Chap 36: Chữa bệnh

4.1K 169 3
                                    

Cuộc điện thoại khi sáng khiến cậu không ngừng nghĩ đến. Anh Deok-su gọi đến báo rằng ông ta đang bệnh nặng, anh chỉ gọi đến thông báo cho cậu biết một tiếng chứ không có ý bắt cậu đến thăm, anh biết cậu vẫn còn ám ảnh chuyện quá khứ.

Phân vân giữa việc nên đến thăm ông ấy hay không. Thật lòng mà nói cậu rất lo cho sức khỏe của ông ta, một người uống rượu thay nước không sớm thì muộn cũng gây hại đến sức khỏe. Nhưng bảo cậu đến đấy thì đó là chuyện rất khó, đối mặt với người ba đó khó hơn cậu tưởng.

Kim Taehyung ngồi bên cạnh quan sát nét mặt bạn nhỏ nhà mình, đúng như hắn nghĩ, bạn đang rất mâu thuẫn. Nếu được đưa ra ý kiến hắn nhất định không cho bạn gặp người đàn ông đó, có thể hơi tiêu cực và vô lý khi cấm con trai gặp ba nhưng hãy nhớ lại cái cách mà ông ta đối xử với Jungkook ngày trước, liệu hắn có thể yên tâm để cậu đến đó.

Vẫn là nên hỏi ý kiến hắn, có phải cậu đã quá phụ thuộc và ỷ lại rồi không, mỗi lần làm gì đều muốn nghe ý kiến hắn trước tiên, vì cậu biết hắn sẽ luôn nghĩ cho lợi ích của cậu trước tiên. Có ai đó để phụ thuộc tốt thật, cảm giác nếu cả thế giới sụp đổ thì vẫn có người chống đỡ thay mình.

"Taehyung, em có nên đến thăm ông ấy không ạ?"

"Tùy thuộc vào quyết định của em, nếu em muốn gặp ông ấy thì không ai có thể ngăn cản em, kể cả anh. Nếu em thấy bản thân đã tha thứ cho ông ấy được rồi thì cứ đi đi. Anh chỉ giúp em được nhiêu đó thôi."

Khăng khăng khẳng định mình sẽ không cho cậu đến đó vậy mà lúc được hỏi là trả lời khác ngay. Vì hắn biết Jungkook là đứa con hiếu thảo. Có giận đến mấy vẫn quan tâm đến người ba kia. Quan tâm bản thân chút đi bạn nhỏ à. Anh bảo vệ em thoát khỏi đám người đó không phải để thấy em quay về đó cho bọn họ tiếp tục chà đạp đâu.

Đấu tranh tư tưởng gần như cả đêm. Chuyện quá khứ vẫn không thắng được bản tính lương thiện. Ngày mai cậu sẽ đến bệnh viện, sau đó có còn đến nữa hay không tùy thuộc vào nhiều thứ.

"Taehyung, anh đến đó cùng em được không ạ?"

Taehyung đang ôm cậu trong lòng, không suy nghĩ nhiều mà gật đầu đồng ý ngay lập tức. Hôn lên bàn tay trắng xinh của bạn nhỏ. Bóp bóp "bé mỡ" được hắn nuôi lớn mấy tháng qua.

"Chỉ cần là bạn yêu cầu thì anh sẽ làm tất cả."

_


Cầm chặt giỏ trái cây trên tay, hiện tại đã đứng trước phòng bệnh nhưng vẫn chưa bước vào. Taehyung hôn lên trán như tiếp thêm sức mạnh cho bạn nhỏ.

"Không phải sợ, có anh ở đây cùng em."

Cửa phòng từ từ mở ra, cái mùi ở bệnh viện quả thật khó chịu, lần bị ông ta đánh đến nhập viện, hay lần bị ông ta đẩy ra giữa đường suýt chút mất mạng vì tai nạn, mùi thuốc xát trùng như in sâu trong tâm trí cậu kể từ những lần đó.

Ông ta nằm trên giường bệnh, mặt mày hốc hác đi nhiều, lần cuối gặp mặt ông ta đâu ốm đến mức này. Anh Deok-su bên này bận rộn với đống công việc ở công ty, thỉnh thoảng nhìn sang người nằm trên giường bệnh xem ông có cần gì hay không.

Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ