Bạn nghĩ sao về tình yêu giữa cha và con?
Nó là tình phụ tử thiêng liêng và cao đẹp, bạn tôi nói như thế với tôi. Nó đúng là vậy nhưng chỉ một phần thôi. Thứ tình cảm tôi nói ở đây là quan hệ loạn luân, nghĩa là yêu cha đến mức có ý nghĩ cưới ông ấy, rất sai trái phải không? Xin đừng vội phán xét tôi vì định kiến cổ hủ ấy, luật pháp quốc gia không cản việc cưới người cùng huyết thống với mình, cũng không bệnh viện nào ghi chép nó là một căn bệnh. Đơn giản mà nghĩ nó chính là tình yêu.
Chuyện nảy sinh tình cảm với cha bắt đầu từ lúc nào cũng không còn nhớ rõ. Tôi chỉ thấy mình để ý nhiều đến ông rồi dần dần có tình cảm, có lẽ thứ tình cảm ấy đã được vun đắp từ những ngày tôi bắt đầu nhìn ông. Tôi yêu mọi thứ của ông, từng cử chỉ và ngữ điệu khi nói đều khiến tôi mê mẩn, nhiều lúc ngẩn ngơ cả buổi tối để nghĩ về, cũng giống kẻ si tình vì vạn điều không thổ lộ. Chẳng biết ông ấy có yêu tôi không, và tôi cũng chẳng cần biết. Tình yêu từ 2 phía sẽ bền chặt còn tình yêu một phía thì nhanh tàn, tôi rõ cái lý luận ấy hơn mấy nhà truyền giáo nhưng vẫn đâm đầu vào. Quả là con người ngu ngốc.
Có bạn hỏi tôi vì sao không thổ lộ, thật ra là tôi đã làm nhưng ông ấy coi đó giống lời bày tỏ tình phụ tử hơn. Khó khăn nhưng tôi thích việc này, ít ra khi bị phát hiện tôi vẫn có tình cha con ấy che chắn. Hèn nhát, bạn có thể nghĩ tôi như vậy và tôi cá nếu bạn là tôi chắc chắn cũng làm như thế thôi!
Đáng ra tình cảm này sẽ bền chặt nếu ông ấy không nói trước đài truyền hình rằng đã có tình cảm với một người khác. Nó khiến tôi nổi máu ghen ghét, ý định trừ khử hay làm kẻ đó tàn phế cũng được tôi nghĩ đến và thật may vì tôi đã không làm thế. Suýt chút nữa là tôi tự làm mình phế rồi. May sao tôi có hỏi a.
Yep, bạn nghĩ đúng đó. Người ông ấy thích là tôi, à không phải thích mà là yêu mới đúng. Thật tuyệt vời, thật đáng ăn mừng, đầu óc quay cuồng của tôi chỉ nghĩ được có thế mà làm ông ấy mất zin. Khá vội vàng nhưng rất xứng đáng cho công cuộc theo đuổi của tôi, thậm chí còn có chút lời nữa đó, haha! Tuy có giận tôi một chút nhưng ông ấy vẫn là nhanh tha lỗi cho tôi, vì ông ấy yêu tôi mà.
A, từ nãy tới giờ tôi vẫn chưa giới thiệu nhỉ? Hơi bất lịch sự nhưng xin hãy để tôi nói tên mình nhé.
America, tên tôi là America và người tôi yêu nhất trần đời này chỉ có U.K. Nhớ lấy, nếu có chót yêu ông ấy thì liệu phần hồn, tôi sẽ giết cậu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp truyện ngắn
RandomTác phẩm riêng của tớ , nội dung đơn giản là về các OTP trong CHs thoi Các bác có ship cặp nào thì tớ sẽ viết theo số đông Đôi lúc nhân đặt đơn cũng được