Đã được 4 ngày kể từ lúc gã chồng của em không về nhà, nhưng so với các cặp vợ chồng thông thường, gã lại không hề có một cuộc điện thoại về nhà hỏi thăm em. Bao nhiêu năm qua tình nghĩa vợ chồng với gã chẳng là gì, chỉ là sự hứng thú, sự chiếm hữu cùng thô bạo. Jimin không còn xa lạ với cái việc dăm ba ngày hắn không về, trước khi đi chỉ quẳng lại cái thông báo là đi bao nhiêu ngày còn lại thì em không có quyền thắc mắc. Lê cái thân mệt mỏi xuống giường, em muốn chuẩn bị một chút trước khi đến bữa tiệc, Jimin không muốn xuất hiện quê mùa trước đồng nghiệp nên hôm nay em đã thử một phong cách mới, nếu Sewon ở nhà chắc chắn gã sẽ không cho em ra đường luôn.
Ngắm nghía bản thân trong gương với một chiếc sơ mi trắng cách điệu cùng chiếc quần ôm bó sát ôm trọn cặp đào căng mọng, Jimin thoáng hài lòng với diện mạo ngày hôm nay. (Không thể trách Jimin trông câu nhân mà hãy trách sao mung quá căng =)))
Vẫn còn khá bài trừ vị "đồng nghiệp" đã gạt em kia nên Jimin quyết định từ chối lời mời để hắn đến đón. Ngồi trên chiếc xe buýt thường ngày, em hôm nay rất thu hút sự chú ý, trên xe có các cô chú khen em rất xinh trai, da mặt lại đỏ lên một mảng. Không biết nên che giấu sự ngại ngùng ra sao thì điện thoại bất giác nhận được cuộc gọi của Yoongi.
"Jimin ah, ngày mai tớ sẽ về Busan đó, chúng ta sắp được gặp nhau rồi." - Yoongi phấn khích nói.
Jimin cũng rất vui mừng, đã hai tháng rồi không được gặp bạn thân vì công việc của Yoongi là hoạ sĩ nên cần đi nhiều nơi tìm ý tưởng.
"Thật sao? Mình nhớ cậu lắm đó." - Jimin cười nói.
"Mình sẽ tới vào buổi sáng, giờ cụ thể mình sẽ nói sau. Cậu đang làm gì vậy?" - Yoongi
"Mình đang trên đường đến bữa tiệc của công ty. Yoongi à, cái anh đồng nghiệp hôm bữa mình kể cậu lại là Tổng giám đốc á. Lừa gạt mình mấy hôm nay, xem mình là kẻ ngốc hay sao." - Jimin chu môi hờn dỗi tựa như trẻ con đang mách lẻo.
"Cái gì cơ? Tổng giám đốc á? Anh ta lừa cậu thì được cái gì chứ, mình chắc chắn là ảnh nhìn trúng cậu rồi Jimin." - Yoongi được đà trêu chọc.
Jimin bất giác cả kinh: "Nhìn trúng cái đầu cậu, tớ thì có gì nổi bật, với cả tớ cũng đã kết hôn rồi, anh ta có nhìn trúng thì sao chứ. Dù cho độc thân tớ cũng với không tới, tốt nhất từ giờ nên tránh xa anh ấy ra, mình không muốn rước hoạ vào thân đâu."
Yoongi: "Được rồi dù sao anh ta cũng chưa có làm gì cậu, nhưng mà tớ thà tác hợp cho cậu với người khác còn hơn là gã chồng xấu xa nhà cậu."
Jimin tức muốn xì khói với đứa bạn thân trời đánh của mình: "Suốt ngày chỉ biết ăn nói tào lao, tới nơi rồi mình cúp máy đây."
Bữa tiệc bắt đầu lúc 6 giờ, đến nơi Jimin bị choáng ngợp bởi sự xa hoa của bữa tiệc này. Dẫu biết rằng công ty rất lớn nhưng tổ chức như vầy có phung phí quá rồi không? Toàn người nổi tiếng, có quyền có chức, đúng là bữa tiệc giành cho giới thượng lưu, nếu không phải nhân viên của công ty em còn lâu mới được mời đến mất. Jimin cảm thán.
Jimin trước giờ chưa từng tham gia các bữa tiệc như vậy nên có phần lúng túng trước ánh nhìn chằm chằm của mọi người. Lúc em bước vào đây không hiểu sao ai nấy đều đồng loạt nhìn em khiến em ái ngại không thôi. Jimin nhanh chóng tìm các đồng nghiệp chào hỏi qua một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)
RomanceMình chuyển nhà sang đây vì acc @pjm_tthao đã mất mk Jimin vốn đã rất an phận chịu đựng nhưng gã chồng của cậu vẫn luôn chì chiết và đổ lỗi cho việc hai người không có con là do cậu. 6 năm qua cậu vẫn không cảm nhận được tình yêu cho tới khi gặp hắn...