EU x Asean

533 61 3
                                    

//Lộp bộp , lộp bộp // 

Đã 3 ngày kể từ khi em rời khỏi , mưa rơi rả rích chẳng ngừng mà lòng tôi thì lại nhiều tâm sự . Những hạt mưa ấy đan xen nhau , từ từ chậm rãi mà rơi xuống , không nặng cũng không nhẹ , nhưng tạp âm chúng phát ra , thật buồn . 

Có lẽ những ngày vắng bóng em đã khiến tôi nhận ra vài sở thích kì lạ , tôi có thể dành hàng giờ bên ô cửa sổ , lắng nghe tiếng mưa hay thi thoảng là tiếng radio rè rè đầy cũ kĩ . Đôi lúc , tôi gần như chìm sâu vào trong đó để rồi lúc nhận ra , li cà phê đã nguội ngắt từ bao giờ . Thật đãng trí , em sẽ nói thế khi ta ở cạnh nhau và lúc đó tôi sẽ chỉ hờ hững nhìn em pha cho mình li mới , tôi khi ấy trông thơ thẩn lắm đúng không ? Vậy mà giờ tôi phải học cách tự pha cà phê cho mình , tất cả cũng là do thiếu em đấy , Asean . 

Việc đi du lịch với người thân cũng không phải điều tồi tệ nhưng tôi không thể ở cùng em vì chúng , đám con em không thích tôi và tôi cũng đâu ưa gì tụi nó . Tôi hoàn toàn có thể đi với em trong  kì nghỉ này ,  chỉ là tôi không muốn phá hoại thời gian hạnh phúc của em bên tụi nhỏ mà thôi . Haizz , tôi lại nhớ em rồi . Nó khiến tôi trông thật tệ , tôi hiểu nhưng có thể làm được gì đây. Em luôn ở trong tôi , đó là điều  không thể phủ nhận , dù tệ đến thế nào thì em vẫn là của tôi, cả thế giới này ai cũng rõ , thế mà sao em lại lo cho mối quan hệ này nhỉ ? Câu hỏi đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều , có lẽ là em quá đa nghi cũng có thể là do tôi chưa đủ tốt hoặc mối quan hệ này...

Ồ , nhìn xem .Trời ngừng mưa rồi kìa , tôi gạt bỏ suy nghĩ đó qua 1 bên mà nhìn ngắm bầu trời trước mắt . Những tia nắng đầu tiên của buổi sớm chiếu rọi vào phòng , lộ ra là hình ảnh người nam nhân đang ngồi bên ô cửa sổ , mang theo vẻ mặt u sầu trầm ngâm . Cạnh anh là li cà phê nguội lạnh đã hết quá nửa, nó đủ cho thấy anh thức cũng lâu lắm rồi . Lâu đến nỗi anh cũng không nhớ rõ nữa , nhưng nó có quan trọng chăng ? Nhấm nháp chút cà phê cuối cùng còn sót lại , anh lại ngơ ngẩn ngồi nghe tiếng đài loa cũ . Bản tin hôm nay với anh cũng không quá đặc biệt cho đến khi anh nghe đến cái tên quen thuộc .

- Thưa các vị , hiện nay nền kinh tế khu vực Đông Nam Á đang gặp nhiều trục trặc . Nguyên nhân chủ yếu là do tin tức qua đời đột ngột của ngài Asean trong vụ tai nạn giao thông 3 ngày trước . Tiện đây , tôi cũng xin gửi lời chia buồn đến gia đình ngài . Chúc các vị nhanh chóng ổn định tinh thần , vượt qua cú sốc và bầu được người kế nhiệm ....

Tiếng nói của phát thanh viên lần nữa thức tỉnh tôi . Phải rồi em đã rời xa tôi trong chuyến xe du lịch hôm đó , ngay trước mắt tôi em cùng 32 người trên xe đã hòa mình trong vụ nổ đến xác cũng chẳng còn . Cuối cùng điều tôi sợ hãi nhất cũng xảy ra , người tôi yêu đã đến một nơi khác và vĩnh viễn không bao giờ quay trở lại nữa . Phải vĩnh viễn không bao quay trở lại nữa , haha .

                                                     _____________END____________

tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ