"Thanh Minhhhh!!"
"Áaaaaaaa huynh đang làm cái quái gì thế!!!"
"Ta xin con đấy Thanh Minh, làm ơn hãy xuống khỏi cái cây đó đi!"
"A di đà phật. Thí chủ, sinh mệnh là một thứ vô giá, xin thí chủ đừng nghĩ quẩn mà làm hại đứa bé!"
"Tên lừa trọc Thiếu Lâm này nói đúng đấy Tổng Sư. Vả lại mọi người cũng cần một trái tim khỏe mạnh, ngươi đừng làm người khác sợ nữa, xuống khỏi cái cây đi!"
"Đường trưởng lão đâu rồi! Đứa nào mau gọi Đường trưởng lão đến đây ngay!!!''
Huyền Linh trợn trừng hai mắt lên quát tháo mọi người mau tìm Đường Bảo đến, sau đó lại hồn siêu phách lạc nhìn Thanh Minh đang dần trèo lên cái cây ngày một cao hơn.
Kể từ hôm biết Thanh Minh mang thai, ba người Huyền Tử Bối đã ra lệnh cho tất cả mọi người đem những vật sắc nhọn và những thứ có thể gây nguy hiểm ra khỏi người Thanh Minh.
Tất nhiên kiếm của hắn cũng không ngoại lệ.
Thanh Ám Hương Mai Hoa Kiếm ngay ngày hôm đó đã bị tịch thu và hiện đang được cất giữ trong phòng của Thái Thượng Chưởng Môn Nhân.
Để đề phòng hơn, Huyền Linh còn bắt xây lại một căn biệt viện không cách quá xa Bạch Mai Quan, đích thân cùng những trụ cột cốt cán của Thiên Hữu Minh sắm sửa đồ cho căn phòng đó.
Những thứ có cạnh hay góc nhọn đều được mài nhẵn hoặc chuyển thành đồ hình tròn, đồ dùng sinh hoạt cũng chuyển thành loại cao cấp. Đệm giường cũng biến thành loại thoải mái và êm ái nhất. Nói chung tất cả đều được chuẩn bị tất tần tật để bảo vệ Thanh Minh và đứa bé trong bụng của hắn.
Cũng chính vì sự quan tâm thái quá này mà bây giờ Thanh Minh mới phải trèo lên cây trốn.
Vài phút trước hắn mới lừa Đường Bảo xuống Hoa Âm mua đồ, rồi lon ton trốn ra tiểu viện. Định đi xem đám gà con dạo này thế nào đã bị Lưu Lê Tuyết bắt tại trận.
Chính Huyền Tông đã cử nàng cùng đám Bạch Thiên đi trông chừng Thanh Minh nếu hắn có lỡ trốn ra ngoài. Để phòng ngừa trường hợp Đường Bảo không có ở đây như lúc này vậy.
Thế là Thanh Minh mới phải chạy đi trốn rồi leo lên cái cây, mới diễn ra cảnh tượng đầu não Thiên Hữu Minh phải đứng ở dưới gào thét cầu xin hắn trèo xuống.
"Thanh Minh à ta xin con đấy! Làm ơn đừng có mà di chuyển!!!"
Bạch Thiên đứng ở dưới với khuôn mặt mặt trắng bệch gào lên.
"Ta cứ không thích đấy, thúc với mọi người làm gì được ta!!!"
Thanh Minh vác bụng bầu to chềnh ềnh đứng hẳn lên cành cây. Hắn một tay chống thân cây, một tay chỉ trỏ loạn xạ từ tung mà chửi.
"Áaaaa Thanh Minh à!!! Xuống đi, làm ơn xuống đi con!!!''
"Ta không thích!"
"Chỉ cần con xuống con kêu bọn ta làm cái gì bọn ta cũng làm!''
"Thế thì trả kiếm cho ta!''
"Riêng cái đấy thì không được!''
"Vậy thì ta không xuống nữa!''
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai hoa đại hàn [Hoa sơn tái khởi][Đường Thanh][ABO]
Fiksi PenggemarThanh Minh và Đường Bảo là người yêu của nhau chỉ mình bọn họ biết. Vốn chỉ là quan hệ mập mờ do một vụ tai nạn, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Khi nhận ra tình cảm của bản thân thì cũng đã quá muộn. Một câu 'Ta yêu huynh.' lại đeo bám người k...