Từ khi sinh ra tính cách hai người đã trái ngược. Anh thì chu đáo, dịu dàng còn hắn thì cục cằn lười nhác. Cũng vì thế nên mọi sinh hoạt hằng ngày của họ hoàn toàn khác những cặp anh em bình thường, thay vì anh chăm sóc em họ lại là em chăm sóc anh. Khi ra riêng cũng vậy, họ ở cùng nhau nhưng công việc thì chỉ có mình anh gánh, bất công ghê.
-Can, em có thấy cà vạt của anh đâu không?
-Trong tủ đồ á anh.
-Vậy hả? Cảm ơn nha.
_______
-Này, em có thấy tài liệu về kế hoạch sản xuất vũ khí của anh không? Anh đang cần gấp.
-Trên phòng làm việc của anh, em để trong hộc bàn đấy.
-Phìu, cảm ơn em.
______
-Canada, áo sơ mi của anh?
-Haizz, treo trong tủ đó.
_____
Cứ thế, cứ tiếp tục hỏi đáp như vậy đến ngày anh nổi quạo. Sau trận đấu khẩu với hắn, anh thu dọn hành lý rồi bỏ đi. Hắn chẳng quan tâm vì theo hắn không có anh hắn vẫn sống tốt nhưng đời đâu ai đoán được chữ ngờ. Mọi việc dọn dẹp, nấu ăn đối với hắn như một tờ giấy trắng, chẳng có tí kinh nghiệm nào. Thậm chí nà quần áo cũng có thể khiến hắn đốt cháy một gian phòng, thật sự phải thừa nhận rằng hắn chính là kẻ vô dụng khi không có anh.
Vội khoác lên mình chiếc áo ấm duy nhất còn sót lại, hắn vội chạy đi tìm anh nhưng anh đã ở ngoài đợi hắn từ lúc nào.
-Anh...em
Chưa kịp nói hết câu toàn thân anh đã bị hắn ôm đến nghẹt.
-Anh xin lỗi, đừng bỏ anh.
Giọng hắn sụt sùi như sắp khóc, thấy thế anh ngay lập tức dỗ dành.
-Là em sai, đáng ra em không nên cáu gắt với anh.
-Ưm, xin lỗi.
-Không sao, em cũng có lỗi mà.
-Nhưng do anh vô dụng nên...
-Ai nói anh thế vậy?
-Cái này anh tự biết, không ai nói cả.
-Vậy em ở với anh tới khi anh hết vô dụng nhé!
-Ừ, cả đời cũng được.
-Pfff...haha. Anh không tính lấy vợ sao?
-Anh lấy mày không phải được rồi sao?
-Êy, không đùa kiểu này nha.
-Ai đùa, thật đấy.
-Hừm, vậy em phải làm vợ anh à?
-Ờ.
-Nhưng em không thích nằm dưới đâu.
-Chịu đi, ai bảo mày là em cơ chứ.
Thế là họ cười nói với nhau rất vui vẻ, hắn cũng đâu ngờ rằng sau cuộc nói chuyện này. Dứa em trai hiền lành này sẽ ngay lập tức hành hắn và cũng nhờ cái đêm không ngủ ấy hắn mới biết được rằng Canada vốn không có chu đáo hay cầu toàn gì. Anh chỉ muốn khiến hắn dựa dẫm vào mình, làm hắn không thể sống thiếu anh rồi nhân hắn không đề phòng mà ăn sạch. Quả đúng là cụ tổ chiến lược, chúa tể tâm cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp truyện ngắn
RandomTác phẩm riêng của tớ , nội dung đơn giản là về các OTP trong CHs thoi Các bác có ship cặp nào thì tớ sẽ viết theo số đông Đôi lúc nhân đặt đơn cũng được