PN3: Được gặp gỡ và yêu em

4.3K 160 4
                                    

Ba khuôn mặt không thể trầm ngâm hơn đang dùng tất cả chất xám của mình để nghĩ ra kế hoạch cầu hôn có một không hai. Kim Taehyung lần này chính là muốn nghiêm túc tiến đến hôn nhân với bạn nhỏ nhà hắn. Chuyện trọng đại chỉ có một lần của đời người sao có thể qua loa, nhất định phải khiến bạn nhỏ trở thành chú rể hạnh phúc nhất.

Nghĩ cả nửa ngày trời vẫn chưa nghĩ ra kế hoạch nào hợp lí. Sao lại đi hỏi Park Joon Woo và Lee Sung Min bọn họ chứ, trong ba người thì hắn là người đầu tiên từ bỏ cuộc chơi để kết hôn, giờ bảo nghĩ cách giúp hắn cầu hôn làm sao bọn họ biết. Người yêu còn chưa theo đuổi xong thì nói gì đến chồng con.

Lee Sung Min đưa ra ý kiến bảo hắn thuê máy bay không người lái viết lên bầu trời lời cầu hôn của mình dành cho Jungkook, lãng mạn như thế kiểu gì cậu cũng đồng ý. Nhưng hắn cho rằng làm vậy không ổn, Jungkook là kiểu người đơn giản, phô trương quá kẻo cậu thấy không thoải mái. Với cả cầu hôn nên ở nơi chỉ có riêng hai người là tốt nhất.

Lần này đến lượt Park Joon Woo lên kế hoạch. Hắn lúc trước từng nói mình đã mua một du thuyền lớn để tổ chức tiệc trên biển, đùng một phát họ Kim bị Jungkook thu phục nên không còn tham gia tiệc tùng như ngày trước, có lẽ bây giờ là thời gian thích hợp để sử dụng. Cứ chuẩn bị một bàn ăn với ánh nến lãng mạn trên du thuyền, thưởng thức ly vang đỏ đăng đắng, bên tai văng vẳng tiếng sóng biển rì rào, rồi lúc hoàng hôn buông xuống, hắn nhẹ nhàng trao cậu lời cầu hôn. Nghĩ thôi đã thấy thích chết đi được. Trên đời này còn kiểu cầu hôn nào lãng mạn hơn sao. Có điều hắn không đánh giá cao kế hoạch này, nó trông không có thành ý cho lắm.

Nếu muốn đơn giản hơn chút nữa vậy chỉ cần chi tiền mua lại tòa nhà nào đấy, chọn một ngày lành đưa cậu ra ngoài hẹn hò, chờ khi trời sập tối liền đưa cậu đến địa điểm đã bàn bạc, lập tức lời cầu hôn sẽ hiện lên trên tòa nhà kia, đơn giản hơn rất nhiều đúng không. Một tòa nhà với hắn không đáng bao nhiêu. Vậy nên cách này là đơn giản nhất còn gì. Họ Kim lại lắc đầu vì nghĩ nó không có gì thú vị.

Để đáp ứng đủ tiêu chí của họ Kim, hai người đã đề ra một phương án cuối cùng. Một căn phòng tràn ngập hoa tươi thì thế nào, lại còn là loại hoa mà cậu thích, người nhẹ nhàng như Jungkook chắc chắn sẽ thích. Chưa nghe hết đã nói cách này của người ta đơn giản quá, dù hắn muốn đơn giản nhưng không phải quá đơn giản như vậy.

Không thể chịu đựng nổi sự khó chiều này, cả hai toang đứng dậy ra về liền bị hắn kéo ngồi lại. Hắn chỉ có bọn họ là bạn bè thân thiết, hai người không giúp thì biết nhờ ai đây. Họ Park và họ Lee thương tình nên mới ở lại giúp lần cuối, nếu thật sự không được nữa thì cứ trực tiếp đưa người đi đăng ký kết hôn.

_


Vài hôm sau.

Một lớn một nhỏ nắm tay nhau đi dọc bờ biển. Jungkook trông rất vui vẻ, hình như đã rất lâu rồi cậu mới được đến biển. Tung tăng chạy nhảy trên bờ cát trắng. Đưa tay đón lấy dòng nước mát lạnh đang vỗ vào bờ. Taehyung đứng từ xa ngắm nhìn cậu chơi đùa, đôi mắt không giấu được sự cưng chiều.

Phía xa xa có bốn con người vẫn luôn quan sát bọn họ. Park Joon Woo và Lee Sung Min chắc chắn phải đi theo để sắp xếp mọi thứ giúp hắn, để màn cầu hôn diễn ra thật suôn sẻ thì công lao của hai người bạn thân này là vô cùng lớn. Chẳng lẽ lại đến nhìn người ta tình tứ. Họ Lee quyết định rủ thêm ngốc nghếch Do Nam-gil theo cùng. Còn Jo Won-chul là bị họ Park "bắt cóc" đến đây.

Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ