Một góc khuất bên trong Tàng thư các....
- Chắc nương nương biết vì sao Bản Vương muốn gặp người chứ?
- Vương gia có thắc mắc gì cứ hỏi nếu biết nhất định ta sẽ nói
Nhìn thái độ của Kỳ Phượng Nhi: dửng dưng giống như nàng đã đoán trước được ngày này thế nào cũng đến
- Tại sao không vạch trần tội của Hoàng hậu. Tuy việc mua chuộc cài người vào Cấm vệ quân của Thừa tướng không xác thực nhưng không phải đích thân Hoàng hậu muốn giết nương nương sao?
Nghe hắn hỏi vậy, Kỳ Phượng Nhi không nhịn được mà cười nửa miệng:
- Ta lấy gì để tố cáo Hoàng hậu bây giờ.... Vương gia nên biết rằng chỉ cần Thừa tướng không đổ thì Hoàng hậu sẽ không đổ chứ không phải ngược lại.
Minh Hựu trầm ngâm một lát, nhấc chén trà lên khoé miệng.
- Nhưng ta còn một vấn đề khác: sao nương nương biết rằng có nguy hiểm lại không tự mình thoát ra...
Kỳ Phượng Nhi bất ngờ xen lẫn tức giận, nàng đập tay xuống bàn
- Ta biết à?... Ta chính là người bị mưu sát, Vương gia nói xem làm sao ta biết được
- Vậy Liễu đại nhân xuất hiện đúng lúc không phải ý của nương nương. Vậy ai là người tình báo đến Liễu đại nhân
- Chuyện đó ta còn muốn biết hơn Vương gia nhiều đấy.... Nhưng dù sao thì Liễu đại nhân cũng đưa chúng ta thoát khỏi hiểm cảnh đúng lúc đấy
Minh Hựu lầm bầm ở trong miệng
- Vậy mà tên Diệp Thần Phong lại khai với Đại lý tự rằng: Liễu đại nhân đến trường săn chỉ là vô tình gặp hắn.
- Vô tình? Liễu đại nhân vô tình mang theo cả binh lính tới sao? Lời khai như vậy mà người của Đại Lí tự cũng tin được....
Thấy được nét lo lắng trên mặt hắn, Kỳ Phượng Nhi liền hạ giọng.
- Không phải lo lắng về việc Liễu đại nhân đâu... Nếu Thừa tướng điều tra tới tận Liễu đại nhân chẳng lại sẽ lộ cái đuôi cáo của ông ta à?
- Thần lo lắng cho Diệp Tướng quân hơn... Xem ra lần này hắn lành ít dữ nhiều rồi. Tránh không khỏi tội.
- Hoàng thượng, Vương gia cùng Diệp Tướng quân xem ra là có giao tình.
Điều này cũng không cần kiểm chứng, nhìn là thấy. Minh Hựu chỉ cười mà không nói gì thêm
- À đúng rồi... Lúc ở bãi săn thần có thấy nương nương dùng kiếm... Tại sao một nữ nhân thanh tao nơi khuê phòng lại có thể thạo kiếm pháp chứ?
Cuối cùng chuyện này cũng tới. Nàng sớm biết hắn sẽ đề cập tới chuyện này mà. Minh Hựu làm sao có thể không phát giác ra
- Tình thế khi đấy bắt buộc thôi.... Nhưng xem ra Vương gia rất quan tâm đến xuất thân của ta
- Như thần đã nói lúc trước, nương nương khiến thần cảm thấy như đã gặp ở đâu rồi.
Kỳ Phượng Nhi nàng đi tới đây thì cũng sẵn sàng cho chuyện này rồi. Nàng đặt lên bàn hai khối ngọc. Minh Hựu không chần chờ liền cầm một khối lên xem, hắn không khỏi bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Thuận Đế
Historical Fiction- Hoàng thượng. Hôm nay Kỳ nương nương gây sự với An Đáp ứng - Phế An Đáp ứng đi. Còn nữa đừng để người ta bàn tán ..... -Hoàng thượng Kỳ nương nương phóng hỏa Ngự hoa viên. ... - Kỳ nương nương đã đập phá hết đồ do Người ban thưởng .... - Kỳ n...