳn hoi cả. Nhìn người yêu không bằng lòng, Lý ca lại tỏ vẻ biết làm sao bây giờ, người yêu của mình thì chính mình cũng chỉ có thể sủng, chịu khó dỗ dành thôi.
Vật lộn một hồi lâu, Lý Hoành Nghị cũng đã vẻ vang hoàn thành sự nghiệp dỗ cún con uống xong thuốc. Chỉ có điều, nhìn người yêu giận dỗi dùng mông đối mặt với mình, Lý ca chỉ có thể bất lực dọn dẹp bàn phòng khách rồi lại tuân mệnh đi dỗ dành anh người yêu thôi... Vốn dĩ người yêu không nghe lời thì bản thân mới là người nên giận chứ nhỉ, muốn trách thì chỉ có thể trách chính mình đem người yêu chiều hư rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Bằng/Sắt Kiệt] Quỷ Ấu Trĩ kí lục
ספרות חובביםTác giả: Nhạc Mục Vân Thể loại: Đoản Những chiếc hố nhỏ về các câu chuyện ngày thường của hai bé. Đan xen cả cổ đại lẫn hiện đại. Đều là Nghị Bằng- Sắt Kiệt. Truyện chỉ đăng duy nhất ở cái ổ này trên wattpad. *Những bộ SE đều sẽ có ghi chú tại...