Trước khi vào chap mình có một số điều cần giải thích: Sewon nghiện ngập dẫn đến khả năng có có con, gần như vô sinh nhưng đôi lúc sẽ vẫn có trường hợp hi hữu.
Ae vào tiktok hay IG nch với tui nhoaaa
"Bác sĩ, tôi có thể...bỏ đứa bé không?" - Lấy hết can đảm để nói ra một quyết định thật điên rồ, bác sĩ lấy làm ngạc nhiên nhưng cũng mau chóng trả lời một cách chuyên nghiệp.
"Cậu muốn bỏ sao? Hiện tại thai chỉ mới hình thành, phá bỏ cũng dễ dàng hơn là thai từ 4 tháng trở lên. Nhưng cậu đây là người song tính, việc phá thai sẽ gây ảnh hưởng sức khoẻ về sau hơn so với phụ nữ."
Bác sĩ nhìn cậu trầm ngâm tiếp tục nói.
"Tôi khuyên cậu hãy quay về suy nghĩ kĩ, dù sao đây cũng là một quyết định vô cùng nguy hiểm. Về nhà suy nghĩ rồi sau đó trở lại đây, nếu cậu vẫn muốn bỏ đứa bé tới lúc đó tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu của cậu."
Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ Jimin tần ngần cầm giấy siêu âm ra về. Trong đầu em hiện giờ vô cùng rối loạn, bé con ập đến quá bất ngờ, lại ngay khi em vô tình chôn vùi đoạn tình cảm sai trái với ba đứa bé.
Nói Jimin yếu đuối cũng được, nhưng ngoài rơi nước mắt ra em thật sự không biết làm cách nào để giải toả chúng.
Bất lực là khi bạn cố gắng lau nước mắt của bản thân, nhưng vừa lau xong nó lại rơi liên tục.
"Mình nghe đây Yoongi." - Jimin cố gắng điều chỉnh nhịp thở trả lời điện thoại của bạn thân.
"Anh Namjoon đã về nước rồi, hẹn chúng ta trưa nay dùng cơm cùng người yêu anh ấy. Tớ gọi để thông báo với cậu một tiếng."
"Ah được, cậu gửi địa chỉ qua mình sẽ tự đến." - Jimin nói.
"Còn hơn 1 tiếng nữa mới đến giờ hẹn, cậu cứ từ từ chuẩn bị. Lát nữa gặp."
Sau khi nói chuyện điện thoại với Yoongi, Jimin bỗng dưng muốn đi bộ đến quán của mẹ mình. Jimin nghĩ em cần lời khuyên của bà ngay lúc này.
"Sao giờ này con lại đến đây vậy, mẹ bán xong rồi, mau vào đây." - Bà Park hồ hởi nắm tay Jimin vào quán, chuẩn bị cho em một cốc nước rồi hai mẹ con ngồi tâm sự.
"Hôm nay con rảnh rỗi nên đi dạo một chút, tiện thể ghé thăm mẹ." - Jimin cười xoà nói.
"Con trai à, dạo này....Sewon nó có làm khó gì con không? Ba con ấy à, suốt ngày cờ bạc, mẹ khuyên không được, sợ sẽ liên luỵ đến con." - Giọng bà Park run run sắp khóc vì lo lắng cho em.
Jimin đương nhiên không thể để mẹ mình biết những chuyện gã và tình nhân đã làm với em trong những ngày qua. Mẹ em già rồi, không thể để bà lo lắng thêm.
"Anh ta dạo này không có làm khó con, bọn con vẫn là lạnh nhạt như trước." - Jimin lí nhí trả lời.
"Con kết hôn cũng 6 năm rồi, ngày nào thắp hương cho ông bà tổ tiên mẹ cũng khấn cho con sớm mang thai, ít nhất Sewon sẽ vì con cái mà thay đổi. Thật sự không còn cách nào sao con?"
Jimin đương nhiên hiểu được tâm tình của mẹ mình, trước giờ em thật sự rất cố gắng nhưng gã vẫn chứng nào tật nấy, lại còn sỉ diện không thừa nhận là do bản thân. Hiện nay em lại mang trong mình đứa con của người em thương, nhưng lại là "tình nhân" của mình. Nếu chuyện này vỡ lẽ ra em sẽ sống không bằng chết, Jungkook của em cũng sẽ bị người ngoài bàn tán. Chỉ là em cũng rất tò mò, cảm giác khi thấy con mình chào đời bình an là thế nào, cả đời này liệu có phải em mãi mãi không thể cảm nhận được hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)
RomanceMình chuyển nhà sang đây vì acc @pjm_tthao đã mất mk Jimin vốn đã rất an phận chịu đựng nhưng gã chồng của cậu vẫn luôn chì chiết và đổ lỗi cho việc hai người không có con là do cậu. 6 năm qua cậu vẫn không cảm nhận được tình yêu cho tới khi gặp hắn...