Tại nhà ăn của Thiên Hữu Minh, tất cả thành viên đều tập hợp đầy đủ.
Vốn dĩ đó là chuyện bình thường sảy ra hàng ngày, nhưng hôm nay dường như nhộn nhịp hơn một chút.
"Người đâu! Mau chuẩn bị thức ăn!"
"Ở bên kia còn thiếu rượu kìa, bát đũa cũng chưa đủ nữa!"
"Ai ya, đã bảo là nấu thêm cơm mà! Bằng này thì sao mà đủ!!"
Thu Vinh một tay ôm Lý Học, một tay cầm chiếc muỗng to chỉ đạo người làm trong nhà ăn mau chuẩn bị đồ.
Nàng là người được nhóm Thanh Minh cứu khi thảm họa Ma Giáo ở Hàng Châu sảy ra. Khi ấy chỉ còn mỗi nàng và con của nàng là hai người duy nhất còn sống sót.
Vì là thân nữ tử đã có con, lại một mình ở nơi đất khách quê người nên Huyền Tông đã thuê nàng về làm đầu bếp nấu ăn cho bọn họ.
"Thu phu nhân."
"Các vị đạo trưởng đến rồi sao? Nào, mau ngồi vào đi, đợi một chút nữa đồ ăn sẽ ra ngay thôi."
"À...vâng..."
Có thể nói là tính cách của Thu Vinh đã thay đổi rất nhiều từ khi đến làm công cho Hoa Sơn. Dường như nàng...cáu gắt hơn thì phải.
"Ừm...Thu phu nhân à, hôm nay có chuyện gì mà mọi người lại chuẩn bị tiệc vậy ạ?"
"Tiểu nữ nghe nói là vị tiền gia chủ của Nam Cung Thế Gia và vị trưởng lão Đường môn hôn mê đã lâu tỉnh lại rồi, Thái Thượng Chưởng Môn Nhân kêu chúng ta chuẩn bị tiệc để chúc mừng họ tỉnh lại."
"Hai người họ tỉnh lại rồi sao?"
"Vâng."
"Ôi mọi người ơi!! Nam Cung Gia Chủ và Trưởng lão Đường Bảo tỉnh lại rồi!!!!"
Vị đệ tử kia sau khi biết tin bèn chạy đi rêu rao khắp nơi, những người khác sau khi hay chuyện đều tỏ ra vui mừng. Nếu không phải do Thu Vinh giữ lại họ đã nhông nhông chạy đến chỗ ở của Nam Cung Thế Gia rồi.
Bầu trời ngoài kia rất nhanh đã tối xuống, bàn tiệc đã chuẩn bị xong, mọi người cũng xuất hiện đông đủ.
Ngồi ở chiếc bàn chính giữa là những vị Cung Chủ, Môn Chủ và Chưởng Môn Nhân của các môn phái khác.
"Hôm nay chúng ta ở đây là để chúc mừng cho Nam Cung Gia Chủ và vị Trưởng lão Đường Bảo đã tỉnh lại sau thời gian dài hôn mê."
"Mọi người hãy cứ tự nhiên tận hưởng bữa tiệc đi nào."
"Yaaaaaaa!!"
"Cạn li nào!!!"
Đám đệ tử Thiên Hữu Minh bắt đầu cầm đũa lên ăn, chẳng mấy chốc bàn ăn đã vơi đi, những chai rượu rỗng cũng ngày một tăng lên.
"Uống đi! Uống đi! Uống đi!!!"
"Hú hú!! Tiểu sư phụ Tuệ Nhiên thắng rồi!!!"
"Đối thủ tiếp theo là ai nào!!"
Nam Cung Hoảng ngơ ngác nhìn Tuệ Nhiên giẫm một chân lên bàn, hai tay hai chai rượu tu ừng ực chẳng mấy chốc đã đánh bại đối thủ tiếp theo dưới sự cổ vũ của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai hoa đại hàn [Hoa sơn tái khởi][Đường Thanh][ABO]
FanfictionThanh Minh và Đường Bảo là người yêu của nhau chỉ mình bọn họ biết. Vốn chỉ là quan hệ mập mờ do một vụ tai nạn, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Khi nhận ra tình cảm của bản thân thì cũng đã quá muộn. Một câu 'Ta yêu huynh.' lại đeo bám người k...