Thứ 7 , một ngày mưa buồn . Như thường lệ , hắn thong thả nhâm nhi ly cacao nóng hổi bên chiếc radio cũ . Không biết từ lúc nào thói quen này đã hình thành , có lẽ là từ anh cũng có thể là từ hắn nhưng điều đó không quan trọng . Hắn hiện rất chán , mưa rơi lộp bộp như vậy khiến hắn thấy hơi ngột ngạt . Cần có 1 thứ gì đó thú vị cho hôm nay , hắn sắp chịu không nổi sự tẻ nhạt này rồi.
//ROẸT//
Như mong đợi , đèn trong phòng chợt tắt . Hắn luông cuống đánh rơi ly cacao trên tay , âm thanh vỡ vụn giòn tan khiến không gian càng thêm tĩnh mịch . Vội vơ lấy khẩu súng trên bàn , hắn thầm rủa trộm ai đã khiến mình vào thời điểm này phải cật lực như vậy , chó chết thật .
//CỘC CỘC//
Tiếng gõ cửa vang lên đều đều , hắn vào tư thế . Tay nhắm chuẩn , nếu bên ngoài có ý định xấu thì hắn sẽ lập tức nổ súng .
//CẠCH //
Hắn nhẹ mở cửa sau đó thở phào , thì ra là Russia . Anh làm hắn lo chết đi được , thật là 1 phen hú vía .
- Anh sao giờ này mới về , biết em lo như thế nào không hả ? Nhà tự dưng mất điện , có lẽ cáp bị hỏng rồi .
- Hừm ! Nó có vẻ nghiêm trọng , anh sẽ gọi người đến kiểm tra vào ngày mai .
Anh vừa nói vừa dang tay bế trọn hắn vào lòng , tiện tay khóa trái cửa lại và cất chiếc kìm vào hộc tủ , thấy thế hắn đang cất súng cũng tò mò hỏi .
-Anh dùng kìm để làm gì vậy ?
Đáp lại hắn , anh nhẹ giọng sủng nịnh trả lời .
- Chỉ là một thủ thuật nhỏ thôi em yêu . Nó sẽ khiến 2 ta trở nên thật, thật gắn kết .
- Ý anh như kiểu hòa làm 1 ấy hả ?
-Cũng gần như là vậy đó Mery ~
- Đừng gọi em như thế , Rusky . Nó khiến em thật giống con gái .
-Ừm , ừm . Tất cả đều nghe em .
Bước vào căn phòng một màu đen tà mị , anh nhẹ đặt hắn xuống giường . Thân hình bé nhỏ của hắn ngay lập tức bị che phủ , anh nở một nụ cười am hiểm mà vuốt ve .( ý nói vuốt ve gương mặt hắn )
- Nhưng hôm nay sẽ có một ngoại lệ , xin đừng giận anh nhé , Ame ~
Giọng anh ngân dài thật dài , hòa lẫn trong tạp âm mưa buồn rả rích là tiêng rên la đầy nhục dục . Như anh nói , việc mây mưa trong bóng tối cũng không hẳn là tệ chỉ là đôi lúc hơi khó chịu vì không thấy hắn rên la mà thôi .
___________ END ___________
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp truyện ngắn
RandomTác phẩm riêng của tớ , nội dung đơn giản là về các OTP trong CHs thoi Các bác có ship cặp nào thì tớ sẽ viết theo số đông Đôi lúc nhân đặt đơn cũng được