Sắp bước sang năm mới, Taehyung cùng Jungkook dọn dẹp nhà đã gần một tuần nay, vì nhà quá rộng nên mất khá nhiều thời gian. Hắn cũng đề nghị thuê người dọn dẹp nhưng cậu cứ khăng khăng muốn làm, không muốn bạn nhỏ vất vả thế là hắn một tay một chân phụ giúp.
Kết hôn đến nay đã bốn tháng, cuộc sống hôn nhân khiến hắn rất hài lòng. Jungkook là bạn nhỏ đáng yêu nhất trên đời, là người mà Kim Taehyung mất rất nhiều thời gian để chinh phục, vậy nên hắn vô cùng trân quý từng khoảnh khắc được ở bên cậu.
Thấy cậu có vẻ đã mệt, bèn nắm tay kéo đến sofa, ấn vai buộc cậu ngồi ngay ngắn một chỗ nghỉ ngơi. Lau đi vết bẩn trên mặt, hắn không phải người không có điều kiện, một cuộc gọi cả căn nhà lập tức được thay mới, đâu nhất thiết để chồng mình vất vả như vậy, hắn cũng biết xót chồng nhỏ mà.
Ông bà Kim từ sau khi con trai kết hôn gần như chẳng có cơ hội gặp mặt, cả này dính lấy Jungkook không rời một giây, hắn không về nhà thì thôi đi, nhưng ít ra cũng phải đưa cậu về chơi với mọi người vài hôm, hai nhóc ở nhà cứ nhắc anh Jungkook mãi.
Trong khi cậu nhàn nhã ngồi trò chuyện cùng hai người thì một góc nào đó có người đang vất vả lau chùi cửa kính, Kim Taehyung ghen tỵ nhìn về phía gia đình nhỏ quây quần ở kia, xem ra hắn là người không được chào đón.
"Jungkook gần đây gầy hơn thì phải, thằng nhóc đó không chăm sóc con tử tế có đúng không?"
"Không phải đâu ạ, anh Taehyung chăm con rất kĩ, vả lại con cũng không gầy như mẹ nói đâu ạ."
Cố nuốt ấm ức vào trong, sao hai người không nhìn lại con trai mình thử xem, vì công việc hai người ủy thác mà hắn gầy đi trông thấy, quầng thâm ở mắt có thể dọa chết người khác.
Vì ông bà Kim sẽ ở lại dùng cơm tối nên Jungkook sớm đã vào bếp chuẩn bị, người mẹ đảm đang cũng vào bếp phụ cậu một tay. Hắn cùng ba mình ngồi ở bàn lớn nói về hợp đồng gần đây của công ty.
Thức ăn nóng hổi được bày biện đầy bàn, Jungkook gắp thức ăn mời ông bà Kim, nhìn lại bát mình đã đầy từ lúc nào, lúc cậu không chú ý hắn tiện tay gắp đầy bát thức ăn, nếu bà Kim đã nói vẫn còn quá gầy vậy hắn sẽ vỗ béo bạn nhỏ thêm một chút.
"Con có chuyện muốn nói với ba mẹ, sắp tới con và Jungkook muốn nhận con nuôi, bọn con đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này."
"Như vậy thì tốt quá rồi, mẹ cứ sợ Jungkook thấy nhàm chán, có thêm một đứa trẻ cũng tốt, có thể cùng chơi với thằng bé."
"Ba cũng tán thành chuyện này, đã lâu rồi gia đình chúng ta không có tiếng cười trẻ con, Seunghoon của chúng ta ý thức được bản thân đã lớn, không cho ba nựng nịu như khi bé nữa."
Cậu không ngờ hai người lại cởi mở với vấn đề này như vậy, huyết thống là chuyện quan trọng, gia đình hắn thuộc tuýp người có địa vị cao trong xã hội, vậy nên càng xem trọng huyết thống hơn bất kỳ việc gì.
"Con sao vậy Jungkook, sao không nói gì?"
"Con...con..."
"Mẹ hiểu suy nghĩ của con, đừng đặt nặng chuyện đó làm gì, huyết thống chỉ là một phần thôi con à, quan trọng là tình yêu thương chúng ta dành cho đứa bé ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình Em
FanficJeon Jungkook là ngoại lệ của Kim Taehyung, Kim Taehyung là ánh sáng của cuộc đời Jeon Jungkook. 271122 - 220124