CHAPTER:6

1.1K 34 6
                                    


Teo Pov:

Natapos ako sa pagpirma at pag checheck at pag aayos dito sa hotel 8 na ng gabi..

"Sir Mr. Venyoro want you to eat with them! -My staff"

"Why?"

"I dont know sir pumunta nalang daw po kayo don sa dinning hall-Staff"

"Okay ill be there i just need to complete this! "
"Okay sir-staff"

Umalis na ito.. Tinapos kona kaagad ayoko namang pag hintayin ang guest ko...

Lumabas na ako ng office ko at pumunta sa dinning hall.. Pagkapasok ko don ay kumpleto sila...

"Oh your here.. come here! -Ross"

Lumapit nalang ako sakanya..

"Do you need anything Sir? "

"Oh gusto ko lang na sumabay kana samin kumain nasabe saken kase na di kapa nag lunch kanina so samahan mona kame dito and i already told you Just Ross! -Ross"

Napakamot naman ako sa batok ko..

"Okay its my pleasure! "

Umupo na ako sa tabi niya at grabe lahat sila may itsura.. at parang kasing edad ko lang sila.pero ung iba mukang bata pa...

"So Mien I want you to meet my friends so bros introduce yourselves-Ross"

Tumayo ang isa medyo moreno..

"Im Clenton Barlie Im 36 like you Im the owner of Barlie Company -pakilala nito"

"Im Merwin Lavri 35 Im the owner of Merlav Corporation "

"Im Wenard Giolo 33 Im Chairman of Giolo Laboratory "

Tumayo naman din ako para magpakilala rin sakanila..

"Im Teo Damien Lewiston 36 Im the owner of this hotel nice to meet you all and its a pleasure to me! -magalang kong sabe"

Nag sitango naman sila..

"Okay stop being formal.. magkakalapit lang ang edad natin dito we dont need to be formal to each other.. can we start eating now? -Ross"

"Sure! -Sabe namin"

Nag umpisa na kameng kumain at masasabi kong mababait naman sila halos lahat sila ay may mga pamilya na bali lang kay Ross wala pa raw itong balak matali dahil mas pinagtutuonan niya ng pansin ang companya nila at sarili niya..

~Fast-forward ~

Natapos ang dinner at nagpapahinga na sila...ako naman ay nandito sa first floor...

"Sir ayos na po ang part ng pool you dont need to worry and also Uhm.. someone is waiting you from outside sir i ask his name but he didnt say it -My staff"

"Oh okay.. ako na ang bahala pumunta kana sa VIP floor someone need a assist"

Tumango naman ito at umalis..

Lumabas naman ako para tignan kung sino yon.. pagkalabas ko ay may biglang humatak saken..

"Ay!"

Pagtingin ko ay si Zeus..

"Anong ginagawa mo dito zeus!? "

"Im here to fetch you! -Seryosong sabe nito"

"No tinext kona kayo di ako makakauwi marami akong gagawin! -sabe ko"

"Nope uuwi ka...kaya naman ng hotel mo kahit wala ka so lets go! -Zeus"

Hinatak naman niya ako papasok sa kotse niya..bakit ba ang lakas nito arghh..

"Zeus pwede ba pabayaan mo muna ako i can manage my self!! -inis na sabe ko dito"

"I dont care? -Zeus"

Mas matanda ako sakanya pero sa inaasal niya para siya ang lagi ang gustong masunod...

Akmang ipapasok niya ako ng may humatak saken pabalik.. at si Ross yon..

"What do you think your doing Zeus! -Galit na sabe nito"

"Tito Ross? what are you doing here!? -Zeus"

"You dont care Zeus so tell me what are you doing to mien!? -Ross"

"Tsk uncle i know you stop!, teo is not yours so dont act like a boyfriend to him! -Zeus"

"Shut up Zeus you dont know anything!!-Galit na sabe ni Ross at hinatak ako pero hinawakan naman ko ni Zeus sa kabila"

"Stop messing with me  Zeus let go him!!! -Madiin na sabe ni Ross"

"Do you think  i dont know what are you doing  uncle ross you the first ,let go him!! -Zeus"

Mukang wala silang balak na dalawa na bitawan ako..

"You two please stop this..nasaskatan na ah shit!!!!-Galit na sabe ko"

Pero wala silang narinig..ako na ang nag pumilit na bumitaw at lumayo sakanila ano ba namang buhay to oh.. lagi nalang...

"Please tigilan niyo muna ako at ikaw zeus umuwi kana mrami pa akong trabaho at ikaw ross bumalik kana sa kwarto mo at mag pahinga bye! -Sabe ko at dali daling umalis na"

Shit ano bang meron sa dalawang yon at kung ano ano pinagsasabe arghh.. angs akit ng kamay braso ko.. Pumasok ako sa office ko at ni lock ang pinto baka pumasok pa ang dalawa.. aist..

A/N:Naol pinag aagawan Teo baka naman si Ross lang HAHA

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now