Bầu bí<3>

247 32 33
                                    

Tròn mắt, thán phục, ngạc nhiên. Biểu hiện của mọi người là như vậy. Sau tất cả, lí do này thật sự gây nên cú sốc tâm lí lớn cho họ, đạc biệt là UN. Ông đã từng nghi ngờ lí do anh nghỉ việc không thỏa đáng nhưng lại lơ đi nó, ông tin tưởng WHO nhưng cậu ta lại nói dối ông. Phải, ông rất tức giận và bất lực, mọi chuyện xảy ra quá nhanh đến độ không ai có thể lường trước hoặc do họ đã làm ngơ đi sự tồn tại của anh.

Khác xa với biểu hiện của họ, nhà Anh quốc đã bình tĩnh từ lâu. Họ thong thả như chờ mong một màn kịch hài hước nào đó sắp xảy đến và Svet chính là tiêu điểm cho màn kịch ấy thêm sôi động. Chẳng biết gã người Nga kia chất chứa nghĩ suy gì nhưng có lẽ gã khá là bình tĩnh. Sắc mặt gã vẫn vậy, lạnh lùng, vô cảm. Anh tự hỏi nếu gã biết đó là con của gã trong một đêm say liệu biểu cảm lạnh lùng ấy có còn không?

-Này, mẹ thằng bé là ai vậy?

Một giọng hỏi cất lên, ra là China, hắn ta có lẽ khá hứng thú với xuất sứ của con anh. Mọi người cũng vậy nhỉ?

- Mẹ? Cháu không có mẹ thưa chú.

Svet ngây thơ đáp lại, lời lẽ ấy gây ra đôi chút hiểu nhầm.

-Ỏ, tội nghiệp nhóc vừa sinh ra đã không có mẹ.

Lần này là Japan, anh ta luôn là một người cuồng trẻ con nhỉ?

-Ý cháu ta không phải như vậy, Japan. Con ta, America là người đẻ ra nó. Không có người phụ nữ nào ở đây cả.

Quý ngài Uk lịch sự đáp lại, anh khẽ gật đầu tán thành. Và trong phòng lại rộ lên nhiều câu hỏi, WHO lần nữa bổ sung thêm cho câu nói trên.

-Countryhumans nam hay nữ đều mang thai được, tuy cách thức sinh hơi khác nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Bản thân tôi cũng là bác sĩ mổ chính cho ngài ấy, kiêm luôn giáo viên của trò Svet.

-Thì ra cậu đã biết từ trước rồi. Vậy tại sao lại giấu chúng tôi._ UN hỏi

-Ngài Ame yêu cầu, nhà Anh quốc cũng vậy. Sao tôi từ chối được chứ?

-Vậy cha đứa bé là ai?_ Lần này là sự tò mò của Việt Nam.

-Chịu, không biết.

Anh cợt nhả, vô trách nhiệm đáp. Mắt lúc này chỉ dán chặt vô người con bé bỏng, hoàn toàn không quan tâm đến biểu hiện xung quanh. Mọi người biết không hỏi được liền tổng tấn công vào những người liên quan, chẳng ai nói gì y như câm điếc vậy.

-Lấy mẫu ADN của nhóc đó đi.

Liên hợp quốc ra lệnh và anh bắt đầu hoảng. Không ngờ ông chơi lớn vậy, việc này quả không nằm trong mưu kế của anh. Ông thật sự sẽ lấy máu từng người trên trái đất này để xem ai là bố Thiên thần nhỏ à? Sao lại làm như vậy chứ? Tính làm rõ chân tướng hay mổ sẻ sự thật cho bằng được, chẳng giống ông chút nào.

-Ngài định làm vậy thật sao?_ EU hỏi sếp mình với giọng đầy lo lắng.

- Tất nhiên, ta muôn xem xem cái bí mật động trời này do ai tạo nên.

-Hey, It's not a big secret. It is my son.

-Im ngay, chính cậu và một thằng ất ơ nào đó khiến mọi chuyện trở nên rối tung như vậy. Muốn giúp thì khai luôn tên đi._ Nato thét lên đầy căm tức.

tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ