My past vision always takes me to the path I fear the most.
My death.
Nung una ko itong makita buo na ang isip ko na tatanggapin ko ito nang maluwag, dahil magmula nang mabuhay akong muli alam kong lagi nang nakasunod ang kamatayan sa anino ko, naghihintay ng pagkakataon upang lamunin ang kaluluwa ko.
Nung una akala ko kaya ganoon ang kahahantungan ko, iyon ay dahil sa nagawa kong mabigat na kasalanan nung panahong ako pa si Arachne at kamatayan ang kapalit nang kasalanang iyon, ngunit ngayon na nangyari ito napagtanto kong hindi ako basta basta mamatay nang ganoon kadali.
Because of Seraphina's intervention, I was given another chance to continue my already hopeless life.
Despite my impending death, I am still grateful to her, she gave me another chance to experience happiness even if it's only temporary but at least I already know how it feels to be loved and to love.
Bilang Diyosa sa Kalawakan natinuturing na Deity ng mga nasa lupa we have no physical bodies, we are celestial beings and all of us are spirits moulded in pure energy, when we come to earth we transform into different forms, but we cannot become human.
Ako lang yata ang naging tao dahil pinatapon ako sa mundo at binawi ang aking kapangyarihan.
Nanatili ang aking diwa ngunit nakakulong ako sa templo ng buhay upang manatiling buhay, kahit na walang kapangyarihan.
Seraphina can shapeshift into a giant red bird that was called a phoenix by the people, while I can transform into different forms but I was known as an arachnid because of my ability to weave multiple threads.
Bilang Diyos, hindi namin naranasang umibig.
Deities can get married kahit na magkapatid dahil hindi katulad sa tao, hindi kami pinanganak, kami ay ginawa gamit ang mahika at diwa ng aming mga magulang.
Kung kayat hindi kami magkakadugo at wala sa aming bokabularyo ang incest sapagkat hindi naman kami ginawa sa physical na pamamaraan.
Kung kayat nang maging tao ako, ay tuluyan ko nang naintindihan si Seraphina.
Having a physical body, you will learn different kinds of emotions, there is sadness and pain but happiness and pleasure will always be
right there inside you.Inaayusan ako nila Luna para maging presentable ako sa harap ng Hari.
The happiness that I felt when I married the King, and when we started to fall in love, was an incredible encounter even though I am sure it will come to an end in this life.
The memories of us will always be here, in my heart and I will never forget them. I will never forget him.
Ilang taon man ang makalipas, mamatay at muli man akong mabuhay, hindi ko sya magagawang limutin gaano man kasakit ang mangyayari.
Kahit na alam kong darating ang araw na makakalimutan nya ako, ngunit patuloy parin akong umaasa na muli nya akong maaalala dahil nangako syang hindi nya ako magagawang malimutan.
Ngunit makakaasa ba ako gayong ang tadhana ay kailanman ay hindi natin madadaya kung hindi naman natin kayang harapin ang kapalit?
Susugal ako kahit na hindi na dapat. I already reach my remaining life, sa tagal ko ng wala sa templo ng buhay, hindi na ako magtatagal at tuluyan ng kakainin ng aking diwa ang mortal kong katawan kung hindi ko ito lilinangin ng husto.
Alam kong imposible ko na iyong magawa dahil nangangailangan iyon ng malaking enerhiya, kapag ginawa ko iyon mapapabayaan ko ang bata.
Ang anak ko ang itinakdang magiging susunod na Hari, ngunit hindi ako makakapayag na mamatay si Marcus oras na ipanganak sya.
BINABASA MO ANG
The King's Heir #2
FantasyThe King Series #2 COMPLETED/R-18- Vampire-Romance Fantasy This is the continuation of the story of King Marcus before the reign of the usurper, The Night King Decimus. This is the Prequel of TOD R18 Taglish Date Posted:October 25,2022 Date Finished...