Mn ơi acc chính mình không vào được nữa, từ nay chuyển sang đây nhé huhu. Mọi người hoan hỉ vote lại các chap trước cho mình nhé hic.
Hiện tại mình đang rối lắm, cũng buồn nữa😭😭😭 ai đó vực dậy tinh thần giúp tui vớiLoạng choạng bước đến mở cửa sau tiếng hét inh ỏi của Hoseok, Jungkook giờ đây trông cực kì thảm hại với mùi rượu nồng nặc trên người.
"Ôi trời ơi mày sao vậy em?" - Hoseok thản thốt trước bộ dạng này của Jungkook.
"Không đến công ty, anh gọi cũng không bắt máy, lại núp ở phòng uống rượu. Có chuyện gì vậy? Anh chưa từng thấy mày như vậy trước đây." - Hoseok dìu hắn vào trong. Trước mặt là vỏ chai rượu ngổn ngang đầy sàn.
"Hãy chia sẻ với anh Jungkook à, em im lặng, cố che giấu cảm xúc của bản thân nhưng lại quên mất rằng đôi mắt của chúng ta biết nói sao?"
Jungkook mặc kệ sự ngăn cả của Hoseok, lại đưa một chai khác lên tiếp tục uống. Hắn cười, một nụ cười đầy chế giễu, chế giễu chính sự ngu ngốc của bản thân.
"Hyung à, tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này? Em thật sự đau lắm."
Hắn cười rồi lại khóc, Jungkook chưa từng rơi nước mắt trước bất kì ai, nay lại trưng ra cái bộ dạng dở khóc dở cười này liền khiến Hoseok kinh ngạc không thôi.
"Bình tĩnh đã Jungkook, hãy nói anh nghe có chuyện gì? Đêm qua chú mày bỗng dưng biến mất ở buổi tiệc, sáng nay lại say khước như vậy, chuyện gì có thể khiến em ra nông nổi này?" - Hoseok ngồi đối diện hỏi hắn.
"Em đã phạm phải một sai lầm, sai lầm rất lớn....hức...Nhưng em thật sự không cố ý."
"Anh cũng biết em đã phải lòng Jimin ngày từ lần đầu gặp, chính là hơn là yêu em ấy, yêu tới mức không thể dứt ra nữa rồi."
Jungkook Nhìn vào mắt Hoseok mà đau đớn kể.
"Đêm qua em và Jimin đã phát sinh quan hệ. Em ấy uống say, là do bản thân em không biết kiềm chế. Sáng nay sau khi thức dậy em đã bày tỏ lòng mình với em ấy....kết quả nhận lại là cái tin Jimin như thế mà đã kết hôn"
Nghe như sét đánh ngang tai luôn rồi, Hoseok lần này mới là bị chấn động thật sự. Mắt chữ O mồm chữ A, lắp ba lắp bắp nói:
"Trời má. Thật luôn hả Jungkook? Mày đang đùa anh chắc. Bảo bối của mày nhìn vậy mà đã kết hôn, lại cùng mày phát sinh chuyện đó. Trời ơi cái này có phải hơi doạ người rồi không?"
Jungkook mắt đượm buồn, nấc từng tiếng trả lời:
"Em đùa hyung làm gì...Em hiện giờ rối trí lắm. Em ấy không muốn nói chuyện với em, là em đã liên luỵ đến cuộc sống của em ấy."
"Cũng là đã có lỗi với chồng em ấy. Người đó chắc là rất tốt, mới có thể kết hôn với Jimin...em như vậy mà lại làm chuyện có lỗi với người ta."
Hắn cười một nụ cười đầy chua chát, bản thân đem lòng yêu thích một bông hoa đẹp, hoa đã nở, nhưng hắn đâu phải chủ nhân nó?!!...
Hoseok nhanh chóng an ủi em mình, dù chuyện thật sự không thể cứu vãn và là lỗi của em trai anh, nhưng trước tiên phải vựt dậy tinh thần của Jungkook cái đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)
RomanceMình chuyển nhà sang đây vì acc @pjm_tthao đã mất mk Jimin vốn đã rất an phận chịu đựng nhưng gã chồng của cậu vẫn luôn chì chiết và đổ lỗi cho việc hai người không có con là do cậu. 6 năm qua cậu vẫn không cảm nhận được tình yêu cho tới khi gặp hắn...