Teo Pov:Nagising ako dahil sa katok sa office ko nakatulog pala ako sa desk ko ng di ko namamalayan aytss...
Pumunta muna ako sa banyo at inayos ang sarili ko.. kailangan ko umuwi ngayon para mag palit ng damit hindi pwedeng eto parin ang suot ko ngayon di ako nakapagdala ng damit ko..
Lumabas na ako at binuksan ang pinto at ang secretary ko ang bungad saken..
"Whats wrong Cass?"
"Sir breakfast na po with Mr. Venyoro-Cass"
"Cass pwede pasabi sakanila di ako makakasalo kailangan ko muna umuwi ikaw muna bahala babalik din ako dont worry sghe cass! -Sabe ko sakanya"
Lumabas na ako at pumara ng taxi diba may ari ng hotel pero walang kotse..ganon talaga..
Nagbiyahe na ako pauwi...~Fast-forward ~
Nandito na ako sa bahay at pagkapasok ko ay sumalubong saken si pochi at sina...Zeus at Poseidon...
"We thought sumama kana kay Uncle Zaiross! -Seryosong sabe ni Zeus"
Binaba ko si pochi at tumingin sakanilang dalawa problema ba ng dalawang to makapag bawal dinaig pa si daddy ko...
"Zeus,poseidon Im tired babalik pa ako ng hotel magpapalit lang ako ngdamit! -sabe ko sakanila at nilagpasan sila"
Umakyat ako sa kwarto ko at dumiretso sa cr lagkit na lagkit na tlga ako.. Hinubad kona lahat ng damit ko at pumasok hindi kona na lock ang pinto dahil sa pagmamadali gusto kona talaga maligo...
Binuksan kona ang shower at nag sabon na ako ng katawan nag scrub na rin at nag shampoo...pero habang naliligo ako ay nagulat nalang ako ng may pumasok sa loob ng banyo at isinandal ako sa pader..
Napalaki ang mata ko..
"What the heck Zeus!!! what are you doing here!!?-Gulat na sabe ko"
"Sorry my dear stepfather i really cant stop my self to doing this! -Seryosong sabe nito at sinunggaban ako ng halik tinutulak ko siya pero bigla niyang itinaas ang dalawang kamay ko gamit ang isa niyang kamay.. Nakabukas pa rin ang shower at nababasa na rin siya..
Di na ako makapiglas pa sa ginagawa niya..
Nagulat ako ng ipasok niya sa butas ko ang daliri niya.."Anong ginagawa- hmp! -Naputol ang sasabihin ko ng halikan niya ako ulit"
"This ass is mine teo and you too i wont share you! -Seryosong sabe nito"
Pinaghahalikan nito ang leeg ko pababa... nag iiwan din siya ng mga marka bawat parte ng katawan ko...He insert his finger to my ass then he move it backwards and forward.
"Aughh stop it ahhh! -Sabe ko dito"
"I wont honey! -Sabe nito at patuloy lang sa paghalik sa katawan ko"
Nagpatuloy lang siya sa ginagawa niya hanggang sa labasan ako...
"And now it my turn honey! -Zeus"
Bago niya pa mahubad ang damit niya biglang dumating si agatha...
Nilayo niya saken si zeus binigyan niya ako ng tuwalya...
*PAK*
"I ALREADY TOLD YOU ZEUS STOP!!!AND WHAT THE HECK IS THIS..AND NOW THE TWO OF YOU GET OUT OF THIS HOUSE BUMALIK KAYO DITO PAG WALA NA YANG MGA KALOKOHAN NIYO SA UTAK NIYO!! -galit na sabe ni agatha".
"NO I WONT MOM YOU KNOW THAT I LIKE TEO BUT YOU ALWAYS BLOCKING THE WAY SO I WONT!! -galit na sabe rin ni Zeus"
Umiiyak na si agatha ano bang ngyari sa pamilyang to ng dumating ako naging ganto na kasalanan ko to eh.. dapat tumigil na ako at lumayo na...
"tumigil na kayong dalawa! -mahinahon kong sabe"
"ZEUS WALA KA NG GALANG SA TITO TEO MO HE IS YOUR STEPFATHER DO YOU UNDERSTAND!!? -sigaw ni agatha"
"I DONT CARE BECAUSE I KNOW THE TRUTH SO STOP PRETENDING THAT YOU ARE HIS WIFE!! -galit na sabe din ni zeus"
"I SAID ENOUGH!!!! DI BA KAYO TITIGIL KUNG WALANG MAGPAPATALO SAINYO AALIS NALANG AKO TUTAL ITS ALL MY FAULT MAAYOS ANG PAMILYA NIYO KUNG WALA NA AKO DITO!! -sabe ko at dali daling tumungo ng closet ko"
Nag suot muna ako ng damit at pinag lalagay ang gamit ko sa maleta ko...
"Teo you dont have to do this!! -Agatha"
"Stop it agatha ayokong masira ang relasyon mo sa mga anak mo and lets end this dont worry ako ng bahala sa mga magulang ko.. -Sabe ko"
Then binit bit na ang maleta at bag ko..
Tinignan ko yung dalawa nakatalikod lang sila.. napabuntong hininga nalang ako at umalis na..
This is the right thing to do.. uuwi muna ako ng Batangas at dun muna may mag hahandle naman sa company ko..Sumakay na ako ng taxi at nag pahatid sa airport sana naman maayos na ang pamilya nila ako lang naman ang naging dahilan kung bakit sila nag kakaganon aist teo ang malas mo talaga... sabe ko sa sarili ko at pumasok na sa airport..
A/N:Aguyy teo.. ikaw na nag adjust haha de jok...
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
YOU ARE READING
My Two Stepsons
RomanceThis story is not that mature,its for all. Teo is their step dad but the twins like him.