Teo Pov:Pumasok sila at lumapit saken..
"His your boyfriend huh!?-Cold na sabe ni poseidon"
"Tsk! we more than handsome than him teo!-galit na sabe no ni zeus"
Di ko sila naiintindihan ano bang pinagsasabe nila arghh..
"Zeus,Poseidon stop this nonsense!!what on earth you two talking about!?"
"Tsk stop Prentending tito Teo we know that you didnt really love our mom...and your a gay!!-Zeus"
"Stop that zeus im older than you!!!so respect me"
"Tsk tito Teo you know that we like you right why your being indenying we know you like us!-nakangising sabe nito"
Author Pov:
Aalis na sana si teo ng bigla isara ni poseidon ang pinto at nilock at ang dalawa ay unti unting lumapit sakanya...napaupo siya sa kama bigla siyang pinatungan ng dalawa sa magkabilang kamay niya ay siyang hinawakan...
"You cant scape with us OUR STEPFATHER!!-bakangising sabe ng dalwang magkapatid at hinubaran na siya ng mga ito...nag pupumiglas siya pero dahil nga mas bata sila at malakas ay di niya magawang makapalag..
Sinira ng mga ito ang damit niya at tinggal ang lahat ng damit niya..sinubukan niya pareng makawala ngunit hinigpitan ng mga ito ang hawak sakanya...nag umpisa na ang mga itong dilaan ang katawan niya...di niya mapigilan ang pag ungol dahil sa nakakakiliting sensasyon na nararamdaman niya sa katawan niya dahil sa dalawa...
Akmang hahalikan siya ni zeus sa labi ng biglang..
*Tok* *Tok*
"Sir Teo tumatawag po si ma am agatha naiwan niyo pa sa baba yung cellphone niyo!-Sabe ng katulong"
Nagkaroon naman ng pagkakataon si teo na makaalis at pumunta kaagad sa banyo niya...
Ang dalawa naman ay di maipinta ang mga mukha..
Umayos sila ng tayo at inayos nila ang mga sarili nila at binuksan ang pinto..nagulat naman ang katulong ng sila ang lumabas sa kwarto ni teo..
"Give it to me i will talk to mom!-walang expressiong sabe ni zeus"
Binigay naman sakanya ng katulong at umalis..
~On call~
"Mom why did you call!?-Zeus"
[Oh zeus son where's teo!?-agatha]
"He's in bathroom mom so why did you call!?-Zeus"
[Oh nothing i just want to talk to him..pero mamaya na sigur and zeus dont do anything to teo i know you..and tell that to poseidon please stop that thing you want to do with him i know you two!!-Agatha]
"Mom..stop it alam namin ang ginagawa namin and teo..we want him bye mom!-Zeus"
~End Call~
"why mom call!?-poseidon"
"Dunno she said she want to talk to teo!-Zeus"
"Tsk i think mom is aware what we want to do with teo!-Poseidon"
"I think so! but we gonna do whatever we want!-zeus said with a smirk on his face"
Teo Pov:
Nangmakapasok ako sa banyo ay hingal na hingal ako..may mga pula na rin sa katawan ko..shitt..How they know that...Did agatha tell them??...
Argghh..pano ko na haharapin ang dalawang yon..they not a kid anymore so they not playing with me..
Nagshowe ako at nagbihis ng damit at lumabas ng banyo..pero wala ng tao don at nasa kama ko ang cellphone ko..
Kinuha ko yon at binuksan..at may text si agtha..
From Agatha:
Mag iingat ka kila zeus at poseidon teo..dont worry uuwi ako kaagad as soon as possible..basta iwasan mo nalang yung dalawang anak ko..take care!!Napabuntong hininga naman ako mukang may alam si agatha.what im gonna do now!?...
A/N:What are you gonna do now teo!?..
❗⚠️SORR FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
YOU ARE READING
My Two Stepsons
RomanceThis story is not that mature,its for all. Teo is their step dad but the twins like him.