Chap 23: Điều trị tâm lí

5K 201 3
                                    

Sắp xếp quần áo để cậu chuẩn bị đến nhà sống cùng mình sau ngày hôm nay. Lần trước Jungkook ở lại vì không thể tự chăm sóc vết thương, lần này là do hắn đề nghị. Vì giờ người ta có người yêu rồi nên muốn được ở cạnh người yêu mọi lúc, nhìn thấy người yêu mỗi ngày.

Cả Tan và Bam đều đi cùng cậu, hắn tự tin có thể lo cho ba con bọn họ. Sự có mặt của hai em ấy sẽ khiến cậu không cảm thấy cô đơn mỗi khi hắn vắng nhà, mà thực tế hắn có bao giờ rời khỏi cậu nửa bước đâu. Hắn còn thay đổi cách bố trí căn nhà, mảng màu âm u trước kia không tốt, nó có thể khiến cậu cảm thấy tiêu cực.

Trước khi về nhà, hắn đưa cậu đến bệnh viện gặp bác sĩ tâm lý. Nói chuyện với người có chuyên môn sẽ giúp cậu thấy thoải mái hơn. Jungkook không quá bài xích vấn đề này, cậu biết mình bệnh và biết mình cần phải điều trị tâm lý, chắc sẽ rất khó khăn.

Kim Taehyung luôn ở bên cạnh quan sát, trông hắn còn lo lắng hơn cả cậu. Vị bác sĩ bắt đầu bằng những câu hỏi xoay quanh tuổi thơ của cậu, từng ký ức ùa về khiến cậu không cách nào chịu đựng được, đau thương chồng chất đau thương, giá như có thể quên đi cái gọi là tuổi thơ ấy.

Jungkook phải rất cố gắng mới có thể trả lời từng câu hỏi của bác sĩ, việc nhắc lại tất cả mọi chuyện mình từng trải qua khó hơn cậu tưởng. Hai hàng nước mắt chảy dài. Hắn định lau đi nhưng vị bác sĩ vội ngăn lại. Giải tỏa tất cả ấm ức cũng là một cách điều trị hiệu quả, một vài trường hợp dẫn đến trầm cảm là do chịu đựng đau khổ lâu ngày mà không thể giải bày cùng ai.

Mười lăm phút trôi qua, cậu dường như chẳng thể chịu đựng thêm, khóc nấc lên trong sự mất kiểm soát. Lúc này bác sĩ mới gật đầu đồng ý để hắn an ủi người yêu. Hôm nay như vậy là đủ rồi, ban đầu sẽ hơi khó khăn nhưng về sau cậu sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Bác sĩ còn kê thêm ít thuốc để quá trình điều trị hiệu quả, cũng may tình trạng trầm cảm của cậu chưa đến mức độ nặng, đó là một dấu hiệu đáng mừng.

Taehyung kiên nhẫn dỗ dành đến khi cậu nín khóc hẳn. Cả đoạn đường về nhà bạn nhỏ như người mất hồn, tựa đầu vào cửa kính, mắt nhìn xa xăm, không chút quan tâm đến người yêu đẹp trai là hắn.

Vừa về đến nhà đã nghe thấy tiếng cãi vả vang vọng, ban nãy hắn có nhìn thấy hai chiếc xe quen thuộc đỗ trong gara, nếu đúng như hắn nghĩ thì hai thằng bạn đó đã đến đây. Không biết lại vì chuyện gì mà cãi nhau.

"Tao bảo mày mua gì đó đến thăm Jungkook, mày xem mày mua cái gì, rượu vang sao, người bệnh uống rượu vang để khỏi bệnh sao."

"Ôi nhức đầu quá, mày cũng biết tao trước giờ không giỏi mấy chuyện này mà."

"Việc tối thiểu như vậy cũng cần tao dạy mày hả Lee Sung Min?"

"Hôm nay mày lớn tiếng với tao nhiều lần rồi đấy, có tin tao giận mày luôn không cái thằng kia."

Nếu lúc này hắn không lên tiếng ngăn cản thì chiến tranh chắc chắn nổ ra. Hai đứa này là vậy, khi thì không cần nói đã hiểu ý nhau, khi thì cãi nhau om sòm chỉ vì một chuyện không đâu. Mỗi lần như vậy hắn đều đứng ra hòa giải. Rồi không hiểu sao cả hai đứa nó chuyển mục tiêu sang hắn, kết quả bị giận dỗi cả mấy tuần liền.

Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ