Chap 33: Đau cùng em

4.2K 202 15
                                    

Người đàn ông vội vã chạy khỏi khách sạn, vô tình đụng trúng cặp đôi trước mặt. Bae Woojin nhìn thấy người quen vội đi đến chào hỏi, trái với vẻ mặt tươi cười của anh ta, người đàn ông tỏ ra hốt hoảng, nói thêm mấy câu cho có lệ rồi rời đi.

Móc khoá từ trong túi áo rơi xuống đất, vốn định quay lại nhặt lên nhưng họ Bae nhanh tay nhặt lên trước, ngắm nhìn vật nhỏ trong tay một lúc lâu, cái móc khóa này trông rất quen mắt, dường như đã thấy ở đâu. Lục lọi mớ ký ức mơ hồ, Bae Woojin nhớ về cái móc khóa đôi Kim Taehyung tặng cậu, lần đó hắn nhờ anh ta đưa đến quán cà phê cho cậu, không thể sai được, móc khoá này là của Jeon Jungkook.

"Sao cái móc khóa này ở trên người cậu, đây là của anh dâu không phải sao?"

"Tôi...tôi..."

Ấp a ấp úng một lúc lâu vẫn không nói được câu nào. Quay người bỏ chạy liền bị tóm gọn, xin lỗi đi, với kinh nghiệm chạy trốn chủ nợ mấy năm trời của họ Bae thì việc đuổi theo tên gà mờ này là quá dễ dàng. Xách cổ áo người kia lên cao, đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tên phản bội trước mặt.

"Mày rốt cuộc đã làm ra chuyện gì, nói mau."

"Tôi biết lỗi rồi, sau này sẽ không vì tiền mà làm ra chuyện như vậy, xin anh cho tôi cơ hội sửa sai."

"Anh dâu đang ở đâu, nói nhanh trước khi tao bẻ gãy cổ mày."

"Anh ấy đang ở cùng Oh Jaehwan, bọn họ rất đông người, anh lên đó một mình cũng chẳng giải quyết được gì đâu."

Họ Bae bắt đầu rối lên, vội gọi điện cho hắn thông báo tình hình, đúng như anh ta suy nghĩ, hắn không màng đến công việc đang bàn bạc mà vội vã lái xe đến địa chỉ được gửi. Đợi khi hắn đến chắc chắn không kịp, chỉ còn cách kéo dài thêm thời gian, ra lệnh cho tên kia mau quay trở lại căn phòng khi nãy, không biết là dùng cách gì, miễn sao kéo dài thêm thời gian chờ hắn đến là được.

Nấp sau góc khuất nhìn về căn phòng được canh chừng cẩn thận, đúng là có rất nhiều người, đánh đấm giỏi cỡ nào cũng không đấu lại cả bọn ấy. Người đàn ông gõ cửa bằng đôi bàn tay run rẫy, giả vờ đòi thêm tiền công mang người tới đây, được lúc nào hay lúc ấy, chỉ cần cậu chưa bị gã xâm phạm gì là được. Cuộc giao dịch có vẻ không mấy thuận lợi khi mà người kia cứ nằng nặc đòi chuyển tiền ngay trong khi gã nói sẽ chuyển vào tối nay. Bấy nhiêu thời gian có lẽ sẽ đủ cho hắn.

...


Kim Taehyung điên tiết lao xe trên con đường tấp nập, Park Joon Woo và Lee Sung Min phía sau định khuyên hắn bình tĩnh, lúc nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí kia cả hai im bặt không dám nói câu nào.

Lằn nhằn ở quầy lễ tân làm mọi việc mất thời gian hơn, cô nhân viên cứ đứng cản trước mặt vì sợ hắn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Lee Sung Min bên này gọi điện cho ai đó, chỉ hai phút sau quản lý khách sạn đã gọi đến bảo nhân viên để ba người họ vào, quan hệ rộng đôi khi cũng rất được việc.

Hung hăng bước về phía đám người đang đứng trước căn phòng kia, Bae Woojin nhanh chóng nhập hội cùng. Đám nhãi ranh ngán đường không những bị hạ nhanh chóng mà còn bị hạ một cách đau đớn. Tên nào cũng bò lê dưới đất cầu xin bọn họ ngừng tay, hắn không thèm để ý mà trực tiếp đi vào bên trong.

Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ