Mùa xuân là thời kì phát tình của mèo. Nó khiến gã dù không làm gì cũng thật là mệt mỏi. Trái lại với gã, hắn trông tràn trề sức sống, thậm chí sức ăn còn gấp đôi kì năm ngoái, báo hại gã phải vừa đi làm vừa phục vụ mèo nhỏ cục súc đến mệt.
Tối đến là thời gian nghỉ, hắn lăm le cọ nhẹ người vào vai gã khiến gã rùng mình kinh hãi.
-I.E ta muốn~
Giọng hắn ngân dài, âm sắc ma mị này làm gã sợ đến mức đứng bật dậy. Hai chân loạng choạng chống đỡ thân thể, việc này khiến hắn tức giận không thôi.
-Ngươi đây là có ý gì?
-5 lần rồi, ta thật sự rất mệt mỏi khi vừa phải làm việc vừa phải giải quyết việc này với em. Cho ta nghỉ ngơi đi J.E, em không thấy mình đang rất quá đáng sao.
-Mặc kệ ngươi, ta muốn làm ngay bây giờ. Hay ngươi có vấn đề về sinh lý hả?
Với chất giọng tò mò đầy châm chọc, hắn thành công khiến gã nổi điên. Nghi ngờ khả năng duy trì nòi giống của gã chính là sự sỉ nhục to lớn đấy và kẻ nghĩ như vậy cũng không sống yên với gã đâu. Chầm chậm rút bỏ thắt lưng, gã nhân lúc hắn không để ý mà thúc mạnh. Dương vật trực tiếp xuyên qua màng trinh khiến hắn hét lên đầy đau đớn, không dừng lại ở đó gã nhanh nhẹn chuyển đổi tư thế. Tay phải vuốt ve lấy cự vật, tay trái dữ chặt hông hắn làm trọng tâm mà liên tục đâm rút khiến hắn vừa đau vừa sướng đến điên dại cầu xin.
-Nh...nhanh...lê..n...ta...sắp..ha...ah..ra...rồ...ưm...
-Em dám nói ta có vấn đề, không tha dễ như thế được.
Nói rồi gã nắm chặt lấy dương vật hắn, quyết không cho hắn ra làm hắn khó chịu mà ngọt giọng rên rỉ.
-I.E,...thả...ah...ra..ư...
-Không muốn, em nên làm gì nhỉ?
-Chu...chủ nhân...ha..hu...làm...ơn..hức...
-Lại nào~
Gã vui vẻ dày vò người bên dưới khiến hắn khóc không ra hơi cười không ra tiếng( sao cười được nhỉ) Tinh dịch bị kiềm chế đang rỉ ra một chút nó làm hắn liên tục cầu xin.
-Chủ...chủ nhân...làm...ơ...n...Em...em...muốn..ra...A!
-Vậy sao? Ta lại không muốn làm vậy đấy mèo nhỏ~
-Làm...mơn...em hứa...sẽ...hức...ngoa..n..mà...
-Rồi rồi, tạm tha cho em.
Gã buông tay khiến dòng tinh dịch điên cuồng phóng ra tràn đầy trên bụng hắn, thấy thế hắn đỏ mặt làm bộ dễ thương câu dẫn gã sao? Thành công rồi đó.
-Nay tâm trạng rất tốt, thưởng cho em một hiệp nữa.
-Oái! không... không muốn nữa..ha..
-Xem cơ thể em thành thật chưa kìa, không phải hậu nguyệt em dâng vắt kiệt ta sao?
(t/g: Xin tua qua vì đầu óc đã quá đen tối)
----Sáng hôm sau----
Tỉnh lại với tâm trạng đầy mệt mỏi, hắn cố gắng thoát khỏi cái ôm của gã.
-Ngoan nào mèo nhỏ, em nên ngủ thêm chút nữa.
-Trước khi nói thế thì rút cái đó ra giùm, ta khó chịu.
-Không nhé, bên ngoài lạnh lắm!
-Phắn đi làm đi, nay mới thứ 5 đấy.
-Khỏi lo, ta xin nghỉ hết mùa xuân rồi.
-Why??
-Lo cho em chứ sao?
-Hết kì phát tình rồi, ngươi nhanh biến đi làm đi.
- Em hết thì ta tới, không phải em nên giúp đỡ ta à?
-Không... khoan đã! Ngừng lại...AA!
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp truyện ngắn
RandomTác phẩm riêng của tớ , nội dung đơn giản là về các OTP trong CHs thoi Các bác có ship cặp nào thì tớ sẽ viết theo số đông Đôi lúc nhân đặt đơn cũng được