Uni Black Moon Pack
"I am Beta Ross." Isang magandang lalaki. Alam kung matangkad siya kahit naka wheelchair. His pitch-dark eyes and broad eyebrows can tell his dominance and strengths despite his situation. After all, he is the Royal Beta.
"I am Gamma Milo" A tall dark and handsome figure, that's what he is. Sa tingin ko palagi siyang nasa gym para magpalakas. Bagay sa kanya ang titulo niya ang Royal Gamma.
"I am Elder Lorenzo" Isang matandang lalaki pero makita mo parin na malakas parin siya.
"I am Elder Felipe" Isang matanda na rin, matangkad, pero sa tingin ko magandang lalaki siya sa kabataan niya. He has a fine featured face at matangus din ang ilong.
"I am Elder Costantine, Costan for short." He smile. Palabiro at palatawa ang isang to. He has a good physique as well kahit matanda na. Naalala ko si Lolo Simon sa kanya. Kahit matanda na makisig parin and physically fit. Ang kaibahan lang istrikto si Lolo at minsan lang ngumingiti.
"Hi, salamat sa inyu at....." naputol ako dahil may kumatok. Tumayo si Markus at binuksan ang pintuan.
"Lolo Simon, come in." Bungad ni Markus kay Lolo.
"Salamat sa paghihintay." Sabi ni Lolo. He has a good aura, he smile to the other Elders and to Kessler, then to me. Parang ang gaan nang mukha niya. Lumapit siya sa akin at humalik sa pingi ko.
"I miss you ... can I talk to you after the meeting?" Sabi ni Lolo sa akin.
"Right after the meeting." Sabi ko sa kanya.
"Alpha Kessler." Simpling bati niya kay Kessler. Yumoko si Lolo bilang paggalang sa Alpha. Yumoko rin si Kessler sa kanya. Everyone sitted to the long round table. Nasa pagitan ako ni Lolo Simon at Kessler.
"Nagpatawag ako ng emergency meeting tungkol sa nangyayari nitong nakaraang araw." Pasiuna ni Kessler. " Rachel, mentioned that Alpha Dencio of Starling Moon Pack cross the boarder line of our territory."
"Paano nangyari yun? E, we have high security in all of our land." Elder Felipe ask
"As I examined the...."naputol sa pagsasalita si Gamma Milo.
"What was that again?... I am sorry Gamma for interrupting...Did I hear it right, Rachel?.... what did he do to you that night?" Medyo lumakas na ang boses ni Lolo.
"Nothing, he just said that he wants me.....I mean kukunin niya raw ako balang araw... as a replacement of mom..as his ....mate"
"I knew it." Bungad ni Lolo. "That's why I want you to have bodyguards"
"You know him?" Tanong ko sa kanya.
"Palagi akong nakatanggap ng sulat galing sa kanya." Nagpatuloy ako sa aking pagsasalita. "It's like a ball of fire na dumadapu bigla sa aking kamay at magiging papel nang ilang segundo. It always stated that he will get me soon."
"I thought it was just her admirers who were obsessed with getting her attention. I never thought that this would be serious like this." Markus looks so worried. As always, every time I am in serious trouble he is always there for me. Helping out.
"Bakit hindi niyo sinasabi sa akin? Or kay sa papa mo Markus?" Tanong ni Lolo Simon sa kanya.
"We were young back then, I thought it was just like teenage things." Sagot ni Markus.
"Noon pa to, Rachel?" Tanong ni lolo sa akin.
Tumango ako...
Tumingin sa kawalan si Lolo, at ngumuso.
"Seguro, panahon na para malaman mo to, Rachel."
"Alpha Dencio is your mom's mate. However, nagkamabutihan sila ng anak kong si Ceasar. They were classmates in college. Matalinong bata si Dencio, matalino rin naman si Ceasar but he is not a studious type kaya palaging na uuna sa klasi si Dencio. Ceasar wants to go outside school and having good time pero simula noong nakilala niya si Natalie naging seryoso na siya sa pag aaral at naging rival niya si Dencio sa school at sa pag ibig ni Natalie. Ceasar did everything to win Natalie and he made it. Sa sobrang galit ni Dencio sa kanila he planned a trap for Ceasar and ending up in a serious accident. Hindi niya alam na andon rin pala si Natalie sa sasakyan na iyon. Kaya nung nalaman niya na may anak si Natalie. Sinusumpa niya na kukunin niya ang bata kapalit kay Natalie." Huminto si Lolo sa kwento niya at huminga nang malalim "Yan ang rason kung bakit may mga body guards ka noon, Rachel."
YOU ARE READING
Sweetheart Series 1. Wild Heart. (Uni Black Moon Pack)
ParanormalA werewolf love story. A beta daughter who has everything-beauty, brains, money, a company, and power-wishes to have a low-ranking partner or mate. However, the moon goddess surprises her by giving her an Alpha King savior. Will she choose to live w...