Chương 19: Chỉ sợ yêu em chưa đủ

856 59 46
                                    

Hắn và em đã chính thức yêu nhau được 1 tuần, điều đặc biệt nhất là Jungkook luôn khiến em thành người hạnh phúc nhất thế gian với từng sự nâng niu, cưng chiều của hắn.

Giả dụ như hắn luôn đón em đi làm vào mỗi buổi sáng cùng với một bó hoa xinh đẹp, hay đón em về nhà sau khi tan ca với những hành động ngọt ngào nơi đông người. Luôn luôn dành cho em những lời khen tốt đẹp nhất, bản thân em liền cảm thấy mình đã chọn đúng người.

Tuy nhiên có một điều là cả hai chỉ dừng lại ở mức nắm tay hoặc hôn nhau mỗi khi âu yếm, chưa từng đi xa hơn, lần duy nhất nảy sinh quan hệ là lần say rượu ở Busan.

Và điều này khiến cho một người sinh lực dồi dào như hắn cảm thấy vô cùng bức bối, mồi ngon ở trước mặt mà không nảy sinh ham muốn thì không phải Jungkook. Nhưng hắn chưa từng ép buộc em, em chưa muốn làm hắn tuyệt nhiên sẽ không cưỡng ép. Jimin như bảo bối mà hắn nâng niu trên tay thì làm sao dám để em tổn thương?

Nguyên nhân sâu xa thì là do hắn sợ em vẫn còn ám ảnh chuyện đó, dù sao lần đầu của hắn và em cũng không phải ở "hoàn cảnh" hay ho gì. Thành ra Jungkook muốn khi nào em cảm thấy thoải mái chấp nhận thì hắn mới làm, còn không thì sẽ không đề cập đến.

Trái lại với suy nghĩ của Jungkook, Jimin hoàn toàn không bài xích chuyện đó. Em yêu Jungkook, Jungkook cũng yêu em, em đương nhiên sẽ không từ chối dù sao cả hai cũng chưa phải là chưa từng quan hệ cùng nhau. Nhưng Jimin hiện tại đang mang thai, em chưa muốn hắn biết nên cũng không thể cùng hắn làm chuyện đó. Em biết hắn yêu em rất nhiều nhưng cả hai chưa đến giai đoạn chín mùi, ngộ nhỡ gia đình hắn không chấp nhận quá khứ của em thì sao? Lỡ như Jeon thị chỉ nhận cháu không nhận em thì sao? Tuy em biết Jungkook sẽ bảo vệ em nhưng đâu đó trong em vẫn hình thành một nỗi sợ vô hình.....

Giám đốc Jung Hoseok hiện tại là đang công khai theo đuổi hoạ sĩ Min Yoongi, khi biết Jimin là bạn thân của Yoongi thì Hoseok càng cảm thấy yêu mến em hơn. Để cưa cẩm được người kia thì phải có đồng minh, mà ngoài em ra thì còn ai thích hợp hơn nữa?

Hoseok cũng đã biết chuyện em và Jungkook đang trong mối quan hệ yêu đương, liền nhiều lần mặt dày mà đi cùng Jungkook đến nhà Yoongi để tiện thể tiếp cận hoạ sĩ Min nhà ta một chút. Đẹp trai nhà giàu lại còn thân thiện thì Hoseok không tin anh không thể cưa đổ Yoongi.

Ngồi vắt giò chễm chệ trên sofa trong phòng làm việc của Jungkook, sáng nay Hoseok đã được Yoongi đồng ý cho chở đi làm nên tâm trạng đặc biệt phấn khích, nhưng khi vào phòng thấy cái bản mặt đen như đít nồi của Jungkook liền nảy sinh thắc mắc. Chẳng phải tổng giám đốc nhà mình dạo này yêu đương thắm thiết lắm sao?

"Sao mới sáng mà mày trưng cái bản mặt như mất xô gạo ra vậy em? Cả công ty này bị mày làm cho rét run lên rồi." - Hoseok khinh khỉnh nói.

Nói đến tâm trạng của Jungkook thì còn xuất phát từ ai ngoài em nữa? Sáng nay khi Jungkook đến đón Jimin đi làm thì thấy tóc em đã nhuộm sang màu hồng cực kì bắt mắt, vừa vặn lại rất hợp với làn da trắng sứ của em, nét mặt lại nhu thuận cực kì động lòng người.

Chưa kể hôm nay em mặc chiếc quần jean ôm bó sát cặp đào căng mọng, hắn không phải biến thái đâu nhưng căng như thế nó tự đập vào mắt hắn đấy chứ.

[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ