Chương 20: Gặp lại bạn cũ

594 46 16
                                    

Cả hai cùng tiếng vào một nụ hôn ướt át, đê mê, không gian tĩnh lặng của căn biệt thự lúc này bao trùm lấy đôi uyên ương trẻ, cả căn phòng chỉ tồn tại duy nhất tiếng môi cả hai miết lấy nhau cùng với tiếng rên khe khẽ phát ra từ em.

Một tay đỡ lấy cằm em siết em vào nụ hôn sâu hơn, tay còn lại từ lúc nào đã lần mò vào trong áo bắt lấy vòng eo thon gọn.

Eo của em rất nhỏ, da lại rất mịn màng sờ cực thích. Tay hắn chu du xung quanh ngực của em rồi tích cực xoa nắn khiến Jimin vì khoái cảm mà run lên khe khẽ.

Jungkook thề rằng hắn yêu tiếng rên của em chết đi được, nó cực kì thỏ thẻ và êm tai, như một khúc nhạc ngọt ngào gây nghiện.

Hắn ham muốn em, hắn thật sự yêu cơ thể này của em. Đã rất lâu kể từ lần đầu tiên ấy, hôm ấy em say, cũng chưa phải là người của hắn, nên lần này hắn có một xúc cảm rất mới.

Dứt nụ hôn hắn liền ngay lập tức ngậm lấy hạt đậu bé xinh trên ngực em, tích cực cắn mút. Jimin bất chợt vì khoái cảm mà người run lên, ngửa đầu hẳn cả ra sau mà rên rĩ từng tiếng ngắt quãng.

"Ah Jung...kook...."

Động tác của hắn rất nhẹ nhàng và nâng niu khiến em cảm thấy bản thân được trân trọng. Trước giờ em chưa từng được người chồng ấy của mình nâng niu bao bọc như cái cách mà hắn làm. Em cứ ngỡ với một người đã đổ vỡ trong hôn nhân như em mãi mãi cũng chẳng tìm được một người yêu mình thật lòng nữa, em sợ bản thân kinh tởm không xứng với người ta. Bất giác có chút tủi thân, nhưng chỉ là một chút vì mọi chuyện đã qua, em đang ở đây, ngay lúc này, trong vòng tay hắn.

Nhưng đến cuối cùng em biết chắc rằng hắn chưa từng chê bai em, cũng không để ý đến việc em từng kết hôn với ai, điều hắn biết duy nhất là yêu thương và bảo vệ cho em.

Lúc này gần như hắn đã cởi quần áo em ra chỉ còn mỗi chiếc boxer, em mới chợt giật nảy mình, trong bụng em còn có bé con, nếu cả hai đến bước cuối cùng làm sao bé con chịu nổi?

Thái độ của Jimin làm hắn dừng động tác lại, hắn nghĩ rằng em không muốn, hoặc chưa hoàn toàn chấp nhận hắn.

"Baby, em...không muốn sao...." - Nét bàng hoàng thoáng qua mặt Jungkook, hắn không biết em có bé con, chỉ nghĩ rằng em chưa muốn.

Jimin sợ Jungkook hiểu lầm, em không phải đang bài xích hắn, liền vội vàng xua tay định giải thích:

"Ah Jungkook, em....em không..."

Chưa kịp nói xong thì đã cảm thấy bản thân bị ghì chặt trong lòng ai đó.

"Không baby, là anh không tốt, anh đã quá vội vã, đừng trách anh nhé?"

hắn bất chợt ôm chầm lấy em, thủ thỉ những lời ngọt ngào khiến em cảm thấy bản thân đã chọn đúng người rồi.

"Không phải Jungkook, không phải do anh, là lỗi của em...em..." - Jimin rất muốn giải thích nhưng không biết nên lấy lí do gì cho phải.

"Baby anh đã nói sẽ làm em tin tưởng đúng chứ? Anh biết chuyện đó vẫn còn ám ảnh em, nhưng anh chờ được, tại anh thương em mà." - Hắn nói rồi cười tươi đến nhe cả hai cái răng thỏ đáng yêu đấy ra. Hắn yêu em không hết thì làm gì có chuyện vì mấy chuyện này mà tổn thương bảo bối của hắn, chuyện gì em chưa muốn tuyệt đối hắn sẽ không làm. Người còn ở cạnh hắn cả đời, sợ gì chuyện người ta chạy mất.

[KOOKMIN] VỤNG TRỘM (LONGFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ