Sau khi phi tang đống máu cùng bộ võ phục kia, Thanh Minh lặng lẽ trèo lên nóc nhà, trên tay còn cầm thêm mấy vò rượu.
Trong lúc di chuyển đám người về phòng hắn cũng tiện thể chôm vài vò, rượu ngon thế này mà không uống thì đúng là phí quá.
Vừa lên đến nơi đã thấy Bạch Nhi tẩy rửa sạch sẽ đứng đó đợi hắn, bộ lông sáng bóng không chút bụi bẩn nào minh chứng tốt nhất của việc nó vẫn còn trân trọng cái mạng này của mình.
Nhìn thấy Thanh Minh nó liền kêu một tiếng giống như đang chào hỏi.
Trông Bạch Nhi đang đợi mình Thanh Minh có chút ngạc nhiên, lẽ ra nó phải sợ hãi rồi không dám lại gần hắn một thời gian rồi mới đúng. Hay gan của con chồn này lớn quá rồi nhỉ.
" Không biết do dạo này ta chiều ngươi quá hay gan ngươi lớn lên thật, bị ta cho xuống quỷ môn quan chơi một vòng rồi vẫn nhởn nhơ đứng trước mặt ta như chưa có chuyện gì sảy ra. Thèm khát nguyên khí tinh khiết của ta đến thế sao?"
" Kít!"
Bạch Nhi nghe hắn nói vậy thành thành thật thật gật đầu thay cho câu trả lời.
' Đúng là linh vật có khác.'
Thấy Thanh Minh không nói gì nữa Bạch Nhi cũng tự nhiên mà leo lên cổ hắn, Thanh Minh cũng thuận theo vuốt ve nó một lần.
' Bây giờ còn cơ hội thì hấp thụ cho nhiều vào, chứ sau này ta ngủm rồi thì không còn ai cung cấp nguyên khí cho ngươi đâu.'
Những lời này của Thanh Minh là thực lòng.
Sử dụng loại thuốc kia khiến tuổi thọ của hắn giảm đi rất nhiều, theo tính toán của hắn thì bí lắm cũng chỉ sống được thêm 20 năm nữa thôi.
Cộng thêm với cái khế ước bạn đời thì chắc giảm thành 10 năm là cùng.
Mà có khi còn ít hơn ấy.
' Mới khi nãy hắn còn thề thốt sẽ chém đầu Thiên Ma, phục hưng Hoa Sơn rồi tẩn cho cái lũ Cửu Phái Nhất Bang kia một trận mà bây giờ lại thành ra thế này đây.'
Hắn mà chết rồi thì Hoa Sơn sẽ loạn hết cả lên. Thời gian 10 năm không chắc có đủ để phục hưng và đưa Hoa Sơn trở về thời kì đỉnh cao trong quá khứ.
Còn có hắn chết rồi thì liệu đám Cửu Phái Nhất Bang kia có lăm le rục rịch lại muốn lật đổ Hoa Sơn lần nữa hay không
Dù là cái nào đi chăng nữa cũng không phải là ý tốt.
Mặc dù bây giờ đám môn đồ của Hoa Sơn đã trưởng thành hơn so với lần đầu gặp mặt thì nhiêu đây vẫn chưa đủ.
Phải mạnh hơn nữa, phải vượt qua Mai Hoa Kiếm Tôn trong quá khứ và cả Thiên Ma.
Hắn phải chuẩn bị tất cả mọi thứ để sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện. Phải tạo chỗ dựa vững chắc cho Hoa Sơn, cho Thiên Hữu Minh. Phải khiến đám trẻ mạnh hơn, phòng ngừa trường hợp xấu nhất sảy ra là hắn chết trước khi Thiên Ma quay trở lại. Khi đó cho dù hắn đã chết thì mọi người vẫn có thể tiếp tục cuộc chiến với Thiên Ma mà không cần tới hắn.
Điều này giống nhứ hắn đang trốn tránh trách nhiệm vậy.
Đáng lẽ ra hắn phải sửa chữa những lỗi lầm đã gây ra trong quá khứ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai hoa đại hàn [Hoa sơn tái khởi][Đường Thanh][ABO]
FanfictionThanh Minh và Đường Bảo là người yêu của nhau chỉ mình bọn họ biết. Vốn chỉ là quan hệ mập mờ do một vụ tai nạn, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Khi nhận ra tình cảm của bản thân thì cũng đã quá muộn. Một câu 'Ta yêu huynh.' lại đeo bám người k...