Australia x New Zealanld

828 55 0
                                    

//RẦM// 

Tôi đóng sầm cửa , người vô thức run lên vì giận. Cái thằng New Zealand chết tiệt đó sao lại ngốc như vậy chứ , tôi rõ ràng thích nó như vậy , cái định lý đó có khi còn rõ hơn cả mặt trời. Ấy mà cái tên ngốc nghếch đó vẫn ko nhận ra , điều đó đối với tôi thật là tồi tệ . Nghĩ cũng lạ, vì sao tôi lại thích nó như vậy nhỉ ? Vì sao tôi lại phải lòng cái thằng nhóc khốn nạn đó nhỉ ? Trong  khi tôi biết rõ rằng nó là em trai tôi .

Khó tin làm sao nhưng những gì tôi nói là thật đấy . Tôi yêu em trai mình theo quan hệ mà bạn vẫn thường gọi là loạn luân , ai quan tâm chứ ,hiện giờ tôi chỉ muốn New Zealand đứa em tri bé bỏng ấy nằm dưới thân mình , muốn đột nhập vào khoang miệng nhỏ xinh ấy mà bòn rút mật ngọt , aha~ tôi điên thật rồi . Thứ tình cảm này thật la tệ hại .

//cạch// Tiếng mở cửa , là em , thiên thần của lòng tôi . Ôi ! Em vẫn đẹp biết bao , điều này khiến tôi vừa vui vừa khó chịu . Vui vì nếu em thuộc về tôi , tôi sẽ là người may mắn nhất vũ trụ này còn khó chịu vì sắc đẹp này luôn khiến em được bọn ruồi muỗi đó vây quanh , và như em đã biết tôi ghét bọn chúng  đặc biệt khi chúng có ý định vấy bẩn em . Nó khiến tôi không thể kiềm nổi suy nghĩ diệt sạch chúng , lũ sinh vật bẩn thỉu đó thật đáng bị như vậy .

- Sao anh lại bỏ về thế , không phải anh thích tiệc lắm à ? 

Em khó hiểu nhìn tôi khẽ hỏi , tôi im lặng rồi chợt đè em dưới thân mình , em hoảng hốt gắng sức đuổi tôi nhưng nó chỉ khiến em thêm mệt mỏi . Chầm chậm lột sạch quần áo trên cơ thể em , điều này làm em đỏ mặt ngại ngùng còn tôi thì vô cùng hưng phấn , thật dễ thương

- Australia , mau bỏ em ra . Anh tính làm gì vậy hả ? 

- Anh tưởng em phải biết rồi chứ . Việc anh đang làm là làm tình đó ~

Tôi ngân giọng , quan âm thanh đều đều mà ma mị đó khiến em ko khỏi sợ hãi mà hét lớn

-Anh điên rồi , cúng ta là anh em đấy . 

-thì sao chứ , không lẽ em ghét làm việc đó với anh à ? 

Câu nói này khiến em im lặng , tôi cũng bỏ em ra . Xem ra đã đến lúc tôi từ bỏ mối tình đơn phương này rồi , dù sao kẻ yêu em là tôi , kẻ sai cũng là tôi . Em không có lỗi gì vì thế tôi cũng không thể vấy bẩn em .

- Xin lỗi anh mất kiểm soát chút rồi .

-Làm đi .

-Hả ! Ý em là ....

- Làm chuyện đó với em , Australia 

- Không đâu Zealand , anh không thể vấy bẩn em . Nhất là khi em không thích và cũng không có tình cảm gì với anh . 

Tôi kịch liệt phản đối em ,em thấy tôi như vậy thì khó chịu đáp lời 

- Ai  bảo anh em không thích anh chứ , em mong anh tỏ tình chết đi được . Do anh kém tinh ý , em bật đèn xanh cho anh lâu rùi mà. Thứ anh trai ngốc . 

Nói bằng giọng của trách , em chủ động xà vào lòng tôi . Trao cho tôi một nụ hôn vụng về rồi đỏ mặt nói 

-Em thích anh , vậy nên làm em đi nhé !

Tôi phì cười , nhẹ đẩy em xuống giường . Tôi nói như tuân lệnh

- Vạy ta bắt đầu nhé , em yêu ...

Giọng nói ngân dài , dài và thật dài . Đêm nay sẽ thật tuyệt vời đây 

                                                 _________END __________

tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ