-Ôi trời ,điều gì đã xảy ra với em trong lúc anh đi vắng vậy ?
Nhìn cậu thiếu niên trên giường , anh lo lắng hỏi . Đáp lại anh chỉ là tiếng thở phì phò hệt như 1 chú mèo nhỏ , nó khiến cậu trông thật đễ thương .
-Em đã ngâm mình lâu hơn một chút , có lẽ nó khiến em bị cảm . Điều này thật tồi tệ .
Mang tông giọng yếu ớt và khàn đặc , cậu đáp lời . Việc này khiến anh vô cùng áy náy . Đáng lẽ anh không nên để cậu một mình trong thời tiết này , cơ thể cậu vốn kị lạnh và anh biết rõ điều đó thế mà anh lại bỏ ngơ cậu để thực hiện chuyến công tác dài ngày . A! thật tội lỗi mà .
-Xin lỗi em Ita , anh lại khiến em buồn rồi .
Anh cúi người, hai không tự chủ mà ôm chọn cậu vào lòng . Sót quá cậu lại gầy đi rồi , nó khiến anh chẳng thể tự tha lỗi cho mình , làm anh cảm thấy dằn vặt mà rúc mặt vào người cậu . Trái lại với anh , cậu rất thoải mái hưởng thụ cái ôm , nó khiến cậu thấy ổn và vơi nỗi nhớ . Thật sự bị ốm thế này cũng không tệ .
- Em đói chưa ? Anh nấu cháo cho em nhé .
-Không cần đâu em ...À rế ? Anh đâu rồi ???
Chưa kịp lên tiếng từ chối , anh đã phóng đi mất dạng , chứng kiến cảnh này cậu chỉ biết khóc không ra nước mắt . Anh thật cứng đầu , cái tật này mãi mà cũng không bỏ . Thật trẻ con a~ .
//Cạch//
Tiếng cửa phòng bật mở , anh bước vào với tô cháo nóng hổi trên tay . Khuôn mặt tươi tỉnh cười lên trông thật đẹp , nó khiến cậu hiểu vì sao trước đây lại bám anh như vậy . Một mỹ nam tuyệt sắc , trông thật là soái hỏi sao cậu lại không mê được nhỉ ? Nga , nhìn mãi vẫn thấy đẹp , chồng cậu cũng quá biết tận dụng rồi ,haha.
Vì sao cậu lại nói thế hả ? Anh toàn dùng nó để dụ cậu , nó lúc nào cũng thành công hết vì cậu ume anh quá mà .
- Nào nói A đi nào !
- A !
Dù chẳng phải trẻ con nhưng anh rất thích làm thế với cậu , chẳng biết sao nhưng anh thấy nó rất dễ thương y như đám chuột nhỏ cậu nuôi vậy ( ám chỉ loài hamster ) . Vừa ăn được 2 -3 miếng cậu đã ngừng , anh cau mày không hài lòng nói .
- Em xem em kìa . Gầy như vậy rồi còn biếng ăn , muốn anh tức chết hay sao ?
- Nhưng mà em no lắm rồi , thật sự nuốt không trôi .
- Không biết em phải ăn xong bát cháo này nếu không anh ăn em đấy.
Anh nói với giọng nửa thật nửa đùa nhưng cậu vẫn chẳng hề nhúc nhích . Cậu biết rõ anh sẽ không làm mình trong lúc này , và tất nhiên nó sai hoàn toàn . Trước mặt cậu là một Ger thiếu vợ 2 tuần nên việc xảy ra chắc bạn cũng rõ .
-Là em thách anh .
Nói một câu ngắn gọn anh bắt đầu lột sạch đồ trên người cậu , với sự thèm khát lâu dần anh hoàn toàn chẳng để ý đến lời khẩn thiết của cậu mà trực tiếp hành sự . Mạnh bạo chiếm lấy cánh môi nhỏ , anh điên cuồng mút mát hết mật ngọt của cậu điều này khiến bên dưới vô cùng sợ hãi. Từ lúc quen nhau Ger chưa bao giờ hôn mạnh như thế , anh lúc nào cũng thật ôn nhu nhưng không ngờ anh lại có mặt tối này .
Chầm chậm nhả môi cậu anh khẽ thở dài
- Có lẽ mai em sẽ không dậy được , xin lỗi em trước nhé Italya.
___________END _____________
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp truyện ngắn
RandomTác phẩm riêng của tớ , nội dung đơn giản là về các OTP trong CHs thoi Các bác có ship cặp nào thì tớ sẽ viết theo số đông Đôi lúc nhân đặt đơn cũng được