Capitulo-XVII

116 6 1
                                    

Nanlilisik ang mata ni Marcus nang hinarap nya ang babaeng nagngangalang Dayneria.

Ganun pa man, nakangiti ito sa kanya na mas lalong hindi nagustuhan  ni Marcus, sinong babae ang magagawang  ngumiti kung ganon nalang kadilim ang tingin nya rito.

Ngayon na  nakikita nya ito, ay sigurado na sya kung bakit pakiramdam nya ay may kakaiba at may hindi tama.

Muli nyang tinitigan ang noo nitong may simbolo ng buwan.

Ang babaeng lang ito ang napansin nyang may ganoong simbolo sa relmo sa tagal nyang pagmamasid.

Bakit tila nagkataon ang lahat, Bakit ako nakatagpo ng isang babaeng may simbolo ng buwan? Anong binabalak mo Decimus?

Ngunit bakit gagawin ito ni Decimus? sya ay naging matalik na kaibigan ng kanyang kapatid at kahit nagtraydor sa kanilang Pamilya ang ama nito, hindi kailanman sumagi sa kanyang isip na magagawa  nitong bumuo ng masamang balak laban sa kanya.

Akala nya ay tapat ito sa kanya, dahil pinag utos nya rito na patayin nito ang sariling ama bilang ganti sa pagkamatay ng kanyang Ina, at sinunod ito ni Decimus dahil napabalita nga ang pagkamatay ng isa sa pinakamatagal na miyembro ng Royal Council.

Gamit ang mismong sandatang kinamatay din ng kanyang Ina.

Akala nya ay lubos ang katapatan nito dahil ganoon nalang ang pagiging malapit nito sa kanyang kapatid at minsan na nitong inialay ang buhay para kay Magnus, ngunit ano ito?

Mariin nyang pinagmasdan ang babae bago nagsalita.

"Bakit mo naisip na tawagan ang aking Pinunong tagapayo kung gayong hindi kana isang heneral?" seryosong saad nya, at sinikap nyang itago ang pagsususpetsa nya.

Napakagat labi ang babae  sa kanyang mapulang labi bago ngumisi.

Nanatili namang seryoso si Marcus at hindi  pinapansin ang ginagawa nito.

The woman slowly flipped her long red hair, revealing her shoulder blades.

Napatingin si Marcus doon bago tinitigan sa mga mata ang babae.

What are you up to woman? bulong nya sa kanyang isipan.

"Well, I've been to the mortal realm and I've heard that there was a very mighty King who is powerful enough to destroy the dark creatures using its pure and fierce blazing red flames." the woman said sensually.

Palihim na napangisi si Marcus.

He is over 400 years old and counting and this kind of action is nothing new to him.

Ilang  beses na bang mayroong mga babaeng sumubok na itapon ang kanilang mga sarili sa kanya?

Ngunit ang isang ito, inayos ni Marcus ang kanyang mukha at pinagmasdan nya ang babae mula ulo hanggang paa.

Busog na  busog na  ang mata nya sa katawan ng mga babae sa mga nagdaang panahon  na hindi  nya pa nakikilala si Melitta kung kayat hindi na sya naaakit sa mga ganitong kilos at pamamaraan.

Sa dinami rami nang naging babae ko sa Harem...gustong mapailing ni Marcus.

Round boobs and curvy figure, slender arms and thick thighs and long legs, too bad you are not my type.

Biglang pumasok sa isip nya si Melitta.

Ang  gusto ko ay iyong  mga petite na flat chested at brunette at may pagka morena at hindi maputing tupa kagaya nang nasa harap nya.

"At saan mo naman narinig iyan?" pang  uusisa nya, binalewala ang mga kilos ng babae.

Inosenteng ngumiti ang babae sa kanya bago nagsalita.

The King's Heir #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon