Chương có yếu tố spoil, cảnh báo dành cho những ai không thích spoil trước.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đã ba năm trôi qua từ sự việc đó.Thứ ở trong chiếc hộp kia là một chiếc vòng cổ có mặt dây hình cầu, bên trong quả cầu đó lại là một loại chất lỏng màu đỏ.
Lúc ấy ngay khi Đường Quân Nhạc vừa mở hộp ra một thứ uy áp khủng khiếp của Càn Nguyên đè bẹp bọn họ. Dường như đó là sự chiếm hữu tuyệt đối mà Càn Nguyên dành cho Khôn Trạch của mình.
Không ai có thể chịu được cái uy áp đó, tất cả đều bị nó đè xuống sàn nhà và phải tỏa uy áp của mình để chống lại. Giờ nghĩ lại thôi cũng đã thấy sợ rồi...
Nhưng mà bên cạnh đó đám dây leo không còn phát triển nữa, chúng biến mất như chưa từng tồn tại.
Còn về phía Thanh Minh từ lúc cầm cái vòng cùng với chiếc hộp hắn cứ như người mất hồn. Tuy đã hồi phục ngay mấy ngày sau nhưng mọi người trông hắn cứ đờ đẫn như thế cũng rất lo. Đám Bạch Thiên muốn vào an ủi hắn nhưng đã bị các trưởng lão và Đường Quân Nhạc ngăn lại.
Bọn họ cũng lo chứ, nhưng đây không phải là việc mà bọn họ có thể chen vào. Nếu không lại cố quá lại thành quá cố, khéo không có tác dụng ngược lại càng làm tình hình càng ngày càng tệ đi.
Cái thứ thuốc bị các trưởng lão lừa uống cũng mau chóng hết tác dụng, bọn họ lại trở về như cũ.
Khi định hủy bỏ lễ thành lập Thiên Hữu Minh vì tình trạng của Thanh Minh thì hắn đã bình thường trở lại bắt đầu càm ràm họ.
'Ôi cái lũ này! Thiệp mời gửi đi hết các nơi rồi mà muốn hủy á?'
'Các người nói hủy là hủy à!!'
'Thế còn Bắc Hải Băng Cung và Nam Man Dã Thú Cung thì sao? Các người không nghĩ cho đám đấy phải vượt cả ngàn lí để đến đây tham dự lễ thành lập à. Các người có còn lương tâm không.'
Đấy, mọi chuyện là thế đấy.
Bọn họ biết nhìn vậy thôi chứ thực chất hắn vẫn chưa đâu vào đâu cả. Thế nhưng mà họ vẫn lựa chọn im lặng không nói gì. Bọn họ không muốn hỏi cũng như không muốn biết về quá khứ của Thanh Minh. Ta không nhất thiết chỉ có thể hiểu một người nào đó bằng cách thông qua quá khứ của họ được, nếu Thanh Minh chưa muốn cho họ biết thì họ sẽ đợi đến khi hắn tự mở lòng và nói ra tất cả.
Đường Quân Nhạc cũng mau chóng trở về Đường Môn, nửa tháng sau đến lễ thành lập của Thiên Hữu Minh, rất nhiều môn phái đổ xô về Hoa Sơn.
Nhờ có sự giúp đỡ từ Đường Môn mà chỗ ở cho khách đã được xắp xếp xong. Ngày hôm sau Nam Nam Dã Thú Cung và Bắc Hải Băng Cung đã đến nơi, không ngờ Tuyết Duy Bạch cũng bám theo.
Chỉ một thời gian ngắn thôi mà họ suýt không nhận ra luôn ấy, thay đổi từ đầu đến chân luôn.
Lễ thành lập diễn ra rất tốt đẹp trừ một số thành phần gây rối và vị khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai hoa đại hàn [Hoa sơn tái khởi][Đường Thanh][ABO]
FanfictionThanh Minh và Đường Bảo là người yêu của nhau chỉ mình bọn họ biết. Vốn chỉ là quan hệ mập mờ do một vụ tai nạn, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Khi nhận ra tình cảm của bản thân thì cũng đã quá muộn. Một câu 'Ta yêu huynh.' lại đeo bám người k...