CHAPTER:8

961 30 5
                                    


Teo Pov:

Mga tatlong buwan na rin ako dito sa parents ko and sinabe kona ang katotohanan sakanila ayoko namang habang buhay magtago maglit man sila at ipagtabuyan ako ang mahalaga sinabe ko ang katotohanan na di naman ako straight im a gay ang gusto ko lalaki rin hindi babae.. I thought they will be disappointed and mad at me but they just cried and hug me..

Ang sabe nila saken "its okay we know that hinihintay kalang naming magsabe"sabe nila at ayun napaiyak ako im so blessed to have a parent like them tumatanda na rin sila at ako rin i just want to spend my time to them habang nandito pa sila.. and now we are here to our rest house in Batangas...

"Son why are you standing there get inside breakfast is ready! -Mom"

"Okay mom!-sabe ko"

Pumasok na ako sa loob ng bahay and we are all here bonding na rin namin tong lahat well i have a little brother Tyran kasing edad lang din niya ang kambal ni agatha.. di pa nila nakikilala si tyran dahil ayaw din nitong nakikipag halubilo sa iba yung tipong nagkukulong lang sa kwarto mag damag matalino naman siya kaya walang problema ang kaso ayaw makipag socialize sa iba kaya walang kaibigan ang sabe lang samin.

"I dont need a friends because they are all fake!"

Yun ang sabe niya kaya hinayaan nalang namin ayos na rin yan kaysa nababarkada siya...

Nandito kame ngayon sa isang cottage kitang kita ang maganda at malinaw na dagat..

"Kuya can i go with you in manila? -Tyran"

"Why? "

"Well i decided that i will find a job because im bored here i need to know and explore the world! -Tyran"

Gulat naman akong nakatingin sakanya kapatid koba talaga toh?..

"Are you sure about that ty i thought you don't like that and explore the world?why dont you just travel around!?"

"Well kuya i just said i want a job so i want to go with you in manila because there's so many job there and i want to work hard for my own im grown up kuya! -Tyran"

"Yeas I understand...hmm.. do you want a job? "

Tumango naman ito saken..

"Then be my vice president in my hotel!"

"What kuya are you kidding me mashadong mataas ang position na yan i can't take it!! -Tyran"

"Then what do you want a service crew? "

"Yeah definitely kuya i want that!! -He said"

Napabuntong hininga naman ako..

"Okay fine  i will tell this to my secretary are you sure you will be a service crew? "

"Yea kuya paulit ulit ka and i already told to mom and dad that i will go to manila with you and work there! -Tyran"

"Okay fine lets go swim? "

"Na ah kuya I'll  stay here its too hot there!!!-Sabe nito"

"Hayy naku kaya ang putla mo eh di ka nag paaraw lets go my little brother!! -sabe ko sakanya sabay hatak dito papuntang dagat"

Dahil nga ayaw niya ay binuhat ko nalang gaan eh skinny kase siya di pa nag papaaraw ka putla putla di ata natutulog ito eh laging nakakulong sa kwarto..

Naligo na kame sa dagat at naglaro nakisama din ang mga magulang namin at ang saya ng araw na ito.. spending my time with my family is the best!!..

~Fast-forward ~

Nasa biyahe na kame ngayon pabalik ng manila im with my family may trabaho din don si mom and dad si tyran naman ay sasama saken sa hotel well nakabili na ako ng penthouse namin ni tyran para di na kame na momroblema sa titirhan namin...

After in a hour ay nakarating na kame ng manila well nag airplane kame para mabilis ang biyahe at less hassle  sa daan mahirap ng maipit sa daan..

Nagpaalam na kame kay mom and dad dahil sa ibang direksyon sila pupunta kame naman ay diretso sa penthouse dahil gusto na naming mag pahinga talaga kakapagod ang biyahe eh..

Pagkarating namin sa penthouse ay diretso kwarto na ako at nag pahinga ganon rin naman si tyran kakapgod talaga...

Someone Pov:

He is back and this time i wont let go him...

Someone2 Pov:

I wont let go you this time teo you will be mine!

A/N:Talagang haba hair teo ahh.. naol ahh..

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now