Chương 15: Kim Taehyung + Gặp lại trân quý của hắn

772 62 27
                                    

Lim Hyemin điệu bộ lo lắng hỏi:

"Nhưng con có chắc là thành công không? Jeon gia và Jeon Jungkook không phải là người dễ bị qua mặt."

Lee Hayeon mỉm cười khoái chí tựa như đã có thể nắm được chiến thắng trong tay, trông cực kì thâm hiểm.

"Mẹ không phải lo, cái thai này cũng chỉ mới được 2 tuần, dụ anh ta lên giường một đêm rồi thông báo có thai. Mẹ anh ta nghe có cháu chắc chắn sẽ mừng hết lớn, con sẽ mua chuộc bác sĩ và tráo giám định ADN, cái thai này sẽ sinh sớm, tới đó giả vờ tai nạn nên sinh non chắc chắn sẽ không gây nghi ngờ."

"Công ty chúng ta đang lao đao, cảnh sát cũng đang rục rịch điều tra hành vi tham ô và trốn thuế của ba con, Jeon thị là cái phao cứu sinh hoàn hảo, nhất định con không được thất bại."

"Con hiểu."

"Nhưng con đã giải quyết xong với Kang Dongho chưa? Mẹ không muốn giữa đường bị tên đó phá đám." - Lim Hyemin nhìn thẳng vào mắt con gái của mình hỏi.

Lee Hayeon ánh mắt có một chút nao núng, nhưng rất nhanh đã thu lại biểu cảm, bộ dáng ác độc trên gương mặt trả lời.

"C-con đã sắp xếp ổn thoả, mẹ yên tâm."

Sau khi Lim Hyemin ra khỏi phòng, Lee Hayeon lúc này mới tỏ vẻ sợ hãi. Chạm tay vào bụng mình, đây là cái thai của ả và người tên Kang Dongho. Trước khi phát hiện bản thân mang thai thì Dongho- người yêu của Lee Hayeon lúc này đã bị truy nã hình sự vì tội tham ô và bán hàng kém chất lượng khiến vô số khách hàng ngộ độc. Hiện nay không rõ tung tích, không rõ còn sống hay đã chết. Và người đã triệt để khiến Kang Dongho mất hết cơ nghiệp đến mức bị cảnh sát truy nã không ai khác chính là Jeon Jungkook của Jeon thị.

Càng nghĩ gương mặt của Lee Hayeon càng trở nên oán giận, ả không thể bỏ cái thai này vì đây là giọt máu của người mà ả yêu sâu đậm.

"Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook, tôi sẽ triệt để dùng cái thai này để chiếm lấy vị trí phu nhân của Jeon gia, rồi một ngày nào đó Jeon thị sẽ đổi thành Lee thị." - Lee Hayeon nghĩ.

Yoongi trước khi đi gặp đối tác liền dặn dò Jimin đủ thứ chuyện như thể em là con nít.

"Cậu đã nhớ kĩ những lời mình dặn chưa? Nhớ chỉ đi mua sắm ở trung tâm thương mại rồi về, có chuyện gì phải lập tức gọi cho tớ."

Jimin phì cười trước chế độ gà mẹ bảo vệ gà con của Yoongi.

"Tớ đã biết rồi mà, trưa nay cậu có về ăn cơm không tớ sẽ chuẩn bị."

"Tớ cũng không biết sẽ kết thúc kịp giờ cơm trưa không, cậu cứ ăn đi đừng đợi tớ. Chiều tớ sẽ về chuẩn bị bữa tối với cậu. Tớ đi nhé."

Sau khi Yoongi đi làm Jimin cũng nhanh chóng lên lầu thay đồ chuẩn bị ra ngoài. Vì chưa rành đường ở Seoul nên em sẽ bắt taxi đi thẳng đến trung tâm thương mại.

Chọn cho mình một bộ đồ thoải mái năng động, hiện tại bụng chưa thay đổi gì nên quần áo em mặc vẫn vừa in. Ngẫm nghĩ vẫn phải chọn mua trang phục bầu rộng rãi một chút để phòng sau này bụng lớn còn có mà mặc.

[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ