Chapter 10

1 0 0
                                    

This chapter is from AlphaKessler's POV. I decided to write a point of view for Kessler to make my story clearer.

Thank you for staying with me.

***

"Ahhhhh... f*ck Kessler.....please....harder."

Nakadapa si Kate sa billiard table hubot hubad. Her big bad ass makes my manhood erect and hard. Kaya ko siya pinadapa at pinapasok ang aking pagkalalaki sa bakuna niya patalikod. Her arms stretch above her head and her body arch a little. Ang isang kamay ko ay nakakamot sa kanyang blonde na buhok at isang kamay ko ay nasa kanyang maliit na baywang para ma epermaninti ko siyang ganun.

"Ahhhh. Shit!... ang sarap!" Hiyaw ni Kate. Mas lalo pa akong naganahan sa mga hiyaw niya. I push and f*uck her harder hanggang sa nalabasan ako.

"Change your clothes now, anytime soon dadating na mga kaibigan ko." Sabi ko kay Kate habang nagsusuot ako ng damit. Dahan dahan rin niyang pinupulot ang mga damit niya na nakalatag sa sahig. 

I lit my favorite cigarette.

Nang nakabihis na si Kate at umiinom na siya ng wine. Inaabot ko sa kanya ang green card.

"I will give you a call for our next adventure." Sabi ko sa kanya. She smiles flirty.

"My pleasure, Alpha." She said. "It's an honor na isa ako sa mga paborito mong shewolf.

I laugh.

Oo. Totoo. My selective women and shewolves are proud if they get a green card from me. It's like my green card is a trophy for them. A pride for a woman.

"Can I stay?" Sabi niya.

"I don't mind." Sabi ko.

Hindi nagtagal nagsidatingan na ang mga kaibigan ko.

"Mmmmmmm" Milo sniffed. Ngumuso siya at sumisinghot singhot ulit. "I smell sex." He said. Well, he wouldn't be my Gamma if he is not good at it. He is keen on smell.

I didn't say anything. They just knew it. Well, unmated werewolves are hungry for so-called sex...or mating. And I don't excuse myself for that.

Napabalikwas ako sa aking higaan nang sinagot ko ang tawag galing sa aking opisina. Madaling araw na ako nakauwi galing inuman.

"Yes, Ross?" Bati ko kay Ross sa kabilang linya.

"We got a problem.... can you come over?" Sa kalmadong boses ni Beta Ross pero ramdam ko ang tension niya. He is good in solving problem, kalmado at polido sa paggawa nang decision sa wolf pack man or sa negosyo namin. Kaya alam kung sa tawag niyang ito isang malaking problemang haharapin.

"Just tell me now." Napapaos kung sabi.

"The Rose Petal cruise ship is lost. Like vanished. I don't have the exact details yet. Our men are still investigating it." Sabi ni Beta Ross.

I pause at hindi nakapag salita agad. "Alright, see you at my office. Thank you."

Pag dati ko sa opisina Beta Ross is busy with the calls. Hindi rin nagtagal dumating si Milo.

Agad na ipinakita ni Gamma Milo ang mapa na nasa iPad niya. He explained to me kung paano posibling  nawala ang barko o posibling napunta sa...

"If you ask me..  my guts?" Sabi ni Milo na lumipat ang mga mata niya galing sa device papunta sa akin.

Tumango ako habang nasa mapa parin ang mga mata ko. Dahil parang nakuha ko ang ibig sabihin ni Milo. It is a big big trouble.

"The Rose Petal cruise ship is here... in this hidden island..  they called it Lumad Island." Seryuso ang mukha ni Milo. "It's hard. Their Datu is not our ally, not even a friend."

Sweetheart Series 1. Wild Heart. (Uni Black Moon Pack)Where stories live. Discover now