Người con gái tên Lee Hayeon nở một nụ cười dịu dàng đầy mê hoặc, bất quá Jungkook lại không có cảm giác, chỉ đáp lại theo phép lịch sự tối thiểu.
"Vâng. Tôi là Jeon Jungkook."
"Cô Hayeon đây muốn dùng gì?"
Sau khi gọi món xong, trong lúc chờ đợi phục vụ mang thức ăn lên, Hayeon liền tìm chủ đề nói chuyện với hắn.
"Em đã từng gặp anh một lần, ở tiệc sinh nhật của ba anh hai tháng trước, không biết anh còn nhớ không?" - Hayeon nhìn sâu vào mắt hắn hỏi.
Jungkook liền tránh né ánh mắt, vẫn một bộ dạng lạnh lùng thờ ơ trả lời.
"Xin lỗi hôm đó tôi gặp quá nhiều người, nhất thời không nhớ ra cô Hayeon đây, mong cô Hayeon thứ lỗi."
Bộ dạng lạnh lùng xa cách của hắn liền khiến Hayeon gượng gạo, tiếp tục tìm cách tiếp cận hắn.
"Ah không sao, anh Jungkook đây lịch lãm, lại thành công ở độ tuổi trẻ như vậy, thật khiến người khác ngưỡng mộ." - Lại tiếp tục nở một nụ cười mê hoặc, dùng tay chạm vào tay hắn hỏi: "Còn anh thấy em thế nào?"
Jungkook mặt vẫn không biến sắc, từ từ rút tay về phía mình, giọng nói vẫn lạnh lùng như cũ:
"Cô Hayeon đương nhiên là một cô gái xinh đẹp."
Hayeon: "Em nghĩ chúng ta rất hợp nhau, anh thấy sao nếu chúng ta tiến xa hơn? Mẹ anh chắc cũng sẽ rất vui mừng."
Hắn không ngờ người này lại công khai tán tỉnh hắn như vậy, tuy hắn đồng ý xem mắt vì mẹ mình nhưng không phải ai cũng có thể yêu. Tuy nhiên Jungkook đã hứa với lòng sẽ khiến bản thân quên đi em, tìm một mối quan hệ mới là tốt nhất, nhưng căn bản vẫn phải từ từ.
"Chúng ta còn rất nhiều thời gian, tôi nghĩ hãy từ từ tìm hiểu vẫn tốt hơn."
Câu trả lời của Jungkook liền khiến cô ta hụt hẫn nhưng không thể hiện ra mặt quá nhiều, Hayeon không tin bản thân không thể mê hoặc được người này. Lúc này phục vụ cũng mang đồ ăn lên, hai người bắt đầu cùng nhau ăn tối.
Sau khi kết thúc một buổi tối đối với hắn là vô cùng "nhàm chán", Jungkook cùng Hayeon ra về. Hắn định sẽ lái xe về thẳng nhà nhưng chuẩn bị ra đến xe thì nghe tiếng Hayeon gọi lại.
"Tài xế của em báo xe gặp sự cố, anh Jungkook có thể đưa em về nhà được không ạ?" - Hayeon cố tình thăm dò ý hắn.
"Đương nhiên là được, tôi sẽ đi lấy xe." - Jungkook theo phép lịch sự mà đồng ý, bản thân cũng không thể trong buổi gặp mặt đầu tiên mà bỏ rơi đối phương.
Ngồi trên xe, không khí bao quanh giữa hai người vẫn là một khoảng không im lặng. Hayeon sốt ruột liền quay sang tìm đề tài bắt chuyện với hắn.
"Anh Jungkook đã từng yêu ai chưa ạ?"
Trước câu hỏi của Hayeon, Jungkook liền trở nên trầm ngâm, hắn thừa nhận bản thân không thể quên được em. Mối quan hệ của hai người từng là mối quan hệ sai trái, bị trói với nhau bởi hai chữ "vụng trộm".
Hắn không muốn bất cứ ai biết về người tên Jimin từng xuất hiện trong cuộc đời hắn, tránh để người khác dè biểu em vì bản thân em đã kết hôn rồi. Đối với hắn giữ mối quan hệ này kín đáo cũng được, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không phủ nhận khi ai hỏi về nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)
RomanceMình chuyển nhà sang đây vì acc @pjm_tthao đã mất mk Jimin vốn đã rất an phận chịu đựng nhưng gã chồng của cậu vẫn luôn chì chiết và đổ lỗi cho việc hai người không có con là do cậu. 6 năm qua cậu vẫn không cảm nhận được tình yêu cho tới khi gặp hắn...