Thừa Tướng đứng trước đám lính còn sót lại, gương mặt lão lạnh tanh không giấu sự phẫn nộ.
- Đúng là một lũ vô dụng!
Bạch Thế Lân đứng bên cạnh vội mềm giọng
- Phụ thân đừng giận. Sẽ sớm có tin tức thôi. Đã phái rất nhiều Cấm quân làm quân nổi dậy rồi.
- Sống phải thấy người, chết phải thấy xác. Đến lúc này rồi vẫn chưa thấy ai quay lại báo tin. Xem ra... kế hoạch không được chu toàn rồi.
Hoàng hậu Bạch Trân Ly nhìn thấy gì đó vội chỉ tay ra xa.
- Phụ thân người nhìn xem...
Cuối cùng thì đám người hộ giá Hoàng thượng đã thoát được khỏi rừng, họ ra vừa lúc mặt trời xuống núi.
Bạch Thế Lân vội phẩy tay ra hiệu. Đám lính liền chạy tới chỗ bọn họ tạo thành vòng vây xung quanh. Đám thị vệ nô tài vội quay lưng tạo thế hộ giá.
Đám người Thừa Tướng bước vào trong vòng, ông ta giảo hoạt ra bộ không biết chuyện gì.
- Hoàng thượng khó chịu chỗ nào sao? Mau đưa Người về lều đi, lão phu sẽ cử người đến "chăm sóc" Hoàng thượng.
Thừa tướng vừa dứt lời, Minh Hựu liền rút kiếm ra đe doạ
- Có Bản Vương ở đây không cho phép kẻ nào đụng đến Hoàng thượng.
Bạch Thừa tướng nghiêm mặt lại nhưng vẫn làm như không hiểu
- Vương gia à, long thể Hoàng thượng không được tốt, bây giờ hãy đưa người về lều đi, chúng ta lập tức đưa Hoàng thượng hồi cung
Hiện giờ ở đây cách lều còn khoảng vài dặm, chỉ có một đám lính của Thừa tướng và mấy người hộ giá Hoàng thượng. Nếu lão ta muốn hạ thủ với Hoàng thượng thì xem ra đây là cơ hội cuối cùng.
Không chần chừ thêm lão ta liền hạ lệnh:
- Đưa Hoàng thượng lại đây!
Kỳ Phượng Nhi cùng Vương Nguỵ cùng lùi lại giữ lấy Hoàng thượng. Ngay khi mấy tên lính định xông tới cướp người thì một toán quân khác chạy tới. Nàng chợt nhận ra người cầm quân là ai
- Liễu đại nhân... Là Liễu đại nhân.
Tổng đốc Lĩnh Nam Liễu Tuyền dẫn đầu đoàn quân, bên cạnh ông là Diệp Tướng quân, Diệp Thần Phong người đứng đầu Cấm vệ quân.
Quân của họ liền tạo thành một vòng xung quanh đám lính của Thừa tướng. Hai vòng vây khép kín xem ra cuộc chiến này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.- Là Liễu Tuyền- Tổng đốc Lĩnh Nam. Phụ thân, sao ông ta lại ở đây?
Liễu Tuyền dẫn quân tới giống như cứu tinh của Kỳ Phượng Nhi. Có người tới chứng kiến xem ra lần này kế hoạch của ông ta đổ bể thực sự rồi. Liễu Tuyền không để tâm đến Thừa tướng mà hỏi Kỳ Phượng Nhi.
- Hoàng thượng làm sao vậy?
- Bị trúng tên độc.
Liễu Tuyền sai người mang tới một chiếc xe ngựa lớn được kéo bằng sáu con ngựa ô khoẻ mạnh. Thùng xe rất to, chiều dài phải tới hai trượng, chiều ngang khoảng hơn một trượng. Nhìn hành động của Liễu đại nhân xem ra ông ta có sự chuẩn bị từ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Thuận Đế
Historical Fiction- Hoàng thượng. Hôm nay Kỳ nương nương gây sự với An Đáp ứng - Phế An Đáp ứng đi. Còn nữa đừng để người ta bàn tán ..... -Hoàng thượng Kỳ nương nương phóng hỏa Ngự hoa viên. ... - Kỳ nương nương đã đập phá hết đồ do Người ban thưởng .... - Kỳ n...