Cứ vậy khi chưa hiểu cái quái gì đang xảy ra thì Thanh Minh đã lo hết mọi thứ.
Hắn nhặt mấy que củi rồi châm lên thành đống lửa, thấy mấy con chim trên tổ thì chọc xuống xẻ thịt đem lên nướng.
Thanh Minh thấy người kia vẫn còn ngơ ngác thì gọi hắn lại đưa cho một con chim.
"Ăn đi rồi ta đưa thuốc cho mà uống."
Người kia gật đầu rồi cũng ngồi xuống ăn.
Cả hai người cứ như vậy im lặng, bầu không khí càng lúc càng ngượng ngùng. Khi một trong hai định lên tiếng thì người kia cũng có ý định như vậy.
"' Ta..."'
" Thôi ngươi nói trước đi."
" Không, ngươi trước."
" Ta đã bảo là ngươi nói trước đi mà!"
Hai người cứ thế đôi co một lúc rồi Thanh Minh không chịu được nữa đấm vào đầu người kia một phát.
Bốp!
"A! Sao ngươi đánh ta!"
"Sao trăng gì ở đây, người ta bảo nói trước thì ngươi phải nói chứ cứ ngươi ngươi ta ta đùn đẩy, bực hết cả mình."
Đấy là tất cả lí do vì sao hắn bị đánh ấy hả?
Vô lí vừa vừa thôi chứ.
"Hừ."
Nam nhân kia vừa xoa cục u trên đầu vừa giận dỗi, Thanh Minh thấy vậy thì lại đưa tay lên định đấm thêm cú nữa. Tên kia sợ quá nên không dám tỏ thái độ nữa, ngoan ngoãn ngồi yên.
'Hôm nay trước khi ra cửa ta không xem bói tử vi à, sao nay toàn chuyện đen không đâu hết thế!'
"Này tên kia."
"Cái gì?"
"Nhà ngươi tên gì?"
"Đạ là Đường Bảo ạ."
"Môn phái?"
"Tứ Xuyên Đường môn."
"À, thì ra là Tứ Xuyên Đường môn."
Thanh Minh sau khi lấy được thông tin thì gật gù, không ngờ lại gặp được đệ tử Đường môn ở đây. Cái tên Đường Bảo này họ 'Đường' chắc là đệ tử có huyết thống trực hệ đây mà.
"Vậy đằng ấy..."
Đường Bảo lí nhí gọi Thanh Minh.
"Đằng ấy tên gì? Môn phái nào? Ta đã cho biết tên rồi thì ngươi cũng phải nói chứ, đây là phép lịch sự tối thiểu đấy có biết không."
"..."
Tên này ngứa đòn hay sao mà lắm mồm thế nhở.
"Đệ tử đời thứ mười ba của Đại Hoa Sơn Phái Thanh Minh."
"Hoa Sơn à...Hoa Sơn...Thanh Minh...Hoa...Sơn..."
"..."
"..."
'Nhắc mới nhớ, tên kia nói hắn là Đường Bảo , là cái tên 'Càn Nguyên đỉnh cấp của Tứ Xuyên' ấy.'
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai hoa đại hàn [Hoa sơn tái khởi][Đường Thanh][ABO]
FanfictionThanh Minh và Đường Bảo là người yêu của nhau chỉ mình bọn họ biết. Vốn chỉ là quan hệ mập mờ do một vụ tai nạn, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Khi nhận ra tình cảm của bản thân thì cũng đã quá muộn. Một câu 'Ta yêu huynh.' lại đeo bám người k...